Vũ Đình Tri Giao quá sức ở đêm bán kết 6

08/04/2012 23:17 GMT+7

(TNO) Từng chinh phục khán giả với giọng ca “thiên thần” khi thể hiện ca khúc You Raise Me Up ở vòng loại Vietnam’s Got Talent, thí sinh Vũ Đình Tri Giao đã không thật sự thành công khi quyết định chọn ca khúc bất hủ When You Believe trình diễn tại đêm bán kết 6, vừa phát sóng vào tối 8.4.

(TNO) Từng chinh phục khán giả với giọng ca “thiên thần” khi thể hiện ca khúc You Raise Me Up ở vòng loại Vietnam’s Got Talent, thí sinh Vũ Đình Tri Giao đã không thật sự thành công khi quyết định chọn ca khúc bất hủ When You Believe trình diễn tại đêm bán kết 6, vừa phát sóng vào tối 8.4.

Trước khi bước vào đêm bán kết thứ 6 của Vietnam’s Got Talent, Vũ Đình Tri Giao được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá giành chiếc vé vào chung kết trong 7 tiết mục trình làng tại đêm thi này.

Chiếc đầm voan trắng tô điểm cho dáng vẻ hiền thục và giọng hát ngọt ngào đã một lần nữa biến cô bé Vũ Đình Tri Giao trở thành một thiên thần nhỏ giữa sân khấu rộng lớn của đêm bán kết 6.

Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc bất hủ When You Believe từng được hai diva hàng đầu thế giới là Mariah Carey và Whitney Houston trình diễn, Vũ Đình Tri Giao đã không thật sự thuyết phục khán giả và ban giám khảo vì để lộ nhiều nhược điểm trong giọng hát của một cô bé vừa mới 9 tuổi này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã nhận xét về phần trình diễn của Tri Giao: “Chú đồng ý là bài hát hơi quá sức với cháu. Bài hát trước cháu hoàn toàn trình diễn được hết những tâm tư, sự trong sáng, hồn nhiên của cháu. Còn bài hát này thật sự rất là khó để trình diễn”.

Tuy nhiên, cả ba thành viên ban giám khảo đều dành lời tán dương giọng ca đẹp và giàu tiềm năng của Tri Giao, đồng thời khuyến khích cô bé tiếp tục trau dồi thêm khả năng thanh nhạc của mình.


Vũ Đình Tri Giao tại đêm bán kết 6 Vietnam's Got Talent

Trong khi đó, người bạn đồng trang lứa với Vũ Đình Tri Giao là Nguyễn Hoàng Anh đã thật sự thành công với tiết mục trình diễn ca khúc dân ca Trống cơm, với vũ đạo lấy cảm hứng từ ca khúc Thriller Billie Jean của Michael Jackson.

Nguyễn Hoàng Anh đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên đến thích thú trước sự sáng tạo, phong thái tự tin và phần trình diễn đáng yêu của mình.

Khoảng lặng trong tiết mục khi Hoàng Anh bước đến chiếc vali và khoác lên mình chiếc áo vest đen, đeo chiếc găng tay của “Vua nhạc pop” đã được giám khảo Thành Lộc khen ngợi vì đã tạo điểm nhấn cho tiết mục.


Nguyễn Hoàng Anh đáng yêu trong tiết mục của mình

Ngoài ra, các tiết mục dự thi khác của Y Kroc, nhóm Gia đình bong bóng, Trần Văn Thương, nhóm Song Song và Nguyễn Hoàng Nhật - Trần Lina đều đã mang đến cho một đêm bán kết thứ 6 đa màu sắc, nhiều cảm xúc.

Hầu hết các thí sinh đều khai thác tối đa cá tính nghệ thuật trong tiết mục dự thi của mình, từ việc chọn bài, trang phục đến cách hát và phong thái trình diễn đều cho thấy sự lựa chọn thông minh, đồng thời thể hiện tính sáng tạo và sự đột phá thú vị trong mỗi tiết mục.

 
Y Kroc với ca khúc tiếng Anh tự sáng tác Hello Mr. Morning


Nhóm Song Song với tiết mục Xôn xang mênh mang cao nguyên Đắc Lắc


Tiết mục trình diễn parkour của nhóm Gia đình bong bóng


Tiết mục trình diễn khiêu vũ đầy sáng tạo của Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Lina


Trần Văn Thương thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ
 

Tuy nhiên, chỉ có 2 thí sinh/nhóm thí sinh được lọt vào vòng chung kết, tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20 giờ tối 10.4, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Tạ Anh Tùng

>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.