Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt

23/02/2012 09:41 GMT+7

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam' Got Talent đã trải qua hết 8 tập, nhiều xì-căng-đan, chỉ trích nhưng rõ ràng từ cuộc thi, một số tài năng nhí đã tỏa sáng và thu hút sự chú ý của dư luận.

Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt - Vietnam' Got Talent đã trải qua hết 8 tập, nhiều xì-căng-đan, chỉ trích nhưng rõ ràng từ cuộc thi, một số tài năng nhí đã tỏa sáng và thu hút sự chú ý của dư luận.

Đầu tiên, thí sinh nhí gây ấn tượng phải kể đến cặp múa lân nhí Duy Anh và Sỹ Nguyên. Cả hai bé là hàng xóm, từ nhỏ đã thích cầm lân biểu diễn. “2 bé Duy Anh và Sỹ Nguyên có tố chất và rất đam mê múa lân. Độ dẻo tốt nhưng sức khỏe chưa đủ để thực hiện những động tác khó, tuy nhiên khả năng nhào lộn của 2 em cũng là một thành công. Nếu được vào vòng tiếp theo, tôi sẽ dạy các bé những động tác khó hơn” - anh Quang, HLV múa lân của hai bé cho biết.

Dựa trên cốt truyện Thầy bói xem voi, các bé thiếu nhi đến từ Trung tâm kỹ năng Smile House từ 4-5 tuổi đã có màn trình diễn kết hợp vũ đạo dễ thương.

Cặp đôi dancer Nguyễn Đăng Quân (11 tuổi) và Trần Bảo Ngọc (6 tuổi) tạo ấn tượng mạnh với khán giả khu vực phía Bắc. Những bước nhảy điêu luyện đầy cuốn hút nhưng vẫn không che khuất nét thơ ngây, trẻ trung của các bé đã tạo sự hấp dẫn kỳ lạ. Cặp đôi tí hon trên không chỉ thu hút cảm tình khán giả mà còn nhận lời khen từ ban giám khảo. “Sáng tạo làm tất cả mọi người điên loạn, sáng tạo trong kịch bản, diễn xuất có hồn” - giám khảo Huy Tuấn nhận xét.

Vũ Song Vũ, cậu bé 12 tuổi từng “làm mưa làm gió” trên mạng với ca khúc My heart will go on tiếp tục chinh phục khán giả Tìm kiếm tài năng Việt với tác phẩm này. Vũ hiện đang là học sinh lớp 7, Trường THCS Trương Công Định. “Em đến với Tìm kiếm tài năng Việt để mọi người được nghe em hát nhiều hơn, được học hỏi và giao lưu với những tài năng trên khắp đất nước” – Song Vũ chia sẻ.

Nguyễn Hoàng Anh, cậu bé 8 tuổi với màn vũ đạo giống ông vua nhạc pop Michael Jackson trong ca khúc Chú ếch con cũng tạo được cảm tình ở khán giả. Hoàng Anh là học sinh trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng thành phố Hải Phòng. Từ nhỏ, Hoành Anh đã say mê với những vũ điệu trên truyền hình và mạng, em rất thích xem Michael Jackson và những nhóm nhạc Hàn Quốc rồi tự tập theo những động tác cơ bản.

11 tuổi, cô bé Trần My Anh gây sửng sốt khi chơi đàn guitar và hát acoustic mộc mạc bài Em về tóc xanh. Cháu gái của nữ ca sĩ Hà Trần – Trần Hoàng Hà (13 tuổi) cũng làm ban giám khảo ngạc nhiên khi đàn hát khá điêu luyện và trình diễn ca khúc The only Exception khá hay.

Cặp đôi nhí Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh cũng là một trong những cặp đôi nhí ấn tượng tại vòng loại sân khấu phía Bắc khi trình diễn tài năng kết hợp nhảy Michael Jackson với ảo thuật. Nghệ sỹ Ưu tú Thành Lộc phải bật tiếng khen ngợi “Các cháu đã chinh phục trái tim của chú hoàn toàn vô điều kiện”.

Xuất hiện trong tập 7, cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa khoe tài nhảy giống Michael Jackson. Tất cả bắt đầu từ những chiếc đĩa liveshow mà mẹ mua tặng sau thời điểm “Ông vua nhạc pop” qua đời, Đăng Khoa bắt đầu xem và yêu thích. Những lúc rảnh rỗi, Khoa bắt chước và tập theo. Nhạc sỹ Huy Tuấn đã ngả mũ thán phục trước tài năng của Đăng Khoa cùng với lời nhận xét: “Chú nghĩ Michael Jackson nhảy cũng chỉ đến thế thôi”.

