Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6

08/04/2012 09:22 GMT+7

* Vietnam’s Got Talent dẫn đầu về số lượng khán giả theo dõi trên truyền hình (TNO) Nhiều tiết mục dự thi được khán giả mong đợi sẽ “trình làng” tại đêm bán kết thứ 6 của chương trình Vietnam’s Got Talent, phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 8.4, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

* Vietnam’s Got Talent dẫn đầu về số lượng khán giả theo dõi trên truyền hình

(TNO) Nhiều tiết mục dự thi được khán giả mong đợi sẽ “trình làng” tại đêm bán kết thứ 6 của chương trình Vietnam’s Got Talent, phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 8.4, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Không khí của Vietnam’s Got Talent ngày càng nóng dần khi các thí sinh đang nỗ lực hết mình để giành tiếp 4 tấm vé còn lại ở hai tuần thi bán kết cuối cùng.

Trong đêm thi bán kết 6, 7 tiết mục tranh tài đều là những tiết mục “đinh” tại vòng loại sân khấu, với những màn trình diễn đã giành được nhiều tình cảm khán giả của các thí sinh: Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hoàng Anh, cặp đôi Trần Lina và Nguyễn Hoàng Nhật, nhóm Gia đình bong bóng, Trần Văn Thương, Y Kroc, chị em song sinh Phạm Thị Song Thảo và Phạm Thị Song Thư, với nhiều thể loại phong phú như hát, múa, nhảy, chơi nhạc cụ và trình diễn thể thao đường phố.

Trong đó, được mong đợi nhiều nhất trong đêm bán kết này có lẽ là sự xuất hiện trở lại của “thiên thần” Vũ Đình Tri Giao. Với ca khúc You raise me up tại vòng loại sân khấu, Vũ Đình Tri Giao đã nhận được nhiều yêu mến của khán giả và cộng đồng mạng bởi giọng hát trong sáng và hồn nhiên.

Trong đêm thi bán kết 6, Tri Giao cho biết sẽ tiếp tục khai thác giọng hát trong sáng của mình với một bài hát tiếng Anh cùng một thông điệp ý nghĩa. Qua sự chỉ dẫn tận tình của nhạc sĩ Đức Trí, Tri Giao tỏ ra khá tự tin với phần trình diễn của mình và chia sẻ: “Đến với vòng bán kết này, con muốn mình diễn thật tốt để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ con trong thời gian qua”.


Vũ Đình Tri Giao tại vòng loại sân khấu

Một trong những “ẩn số” hứa hẹn đem lại bất ngờ thú vị cho đêm bán kết 6 sắp tới là vũ công nhí Nguyễn Hoàng Anh, được nhiều người yêu mến nhờ khả năng hát những bài thiếu nhi trên nền vũ đạo của “Vua nhạc pop” Michael Jackson.

Thay vì lựa chọn một ca khúc thiếu nhi quen thuộc như vòng trước, lần này Nguyễn Hoàng Anh quyết định đưa một bài hát dân ca Bắc Bộ vào phần trình diễn nhảy theo vũ đạo Michael Jackson của mình.

Anh Nguyễn Đức Dũng, bố của Hoàng Anh chia sẻ: “Bài hát lần này là do gia đình chọn cho cháu, chúng tôi muốn chuyển một bài hát dân ca quen thuộc của người Việt Nam trở nên sôi động và hiện đại hơn tuy nhiên vẫn giữ được âm hưởng của dân tộc Việt Nam, hi vọng sẽ mang thú vị đến khán giả”.


Hình ảnh dễ thương của Nguyễn Hoàng Anh trên sân khấu vòng loại


Đẫm mồ hôi trên sàn tập cho đêm bán kết 6

Phần trình diễn dự thi của giọng ca đến từ Tây Nguyên Y Kroc, cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị, khi anh cho biết vẫn chưa hài lòng với phần thể hiện ca khúc Ly café Ban Mê tại vòng loại sân khấu. Và ở vòng bán kết tới, chàng trai đến từ Đắc Nông sẽ làm khán giả bất ngờ trước khả năng sáng tác và hát tiếng Anh của mình.

Ngoài ra, đêm bán kết thứ 6 còn quy tụ nhiều tiết mục hấp dẫn khác như: khiêu vũ chuyên nghiệp của Trần Lina và Nguyễn Hoàng Nhật, trình diễn parkour của nhóm Gia đình bong bóng, tiết mục vừa chơi đàn vừa hát của thí sinh khiếm thị Trần Văn Thương, tiết mục kết hợp hát và múa của chị em Phạm Song Thảo và Phạm Song Thư.

Sau đêm trình diễn được phát sóng tối 8.4, hai tiết mục ở bán kết 6 được tiếp tục vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent sẽ được công bố vào tối 10.4.

Theo thông tin từ ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, sau 14 tập phát sóng và đặc biệt là sau 5 tuần bán kết, Vietnam's Got Talent đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút số lượng người theo dõi cao nhất hiện nay trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, theo số liệu nghiên cứu từ Công ty TNS. Số lượng khán giả theo dõi Vietnam's Got Talent cũng có sự tăng trưởng theo thời gian rất đáng kể, đặc biệt là từ khi bước vào vòng bán kết.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Khi thủ lĩnh Đoàn là ảo thuật gia
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Vietnam's Got Talent
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Tài năng kiểu mới
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent
>> Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson
>> Vietnam’s Got Talent 2011: Khơi dậy ý chí, nghị lực
>> Vietnam’s got talent: tài năng giữa đời thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.