Đăng Quân - Bảo Ngọc bùng nổ trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent

22/04/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Xuất hiện dễ thương với chiếc nón quai thao trên nền nhạc Bèo dạt mây trôi rồi nhanh chóng “lột xác” với những vụ điệu sôi động, điêu luyện, cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc thật sự bùng nổ tại đêm chung kết 1 Vietnam’s Got Talent tối 22.4.

Gây ấn tượng ở vòng bán kết với màn múa dân gian Hứng dừa, lần này, cặp đôi nhí Đăng Quân và Bảo Ngọc kết hợp nhiều thể loại từ múa dân gian, nhảy "kiểu Michael Jackson" cho đến dancesport trong tiết mục của mình với nhiều động tác khó.

 
Tiết mục đặc sắc của Đăng Quân và Bảo Ngọc

Trong khi chàng vũ công nhí Đăng Quân rất ra dáng Michael Jackson thì cô bé Bảo Ngọc lại chinh phục người xem bằng những động tác xoay người, xoạc chân rất điêu luyện làm nên câu chuyện "vua nhạc pop" sang Việt Nam bị mê hoặc bởi những điệu múa của cô gái Việt.

Giám khảo Thúy Hạnh đã phải thốt lên: “Đây chính là cặp đôi hoàn hảo của Vietnam’s Got Talent mùa này". Thành Lộc cũng dí dỏm: “Ôi trời đất ơi ở đâu có hai đứa nhỏ tài thế”.

“Nếu Michael Jackson còn sống chắc sẽ nói tiếc qua, mình chưa được khiêu vũ với một cô gái Việt Nam xinh xắn như thế”, giám khảo Huy Tuấn hài hước.

Sự ngợi khen của ban giám khảo và những tràng pháo tay giòn giã của khán giả là phần thưởng xứng đáng cho những giọt mồ hôi của hai thí sinh nhí trên sàn tập những ngày qua.

Gây ấn tượng không kém là nhóm Dòng thời gian với ca khúc Hãy đến với em nhưng được cover lại theo phong cách bán cổ điển, mở đầu cho đêm thi chung kết 1.

Với ca khúc này, nhóm đã áp dụng kỹ thuật thanh nhạc cổ điển vào những bài hát Việt Nam một cách thành công. Giám khảo Thành Lộc nhận xét đây là nhóm có kỹ thuật hòa thanh hay nhất trong mùa này khiến anh "nổi hết da gà".


Nhóm Dòng thời gian

Trong khi đó, tiết mục của thí sinh Đinh Ngọc Hoàng gây nên sự "tranh cãi" nhỏ giữa hai giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc.

Trong khi Huy Tuấn thích ca khúc She’s gone mà Hoàng trình diễn ở vòng bán kết thì Thành Lộc lại hết lời khen ngợi ca khúc Forever and one trong phần trình diễn lần này.

Đinh Ngọc Hoàng đã khai thác độ khỏe trong chất giọng của mình, thể hiện ca khúc có chiều sâu hơn.


Đinh Ngọc Hoàng
 

“Gã popper đáng yêu” Nguyễn Trường Giang đã không làm thất vọng người hâm mộ khi dung hòa được phần nội dung và yếu tố kỹ thuật trong tiết mục popping của mình với điểm nhấn là sự thể hiện liên tiếp những động tác khó. Đặc biệt, phần dự thi của Giang còn có sự tham gia của cô bạn gái của anh.


Nguyễn Trường Giang với "món nghề" popping

“Lột xác” khỏi hình tượng anh nông dân chân chất, thí sinh Kiều Văn Thanh xuất hiện trong bộ vest lịch lãm với nhạc cụ là… cây lau nhà, chiếc ghế, chiếc kèn tấu lên giai điệu của ca khúc quốc tế quen thuộc Love You More Than I Can Say.

Mặc dù còn nhiều chỗ lạc nhịp nhưng tiết mục này nhận được nhiều sự tán thưởng của giám khảo lẫn người xem về sự sáng tạo.  


Kiều Văn Thanh với nhạc cụ tự chế

Được chờ đợi nhiều ở vòng chung kết này là màn biểu diễn của hai giọng ca nhí Vũ Song Vũ và Nguyễn Thị Thanh Trúc. Tuy nhiên, cả hai thí sinh đều được cho là chọn ca khúc quá sức với mình.

Nếu ở vòng loại và bán kết, Vũ Song Vũ chọn giải pháp an toàn với My Heart Will Go OnBà Tôi, hai bài hát đưa cậu bé 12 tuổi này thành “hiện tượng Youtube” thì ở đêm thi này, Vũ chọn ca khúc Ông tôi được nhạc sĩ Đức Trí phối lại.

Ca khúc tương đối khó về mặt kỹ thuật nên Vũ có đôi lúc lạc giọng. Trên Facebook của mình, Vũ cũng chia sẻ em chưa hài lòng với phần thi này.


Vũ Song Vũ thể hiện ca khúc Ông tôi
 

Trong khi đó, cô bé răng sún đáng yêu Nguyễn Thị Thanh Trúc vẫn trung thành với những ca khúc đậm chất Việt Nam. Bài hát Về ăn cơm được Thanh Trúc thể hiện một cách mộc mạc, hồn nhiên cùng phong cách trình diễn tự tin đã tạo không khí sôi nổi. Tuy nhiên, ban giám khảo cho rằng với bài hát này, Thanh Trúc để lộ nhược điểm là giọng hát mỏng, hát chưa rõ lời.


Cô bé đáng yêu Nguyễn Thị Thanh Trúc

Như vậy, chung kết 1 Vietnam’s Got Talent khép lại trong sự hài lòng của khán giả với những màn trình diễn chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng. Chung kết 2 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20 giờ ngày 29.4.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Chung kết Vietnam's Got Talent: Hé lộ những tiết mục thú vị
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ “đối đầu” Nguyễn Thị Thanh Trúc
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Kiều Văn Thanh và Hương Thảo vào chung kết
>> Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú
>> Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Hai vé cuối cùng vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.