X-Factor: F Band lại giả gái khuấy động liveshow đầu tiên

28/07/2014 04:00 GMT+7

(TNO) Không ngoài dự đoán, các chàng trai nhóm F Band với biệt danh 3D (đẹp - độc - điên) đã khuấy động không khí liveshow đầu tiên của X-Factor bằng một tiết mục mash-up vô cùng độc đáo và không kém phần sôi động.

(TNO) Không ngoài dự đoán, các chàng trai nhóm F Band với biệt danh 3D (đẹp - độc - điên) đã khuấy động không khí liveshow đầu tiên của X-Factor bằng một tiết mục mash-up (ghép các bài hát không liên quan đến nhau trở thành một bản nhạc hoàn chỉnh) vô cùng độc đáo và không kém phần sôi động.

>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> X-Factor: Loki Bảo Long, Tích Kỳ dắt tay nhau vào vòng sau
>> X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt


Nhóm F Band khuấy động không khí với màn... giả gái đầy táo bạo

Vòng liveshow với tên gọi Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt đã chính thức diễn ra vào tối 27.7. Với chủ đề Tự tin bừng sáng ước mơ, các thí sinh thuộc Nhóm ca của Dương Khắc Linh và Nữ dưới 25 tuổi của Hồ Ngọc Hà đã mang đến 8 tiết mục - 8 món ăn tinh thần làm phong phú thêm “thực đơn cuối tuần” cho khán giả.

Mang đến nhiều bất ngờ nhất cũng là tiết mục giành được nhiều tràng vỗ tay nhất chính là các chàng trai của nhóm F Band. Vẫn hai “ngón nghề” độc đáo là giả giọng nữ và kết hợp các ca khúc với nhau, F Band khiến không khí tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) trở nên sôi động hơn với bản mash-up hai ca khúc đang rất được yêu thích: Bốn chữ lắmMình yêu nhau đi.

Đặc biệt hơn, không chỉ giả giọng nữ, một thành viên trong nhóm còn hóa trang thành một cô gái, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Tiết mục này đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo và không quá bất ngờ khi F Band nhận được đến 48,32% bình chọn của khán giả sau phần thi này.


Kể từ vòng thi này, giám khảo chỉ đóng vai trò hỗ trợ và đưa ra những lời nhận xét cho thí sinh


Theo ban tổ chức, kể từ vòng thi này, khán giả sẽ là người quyết định việc thí sinh được đi tiếp hay phải dừng cuộc chơi thông qua tin nhắn bình chọn. Bốn vị giám khảo chỉ đóng vai trò hỗ trợ và đưa ra những lời nhận xét trong chương trình.

Xếp sau F Band là nhóm O-Plus với 23,38% bình chọn. Trong đêm thi này, các chàng trai nhóm O-Plus chọn ca khúc Em kể anh nghe. Vốn có lợi thế về khâu bè phối, kết hợp nhịp nhàng, O-Plus đã thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Trong khi đó, các chàng trai FB Boiz “thoát hiểm” thành công với 15,68% bình chọn. Ca khúc Tự tin lên do nhóm sáng tác và trình bày đã khiến không khí Nhà thi đấu Quân khu 7 sôi động hẳn lên, thậm chí khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng “xuất khẩu thành thơ” tặng ngay cho nhóm. Tuy nhiên, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng FB Boiz bị cuốn theo bài hát khiến cho phần đọc rap không rõ lời.

Nhóm nhạc đầu tiên phải chia tay chương trình là Ayor. Trung thành với phong cách sang trọng, Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder. Tuy nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhưng các chàng trai vẫn chưa thật sự thành công trong việc chinh phục khán giả.


Các chàng trai nhóm O-Plus chọn ca khúc Em kể anh nghe


FB Boiz khuấy động không khí với ca khúc Tự tin lên


Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder


FB Boiz thoát hiểm, Ayor chia tay chương trình

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, dẫn đầu bình chọn là Khương Hoàn Mỹ - một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất. Trong đêm thi này, Hoàn Mỹ chinh phục khán giả lẫn giám khảo bằng ca khúc Unfailthful. Không chỉ đắm chìm cảm xúc trong bài hát, cô gái 18 tuổi này còn có màn đu dây táo bạo. 

Xếp sau Khương Hoàn Mỹ là thí sinh Giang Hồng Ngọc với 31,27% bình chọn, kế đó là Hạnh Phúc với 17,49% và người phải ra về là Minh Ngọc. Chọn ca khúc Bối rối, Minh Ngọc đã có phần thể hiện giàu cảm xúc. Tuy nhiên, tiết mục thiếu điểm nhấn đã khiến Minh Ngọc không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả lẫn ban giám khảo.


Khương Hoàn Mỹ


Giang Hồng Ngọc


Hạnh Phúc


Minh Ngọc


Chia tay thí sinh Minh Ngọc


Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trở thành ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên


Tiết mục mở màn đầy ấn tượng quy tụ gần 100 nghệ sĩ, trong đó có cả các giám khảo và thí sinh, cùng nhau thể hiện ca khúc Những trái tim Việt Nam 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm
>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội
>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả
>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
>> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.