X-Factor: Pha Lê, Khánh Bình chia tay trong nước mắt

23/06/2014 04:05 GMT+7

(TNO) Trong tập 3 vòng Tranh đấu 2 chương trình X-Factor phát sóng tối 22.6, khán giả đã chứng kiến màn chia tay đầy nước mắt của thí sinh Pha Lê và chàng ca sĩ hát giọng nữ Khánh Bình.

(TNO) Trong tập 3 vòng Tranh đấu 2 chương trình X-Factor phát sóng tối 22.6, khán giả đã chứng kiến màn chia tay đầy nước mắt của thí sinh Pha Lê và chàng ca sĩ hát giọng nữ Khánh Bình.

>> X-Factor: Giám khảo bất ngờ loại Hà Thị My, chọn Đan Trang
>> X-Factor: Tranh cãi vì học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng hai lần 'thoát hiểm

 
Pha Lê bật khóc khi chia tay chương trình

Với 15 thí sinh trong cùng một nhóm Nam, nữ trên 25 tuổi, sự cạnh tranh trong tập 3 vòng Tranh đấu 2 diễn ra vô cùng căng thẳng vì chỉ có 6 chiếc “ghế nóng” dành cho 6 giọng ca xuất sắc nhất.

Vẫn như những tập trước, khi những chiếc “ghế nóng” nhanh chóng được lấp đầy bởi những thí sinh ban đầu thì càng về sau, việc thay đổi, loại người, giữ người lại càng gây khó khăn hơn cho giám khảo.

Trong đó, sự thể hiện xuất sắc của thí sinh Thùy Dương với ca khúc Belive đã khiến ban giám khảo vô cùng khó xử bởi khi đó, 6 chiếc ghế nóng đã đầy. Ba thí sinh được chọn trước đó là Pha Lê, Khánh Bình và Thu Hường đã được mời bước ra để giám khảo lựa chọn và kết quả là Pha Lê phải ra về, nhường chỗ cho Thùy Dương.

Tuy nhiên, chàng trai hát giọng nữ Khánh Bình lại bất ngờ cho biết: “Em rất vui vì được các anh chị giữ lại nhưng em cảm thấy tiếc cho Pha Lê vì ở đây, các thí sinh đều nhỏ tuổi hơn em rất nhiều. Ở quê nhà em còn đứa con hơn 1 tháng tuổi nữa nên em muốn dừng lại, nhường cơ hội cho Phê Lê”.

Sau những chia sẻ bất ngờ của Khánh Bình, Pha Lê cũng cho biết: “Thật ra khi đến với cuộc thi này, em đã nhận không ít lời can ngăn và sự xuất hiện của em cũng làm khó cho các anh chị giám khảo. Em tin là các anh chị sẽ còn gặp khó khăn hơn nữa bởi những bạn phía sau hát hay lắm. Sớm muộn gì thì cũng lại phải đổi chỗ. Em ra về thì vẫn đi làm nghề được. Từ đầu em cũng đã xác định đi thi không phải là vì tìm kiếm giải thưởng…”.

Trước việc “giành nhau ra về” giữa hai thí sinh này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết giám khảo không phải "gỗ đá" nhưng mong các thí sinh đừng làm khó mà hãy để họ làm tròn bổn phận của mình. Chính vì thế, Khánh Bình vẫn ở lại như quyết định ban đầu của ban giám khảo và Pha Lê phải chia tay chương trình trong nước mắt.

Tuy nhiên, ở tiết mục cuối cùng, sự xuất hiện của chàng trai hát nhạc xưa Quang Đại với ca khúc Lòng mẹ 2 lại một lần nữa khiến giám khảo phải họp lại để đưa ra quyết định. Cuối cùng, giám khảo đã quyết định để Khánh Bình ra về đúng như nguyện vọng mà ban đầu anh bày tỏ.

Cùng nhìn lại những tiết mục khác trong tập 3 vòng Tranh đấu 2:


Khánh Bình (trái) ra về, nhường chỗ cho Quang Đại (giữa)


Trong chương trình, Trần Quang Đại thể hiện ca khúc Lòng Mẹ 2 được giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét là "như rót mật vào tai". Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng hết lời khen ngợi, cho rằng giọng hát của Quang Đại đã chạm tới trái tim của cô. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì nhìn nhận Quang Đại đã thay đổi rất nhiều, biết làm câu hát mượt mà hơn. Vì thế, anh xứng đáng ngồi lại "ghế nóng".