Cô bé có thành tích là quán quân Đồ Rê Mí 2010, Nguyễn Thị Thanh Trúc 8 tuổi cũng tạo ấn tượng với khán giả khi trình diễn ca khúc H'ren lên rẫy.

Mê thời trang Lady Gaga và những thông điệp ý nghĩa trong mỗi bài hát của nữ ca sĩ quái dị, cậu bé Nguyễn Lê Nguyên, 11 tuổi đã thể hiện tự tin bài hát Born this way của thần tượng. Thoát khỏi vỏ bọc nhút nhát, sợ sệt, Lê Nguyên như biến thành người khác khi đứng trên sân khấu. Vì thế, giám khảo không ngần ngại nhận xét cậu bé sinh ra để đứng trên sân khấu.


Vũ Đình Tri Giao

Trong tập 8 vừa phát sóng tuần qua, Vũ Đình Tri Giao, cô bé 9 tuổi đã chinh phục trái tim khán giả qua bài hát You raise me up. “Cháu là cô thiên thần nhỏ bé còn sân khấu là thiên đường” – giám khảo Thành Lộc cho biết. You raise me up là ca khúc được viết bởi Rolf Lovland, thành viên của ban nhạc Secret Garden (phần nhạc) và Brendan Graham (phần lời).

Ngay sau khi clip giọng hát Tri Giao được tung lên mạng, người hâm mộ lập riêng cho em facebook với tựa đề "Hội yêu quý bé Tri Giao" với 122 thành viên và "Hội những người phát cuồng vì bé Vũ Đình Tri Giao" gồm 251 thành viên.

Sinh ra tại Singapore và về sống tại Việt Nam hai năm nay, Tri Giao đang học lớp 4 tại trường quốc tế Nam Sài Gòn. Ngoài ca hát, Tri Giao còn có khả năng chơi piano. Dù có nhiều khả năng như thế, cô bé 9 tuổi vẫn khá rụt rè và nhút nhát trong giao tiếp.

Không thuộc diện tài năng nhí nhưng thầy giáo Võ Trọng Phúc cũng là một trong những tài năng được hâm mộ. Sở hữu chất giọng lạ, Võ Trọng Phúc chinh phục giám khảo khi cầm đàn guitar và hát Home, một ca khúc quen thuộc của nam danh ca Michael Bublé.

Võ Trọng Phúc tham gia văn nghệ từ khi còn là sinh viên khoa ngoại ngữ - trường đại học Tôn Đức Thắng, lúc ấy khoa tổ chức một cuộc thi Talent và cậu sinh viên có giọng hát mê hoặc này đã giành ngôi quán quân. Sau khi ra trường, ngoài việc giảng dạy tại các trung tâm ngoại ngữ, Phúc dành thời gian vào mỗi buối tối để đi hát ở những quá bar và cũng có một lương fan kha khá nhờ chất giọng đặc biệt cùng vẻ ngoài điển trai.
 
Anh chia sẻ vui rằng: “Lúc đi dạy, thỉnh thoảng tôi cũng có hát cho học trò nghe, thứ nhất vì hát tiếng anh cũng là cách để học ngoại ngữ tốt, thứ hai tôi muốn tạo cho các học viên của mình tinh thần thoải mái và vui vẻ khi học. Và tôi hi vọng các học trò của tôi sẽ nghĩ rằng thầy giáo Trọng Phúc đâu chỉ biết dạy mà còn biết hát nữa (cười)”. Ước mong được đứng trên sân khấu lớn từ lâu nhưng nên khi Got Talent xuất hiện tại Việt Nam, Võ Trọng Phúc đã nhanh chóng đăng ký tham gia.

Võ Trọng Phúc nói vui rằng: “Khi nghe giám khảo Thúy Hạnh nhận xét là giọng hát của tôi đã quyến rũ được chị, tôi cảm thấy rất vui vì trước khi thi, tôi không nghĩ việc hát tiếng Anh có thể làm lay động tất cả mọi người như thế vì dù sao tiếng Việt vẫn dễ cảm hơn. Thế nên vòng sau, tôi cũng sẽ hát tiếng Anh, vẫn hát country nhưng sẽ hát với những giai điệu vui tươi hơn ”.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.