Vietnam’s Got Talent: Không chỉ là một cuộc thi!

29/04/2012 21:30 GMT+7

(TNO) Vòng chung kết 2 cuộc thi Vietnam's Got Talent đã khép lại. Các thí sinh sẽ được biết kết quả sau một tuần nữa. Tuy nhiên sự thắng thua dường như đã không còn quan trọng nữa...

(TNO) Vòng chung kết 2 cuộc thi Vietnam's Got Talent đã khép lại. Các thí sinh sẽ biết kết quả sau một tuần nữa. Tuy nhiên sự thắng thua dường như đã không còn quan trọng nữa...

Một cuộc chơi ý nghĩa

Mang đến cho khán giả và ban giám khảo một màn trình diễn parkour đầy thú vị và không kém phần mạo hiểm, nhóm Gia đình Bong Bóng đã phải nỗ lực rất nhiều trong suốt một tuần qua.

Vừa phải dựng bài mới, vừa bị thiếu người do một thành viên phải đi thi ở trường, Gia đình Bong Bóng còn “gặp hạn” khi thành viên Tùng bị trật chân ngay đêm trước khi diễn ra cuộc thi.

Vậy mà sáng hôm sau, vừa được bó chân xong, Tùng lại nén đau để lao vào tập cùng mọi người và thực hiện những pha nhào lộn nguy hiểm.

 
Thành viên Tùng (thứ năm từ trái sang) của Gia đình Bong Bóng vẫn tập tễnh sau màn trình diễn - Ảnh: Thiên Hương

Gia đình Bong Bóng cho biết mục tiêu lớn nhất của họ là cống hiến hết mình cho khán giả và mang đến những màn trình diễn “đã mắt” nhất đồng thời phổ biến bộ môn nghệ thuật đường phố còn mới mẻ này.

Nhìn những giọt mồ hôi của các thành viên trong nhóm và cái chân vẫn còn tập tễnh của Tùng, khó ai có thể “làm lơ” với niềm đam mê của những chàng trai này.

Sau khi hoàn thành phần thi của mình, thầy giáo Võ Trọng Phúc cũng vui vẻ cho biết càng đi sâu vào vòng trong anh càng xem đó là một cuộc chơi và chơi hết mình cho thỏa đam mê chứ không còn coi đó là cuộc thi nữa.

Đọng lại những tình bạn

Có mặt dưới hàng ghế khán giả từ rất sớm, hai bé Đăng Quân - Bảo Ngọc kiên nhẫn chờ đợi từ lúc cuộc thi chưa bắt đầu đến khi các thí sinh khác hoàn thành tiết mục của mình.

Bảo Ngọc tỏ ra rất quấn quýt với Phương Anh còn Đăng Quân thì không ngớt lời khen ngợi tiết mục của các anh chị trong đêm chung kết 2 này. Thậm chí, khi phụ huynh bảo về, hai em vẫn nhất định ở lại cổ vũ cho mọi người.

Cùng tham gia cổ vũ cho các thí sinh trong vòng chung kết 2 còn có những thí sinh của chung kết 1 như Kiều Văn Thanh, Nguyễn Trường Giang hay những thí sinh đã bị loại từ vòng bán kết như Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Trần My Anh…


Đăng Quân và Bảo Ngọc có mặt từ rất sớm để cổ vũ các anh chị thí sinh khác - Ảnh: Thiên Hương
 

Dường như tình cảm bạn bè mới chính là điều khiến các thí sinh gắn kết với nhau và gắn kết với chương trình. Popper Nguyễn Trường Giang cho biết mặc dù hôm nay không phải dự thi nhưng anh vẫn tranh thủ đến sớm để cổ vũ cho những người bạn của mình.

“Họ là những người bạn chứ không phải là những đối thủ. Chúng tôi cùng ở chung kí túc xá, cùng vui, cùng buồn với nhau, tình cảm không thua gì bạn bè thân thiết”, Nguyễn Trường Giang chia sẻ.

Là một người mạnh mẽ, thậm chí có vẻ lạnh lùng nhưng Nguyễn Trường Giang từng bật khóc ngon lành khi thí sinh Trần Thái Sơn phải chia tay Vietnam’s Got Talent sau đêm bán kết 7. Với Giang, Trần Thái Sơn là một người bạn thân thiết và là điều quý giá mà anh tìm thấy được sau cuộc thi này.

 
"Cô bé xương thủy tinh" Phương Anh rất được các bé yêu mến - Ảnh: Thiên Hương

Nguyễn Hương Thảo sau khi hoàn thành rất tốt phần thi của mình cũng không khỏi buồn vì sắp xa những người bạn đồng hành cùng cô trong suốt những chặng đường vừa qua.

Thảo cho biết: “Tôi nhớ nhất là những lần tụ tập ăn uống cùng mọi người tại kí túc xá. Bao giờ cũng vậy, các bạn nam luôn là người khởi xướng. Chúng tôi mua đồ ăn, đồ uống về bày ra rồi cùng hát cho nhau nghe, chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Những câu chuyện nhiều lúc không đầu không đuôi nhưng tôi thật sự không muốn nó kết thúc…”.

Đúng như giám khảo Thành Lộc đã nói, Vietnam’s Got Talent không phải tìm kiếm những tài năng xuất chúng mà là tìm đến những niềm đam mê chưa được đánh thức và thành công lớn nhất của các thí sinh không chỉ là giải thưởng mà còn là tình bạn.

Họ cùng ăn, cùng ngủ, cùng vui đùa bên nhau rồi bùi ngùi, khóc lóc lúc chia tay. Những tình bạn đẹp, những kỷ niệm đẹp chắc chắn là “thu hoạch” lớn nhất của các thí sinh sau cuộc thi.

Thiên Hương

>> Vietnam’s Got Talent: Gay cấn ở đêm chung kết thứ 2
>> Giao lưu với 14 gương mặt vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc bùng nổ trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết
>> Thay đổi số phận
>> Chung kết Vietnam's Got Talent: Hé lộ những tiết mục thú vị
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Vũ Đình Tri Giao quá sức ở đêm bán kết 6
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.