Chàng trai hát giọng nữ gây sốt Khánh Bình tiếp tục phát huy sở trường với Không Bao Giờ Quên Anh. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho rằng Khánh Bình là nhân tố lạ nhưng chưa thật hay. “Có thể vì Khánh Bình chưa có sự hỗ trợ của giám khảo nên Bình chưa biết cách di chuyển trên sân khấu và đang khiến khán giả no nhanh chứ không để khán giả thèm. Có thể Bình đang choáng ngợp trước sự ủng hộ của khán giả”. Dẫu vậy, như giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét, Khánh Bình vẫn có tài năng riêng và là “của hiếm” trong X-Factor nên các giám khảo quyến định giữ ông chủ tiệm mì lại với chương trình. Tuy nhiên, sau đó Khánh Bình phải chia tay chương trình, nhường chỗ cho Quang Đại.


“Lột xác” khỏi hình ảnh quyến rũ, Pha Lê xuất hiện cá tính khi thể hiện ca khúc Cánh Chim Lạc. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng Pha Lê chọn ca khúc chưa phù hợp và không đồng ý cho cô ngồi vào “ghế nóng” trong khi cả 3 giám khảo còn lại đều muốn cho Pha Lê cơ hội. Tuy nhiên sau đó, Pha Lê đã phải ra về nhường chỗ cho Thùy Dương


Nguyễn Thùy Dương với ca khúc Belive nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo về giọng hát lẫn cảm xúc trong bài hát và được chọn ngồi vào "ghế nóng"


Sử Duy Vương là một trong số ít thí sinh trong tập này khiến cả giám khảo lẫn khán giả phấn khích trước phần thể hiện ca khúc Bóng Mây Qua Thềm. Sự bùng nổ cùng những đoạn hát giọng mái của Sử Duy Vương khiến các giám khảo vô cùng thích thú và quyết định chọn anh ở lại


Chọn ca khúc Hạ Cuối, Trần Hoàng được cho là không phô diễn hết nội lực của mình với bài hát này. Mặc dù được nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen ngợi về cảm xúc nhưng Trần Hoàng lại không nhận được sự ủng hộ của 3 vị giám khảo còn lại và buộc phải chia tay chương trình.


Chọn ca khúc Muối Ớt do chính mình sáng tác, chàng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng cũng ngậm ngùi chia tay chương trình bởi theo đánh giá của giám khảo, dù đây là ca khúc hay nhưng không phù hợp với giọng hát của Phạm Toàn Thắng. Các giám khảo cùng thống nhất rằng anh phù hợp với vai trò nhạc sĩ hơn là ca sĩ.
 


Xuất hiện trong bộ trang phục cồng kềnh, Thu Hường thể hiện ca khúc Giọt Sương Bay Lên với phong cách đầy ma quái. Cô được khen ngợi khi chọn ca khúc phù hợp với những đoạn lên cao rất tốt. Đây cũng là 1 trong 6 thí sinh trụ lại được với chiếc “ghế nóng” của mình.


Với giọng hát ngọt ngào, Hà Vân tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo với ca khúc Đêm Gành Hào Nghe Điệu Hoài Lang. Tiết mục này khiến giám khảo Dương Khắc Linh có sự so sánh khá lạ “hát ngọt ngào như ai rót... nước mía vào tai”. Trong khi đó, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng sự xuất hiện của Hà Vân và dòng nhạc quê hương trữ tình sẽ làm chương trình có nhiều đối tượng khán giả hơn. Chính vì thế, các giám khảo đều đồng ý cho Hà Vân ở lại.


Uyên Nguyên thể hiện ca khúc Part Time Lover với giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực và phong cách trình diễn tự tin, chinh phục được các giám khảo để trở thành 1 trong 6 thí sinh xuất sắc nhất.


Với ca khúc Con Yêu, Thu Phượng đã có phần thể hiện đầy cảm xúc. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thuyết phục được các giám khảo.


 Nguyễn Đình Nguyên "lột xác" với Chiếc Khăn Piêu nhưng sự thay đổi này không mang lại kết quả tốt cho anh.


Nguyễn Hồng Phương với ca khúc Nỗi Lòng được các giám khảo cho rằng cô chưa sống được với ca khúc và chưa có sự tìm tòi, sáng tạo trong cách thể hiện của mình.


Tùng Anh với ca khúc Dù Là Lần Cuối được giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét là phần thể hiện hay nhất từ trước đến nên của anh. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong tập này.


Chọn ca khúc Tiếng Đêm, Lê Chinh được đánh giá là mang đến cảm giác "vật lộn với ca khúc nhiều hơn" và không thuyết phục được ban giám khảo.


6 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong sau tập 3 vòng Tranh đấu 2

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> X-Factor: Chàng trai hát giọng nữ gặp đối thủ nặng kí
>> X-Factor: Giám khảo phấn khích với Adele phiên bản Việt
>> Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor
>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội
>> X-Factor: Giám khảo 'cả nể' người quen?
>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.