“Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent

20/03/2012 21:11 GMT+7

(TNO) Cô bé Nguyễn Thị Thanh Trúc đã trở thành thí sinh thứ 5 bước vào vòng chung kết của cuộc thi Vietnam’s Got Talent, theo kết quả vừa được công bố vào tối 20.3.

(TNO) Cô bé Nguyễn Thị Thanh Trúc đã trở thành thí sinh thứ 5 bước vào vòng chung kết của cuộc thi Vietnam’s Got Talent, theo kết quả vừa được công bố vào tối 20.3.

Trước đó, trong đêm bán kết thứ 3 được phát sóng vào tối 18.3, Nguyễn Thị Thanh Trúc đã thật sự nổi bật với phần trình diễn dự thi khá thuyết phục ca khúc dân ca đương đại Con cò của nhạc sĩ Lưu Hà An.

Trước các tiết mục không mấy ấn tượng của các “đối thủ” lớn tuổi khác, giọng ca mượt mà, trong sáng của cô bé 8 tuổi đã thật sự trở thành điểm nhấn của đêm thi này.

 
Nguyễn Thị Thanh Trúc tự tin trong phần trình diễn dự thi của mình tại đêm bán kết thứ 3 của Vietnam's Got Talent

Thanh Trúc đã nhận được lời khen ngợi của giám khảo Thành Lộc: “Trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa này, chú thấy Thanh Trúc như một con cá nhỏ bé lội ngược dòng, cháu thật dũng cảm dám lội ngược dòng để thi với những người lớn hơn mình rất nhiều”.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, “con cá bé nhỏ” Thanh Trúc đã đường hoàng "bơi" thẳng vào chung kết, khi là thí sinh dẫn đầu về số phiếu bình chọn của đêm bán kết này.

Được biết, trước khi đến với Vietnam’s Got Talent, Thanh Trúc đã là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi tại quê nhà - tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là thành tích quán quân của cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2010, khi bé mới 6 tuổi.

Cùng với Thanh Trúc, thí sinh thứ hai của đêm bán kết thứ 3 giành vé vào đêm chung kết là Đinh Ngọc Hoàng. Chàng rocker đến từ Đà Nẵng này đã được giám khảo lựa chọn, khi cùng với Nguyễn Thái Hoàng đứng ở Top 3 của đêm bán kết 3.


Đinh Ngọc Hoàng "lột xác" với She's Gone

Khác với phần trình diễn không mấy tự tin ở vòng loại sân khấu, Đinh Ngọc Hoàng đã gần như “lột xác” tại đêm bán kết 3, với ca khúc She’s Gone. Sau phần dự thi của mình, Ngọc Hoàng đã chia sẻ: “Khi hát, mình hay nhớ về kỷ niệm và quá khứ, đó là những chất xúc tác giúp mình nhập tâm vào bài hát một cách tốt nhất, với She’s Gone, đó là câu chuyện về mối tình đầu của mình”.

Vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent đã đi gần được nửa chặng đường, và tìm được 6 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi. Đêm bán kết tiếp theo sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ tối ngày 25.3.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Vietnam's Got Talent
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Tài năng kiểu mới
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.