Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”

25/03/2012 11:16 GMT+7

(TNO) Những gương mặt sáng giá từng gây ấn tượng mạnh tại vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ cùng hội ngộ và tranh tài trong đêm bán kết thứ tư, được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 25.3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(TNO) Những gương mặt sáng giá từng gây ấn tượng mạnh tại vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ cùng hội ngộ và tranh tài trong đêm bán kết thứ tư, được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 25.3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Từ thể loại ca hát đến nhảy và ảo thuật, những thí sinh góp mặt trong đêm bán kết thứ tư này hứa hẹn sẽ làm nên buổi thi tài gay cấn bởi mỗi tiết mục đều có những thế mạnh “đáng gờm”. Đây cũng sẽ là một đêm thi khó khăn cho khán giả để lựa chọn và bình chọn ra tiết mục yêu thích nhất.

Trong đó, nổi bật và được đông đảo khán giả mong đợi đó là sự trở lại trên sân khấu Vietnam’s Got Talent của “Cô gái xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh. Tiếp tục phát huy sở trường hát tiếng Anh, trong đêm bán kết sắp tới, Phương Anh sẽ trình bày một ca khúc mà em yêu thích từ lâu.

Trước đêm thi sắp diễn ra, Phương Anh chia sẻ: “Việc được mọi người yêu thích ở vòng loại sân khấu vừa rồi thực sự là một áp lực khá lớn đối với em. Em phải cân nhắc chọn bài kỹ lưỡng để phần thi của mình được trình diễn một cách tốt nhất và không phụ lòng sự mong đợi của khán giả”.


Nguyễn Phương Anh

Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp trong từng động tác kỹ thuật, với những vũ công nam mang giày cao gót để nhảy, đã giúp nhóm MIX giành tấm vé có mặt trong 49 tiết mục tranh tài ở vòng bán kết, và hứa hẹn sẽ là một trong những tiết mục gây bất ngờ tại đêm thi này.

Ở vòng này, nhóm MIX vẫn giữ nét đặc trưng mang giày cao gót để nhảy nhưng những động tác sẽ phức tạp và mạo hiểm hơn, đặc biệt sẽ có một điều bất ngờ dành cho khán giả mà nhóm muốn giữ bí mật đến phút chót.

 


Nhóm MIX

Nguyễn Đặng Đăng Khoa, cậu bé 11 tuổi đã khiến giám khảo Huy Tuấn thán phục trong một bài nhảy của vua nhạc pop Michael Jackson tại vòng loại sân khấu đã sẵn sàng cho đêm bán kết thứ tư với một tiết mục hoàn toàn mới.

Để chuẩn bị cho tiết mục sắp tới, Khoa đã nhờ người anh ruột chọn bài để em nghe và tập theo những video clip trên mạng. Theo Đăng Khoa, trong lần trình diễn dự thi này, những động tác của em sẽ khó hơn, sự phối hợp trong các điệu nhảy cũng phức tạp hơn, và hi vọng sẽ một lần nữa làm “nóng” sân khấu của Vietnam's Got Talent.


Nguyễn Đặng Đăng Khoa

Một giọng hát khác cũng khá ấn tượng sẽ trình diễn trong đêm bán kết thứ tư là Nguyễn Ngọc Gia Bảo. Không có ngoại hình đẹp, nhưng Gia Bảo đã tự tin xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu, đã chinh phục khán giả bởi phương châm đến với nghệ thuật bằng tài năng.

“Sau tiết mục trình diễn tại vòng loại sân khấu, một số người thân nói rằng thể loại Bảo hát chưa phù hợp lắm nên ở vòng bán kết sắp tới, mình đã lựa chọn R&B pha một chút classic với sự tham khảo ý kiến của anh Đức Trí và rất tin vào sự lựa chọn này”, Gia Bảo đã chia sẻ về phần trình diễn sắp tới của mình.

Bên cạnh đó, tiết mục popping của Dương Mạnh Hòa, tiết mục ảo thuật của Vũ Phạm Ngọc Tân và tiết mục trình diễn ca khúc tiếng Anh do chính ca sĩ Trần Thu Hà lựa chọn cho cháu gái của mình - thí sinh Trần Hoàng Hà, cũng được kỳ vọng sẽ làm nên những bất ngờ và tạo được những điểm nhấn ấn tượng cho đêm bán kết thứ tư này.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.