Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết

18/04/2012 10:08 GMT+7

(TNO) Kết quả của đêm bán kết cuối cùng vừa được công bố vào tối 17.4. Như vậy, 9 trong tổng số 14 tiết mục của vòng chung kết Vietnam’s Got Talent mùa giải đầu tiên đều là những tiết mục thể hiện khả năng ca hát.

(TNO) Kết quả của đêm bán kết cuối cùng vừa được công bố vào tối 17.4. Như vậy, 9 trong tổng số 14 tiết mục của vòng chung kết Vietnam’s Got Talent mùa giải đầu tiên đều là những tiết mục thể hiện khả năng ca hát.

Mặc dù con số 9 tiết mục ca hát tại vòng chung kết Vietnam’s Got Talent có thể khiến khán giả cảm thấy “bội thực” với thể loại tài năng này, tuy nhiên, cả 9 tiết mục đều mang những nét cá tính riêng, hứa hẹn đem đến màu sắc đa dạng và phong phú cho chặng tiếp theo của chương trình.

Trong đó, ấn tượng là những giọng ca nhí Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Thị Thanh Trúc và Vũ Song Vũ.

Nếu như Vũ Song Vũ “gây sốt” với lối hát luyến láy chuyên nghiệp và giàu tình cảm, Nguyễn Thị Thanh Trúc chinh phục khán giả với giọng hát khỏe, kỹ thuật, đối lập với hình ảnh nhỏ bé của mình, thì Vũ Đình Tri Giao lại như một thiên thần rót vào tai khán giả những tiếng ca trong sáng, tinh khiết.

 
"Thiên thần" Tri Giao trên sân khấu Vietnam's Got Talent

“Cô gái xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh gây xúc động mạnh cho khán giả với hình ảnh một cô gái khuyết tật nhưng mang trong lòng niềm đam mê ca hát bất tận. Phương Anh đã khéo léo truyền cho khán giả một ngọn lửa đầy nhiệt huyết với âm nhạc và với cuộc sống.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, để tiếp tục cuốn hút khán giả và có kết quả cao trong vòng chung kết, Phương Anh cần trau chuốt thêm về kỹ thuật thanh nhạc, khả năng truyền cảm trong tiết mục dự thi của mình.

 
Phương Anh gây ấn tượng với niềm đam mê ca hát vượt trên số phận

Nhóm Dòng thời gian và “nhà khoa học đam mê ca hát” Nguyễn Hương Thảo đều đã thành công khi mạo hiểm đem thể loại nhạc kịch đến với khán giả truyền hình.

Trong đó, nếu như Dòng thời gian thể hiện sự chuyên nghiệp từ việc được đào tạo bài bản đến dàn dựng, phục trang, thì Nguyễn Hương Thảo gây ấn tượng mạnh với giọng ca cao vút và cảm nhận khá tinh khôi về thể loại âm nhạc này.

 
Nhóm Dòng thời gian đem thể loại nhạc kịch lên sân khấu Vietnam's Got Talent

Ngoài ra, nhóm Mộc nổi bật với thể loại nhạc Acapella không đối thủ trong vòng chung kết. Đinh Ngọc Hoàng đang nỗ lực làm mới mình sau màn “lột xác” thành công tại vòng bán kết. Và thầy giáo Võ Trọng Phúc vẫn trung thành với hình tượng chàng trai lãng tử ôm đàn hát tình ca.

Tuy nhiên, những cái lạ, những nét cá tính riêng của các giọng ca tham gia vòng chung kết Vietnam’s Got Talent đều đã được phô diễn trước khán giả truyền hình trong suốt vòng loại và bán kết vừa qua.

Vì vậy, theo ý kiến của một chuyên gia cố vấn của chương trình, để tiếp tục nổi bật tại vòng chung kết này, các thí sinh dự thi cần tập trung khai thác về chất, qua sự đầu tư chu đáo về kỹ thuật thanh nhạc, trình diễn, biểu cảm, phát huy tối đa thế mạnh của mình để có thể chinh phục được trái tim của khán giả.

Đêm chung kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra vào ngày 22.4 này. Danh sách các tiết mục tham gia đêm thi này vẫn đang được ban tổ chức giữ bí mật.

Vòng chung kết Vietnam’s Got Talent có sự tham gia của 14 thí sinh/nhóm thí sinh gồm: nhóm Dòng thời gian (nhạc kịch), Võ Trọng Phúc (ca hát), Nguyễn Trường Giang (nhảy hiện đại), Vũ Song Vũ (ca hát), Nguyễn Phương Anh (ca hát), Dương Mạnh Hòa (nhảy hiện đại), Nguyễn Thị Thanh Trúc (ca hát), Đinh Ngọc Hoàng (ca hát), Vũ Đình Tri Giao (ca hát), Gia đình bong bóng (parkour), Nguyễn Đăng Quân - Trần Bảo Ngọc (khiêu vũ), nhóm Mộc (ca hát), Kiều Văn Thanh (sử dụng nhạc cụ tự chế) và Nguyễn Hương Thảo (ca hát).

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam's Got Talent: Kiều Văn Thanh và Nguyễn Hương Thảo bất ngờ vào chung kết
>> Bán kết 7 Vietnam’s got talent
>> Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú
>> Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent: Hai vé cuối cùng vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?
>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Vũ Đình Tri Giao quá sức ở đêm bán kết 6
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc và nhóm Mộc vào chung kết Vietnam’s got talent
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết
>> Phương Anh khóc trong đêm thi bán kết
>> Phương Anh và Mạnh Hòa vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Đêm tranh tài của những đối thủ “nặng ký”
>> “Thiên thần” 8 tuổi vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.