Chung kết Vietnam's Got Talent: Hé lộ những tiết mục thú vị

22/04/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Bên cạnh 9/14 tiết mục vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent là ca hát, những tiết mục mới mẻ, độc đáo còn lại khiến người xem không khỏi tò mò. Họ sẽ có "chiêu trò" gì trong đêm chung kết?

(TNO) Bên cạnh 9 tiết mục ca hát vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent, những tiết mục mới mẻ, độc đáo còn lại khiến người xem không khỏi tò mò. Họ sẽ có "chiêu trò" gì trong đêm chung kết?

Những tiết mục mới... "ra lò"

Ngay từ khi nhận được tấm vé vào vòng chung kết, các thí sinh đã nhanh chóng dốc sức chuẩn bị cho đêm thi chung kết.

Nhóm Gia đình bong bóng với thể loại khá mới mẻ - parkour - cho biết họ chỉ có hai tuần để dựng một bài biểu diễn hoàn toàn mới vì "Thú thật, tụi mình không phải nhóm biểu diễn chuyên nghiệp nên không có bài dựng sẵn. Những ngày qua tụi mình chọn nhạc trước rồi tập đến đâu nghĩ ra động tác đến đấy” - nhóm chia sẻ.


Gia đình bong bóng chinh phục giám khảo - Ảnh: T.A.T

Parkour đơn giản chỉ là nghệ thuật của sự di chuyển: leo trèo, băng qua các chướng ngại vật, sử dụng cơ thể hoặc các vật xung quanh để đẩy mình lên.

Cũng như nhiều môn nghệ thuật đường phố khác, parkour đến với Gia đình bong bóng không qua một huấn luyện viên nào. Họ đã dựa vào những clip trên mạng để tự tập luyện cùng nhau với dụng cụ ban đầu chỉ là… một đôi giày. Mọi thứ đều phải dựa vào những gì có sẵn ngoài đường phố.

Các thành viên là tập hợp của những lứa tuổi khác nhau, những nghề nghiệp khác nhau như thợ làm tóc, thợ chụp ảnh, học sinh, sinh viên… đến với cuộc thi với mong muốn phổ biến môn nghệ thuật đường phố này đến với nhiều người.

"Trong đêm chung kết, nhóm sẽ thực hiện những động tác khó hơn, độ nguy hiểm cao hơn, nhất định sẽ khiến khán giả thót tim" - thành viên Mai Quang Tuấn của Gia đình bong bóng chia sẻ.

Cũng hứa hẹn sẽ mang đến những mới lạ, độc đáo cho đêm chung kết, thí sinh Kiều Văn Thanh - người chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi sự mộc mạc từ những nhạc cụ tự chế cho biết: "Ngay khi biết tin vào được chung kết, tôi về nhà là bắt tay vào làm nhạc cụ mới ngay lập tức. Làm từ sáng đến tối mà quên ăn cơm luôn. Tôi hy vọng sẽ mang đến những nhạc cụ độc đáo, tạo nên những âm thanh thú vị trong tiết mục sắp tới".

Thay vì tiếp tục những giai điệu mộc mạc, Kiều Văn Thanh sẽ trình diễn một ca khúc quốc tế bằng các nhạc cụ tự chế của mình trong đêm chung kết.

"Ém" kỹ cho đêm chung kết

Cũng có mặt trong vòng chung kết, Nguyễn Trường Giang từng gây tò mò cho nhiều khán giả với bộ môn popping, chia sẻ: "Trong đêm chung kết, tất cả mọi bí mật của mình sẽ được tung ra hết, không giữ lại bất cứ điều gì, nhất định sẽ làm cho khán giả bất ngờ" - Giang khẳng định.


Nguyễn Trường Giang với tiết mục popping ở vòng bán kết - Ảnh: n Nguyễn

Ở vòng loại, Nguyễn Trường Giang đã gây ấn tượng với những kỹ thuật popping điêu luyện, thích mắt nhưng khi vào vòng bán kết, anh lại đầu tư nhiều vào phần nội dung hơn.

Nói về việc này, Giang cho biết: "Mục tiêu của chương trình là tìm kiếm khơi dậy tài năng Việt Nam, nghĩa là cả một quá trình phấn đấu của thí sinh chứ không phải trong chốc lát. Mình mong muốn khán giả sẽ dõi theo mình, nhận thấy sự cố gắng của mình và đặc biệt là tiết mục mình đã đầu tư cho đêm chung kết".

Ngoài Nguyễn Trường Giang, thí sinh Dương Mạnh Hòa cũng dự thi với bộ môn popping. Cả hai thí sinh đều hứa hẹn sẽ dành những gì ấn tượng nhất, đặc sắc nhất cho đêm chung kết.

Bên cạnh đó, cặp thí sinh nhí Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc từng nhận được nhiều tình cảm với tiết mục Hứng dừa cũng đang dốc sức luyện tập tiết mục mới kết hợp nhiều thể loại trong bài diễn của mình.

Chung kết Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra vào hai đêm 22.4 và 29.4 với sự tham gia của 14 thí sinh, nhóm thí sinh.

Thiên Hương

>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ “đối đầu” Nguyễn Thị Thanh Trúc
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Kiều Văn Thanh và Hương Thảo vào chung kết
>> Bán kết 7 Vietnam’s got talent
>> Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú
>> Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Hai vé cuối cùng vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.