Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy

02/04/2014 03:15 GMT+7

Mặc dù lên trang Facebook bác bỏ mình là thí sinh Huyền Minh trong tập 1 Nhân tố bí ẩn - X-Factor (phát sóng đêm 30.3) và ngay cả Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức) trước đó cũng đã giải thích cả hai không phải là một, nhưng trước áp lực của dư luận, hôm qua (1.4) ca sĩ Anh Thúy phải thừa nhận mình chính là Huyền Minh.

Huyền Minh khóc lớn trên sân khấu khi Đàm Vĩnh Hưng tiến lại gần ôm cô - Ảnh: L.V.P.H
Huyền Minh khóc lớn trên sân khấu khi Đàm Vĩnh Hưng tiến lại gần ôm cô - Ảnh: L.V.P.H 

Cô đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và ban tổ chức (BTC). Riêng việc có thẹo phải đeo mặt nạ, Anh Thúy xác nhận đó là sự thật do đã gặp tai nạn trước khi đến với cuộc thi.

Trước thông tin này, rất nhiều khán giả bức xúc cho rằng Anh Thúy đã lừa gạt và cố tình đưa hoàn cảnh đáng thương (là nhân viên phục vụ, bị tai nạn nghề nghiệp) để lấy nước mắt người xem. Sự thật Anh Thúy không phải 24 tuổi (như cô đã nói trên sân khấu) mà đã bước qua tuổi 30. Tên thật của cô là Thanh Thúy.

Sau khi tách ra khỏi nhóm Mây Trắng cô ngại tên mình trùng một ca sĩ đàn chị đi trước nên đổi thành Anh Thúy. Việc ca sĩ này tỏ ra lo sợ, khép nép và khóc lớn trên sân khấu khi Đàm Vĩnh Hưng tiến lại gần ôm cô (trong khi kinh nghiệm sân khấu của Anh Thúy đã có gần chục năm nay) cho thấy ca sĩ này có dấu hiệu bất thường.

Cũng theo Công ty Cát Tiên Sa, trước sự bức xúc của dư luận, ngay khi kết thúc phần ghi hình vào ngày 17 và 18.3 vừa qua, họ đã liên lạc đồng thời mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt hỏi về chuyện cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không thì cô phủ nhận. BTC đã mời Anh Thúy làm việc vài lần nhưng vẫn không thể gỡ chiếc “mặt nạ” bởi cô vẫn khẳng định mình bị tai nạn muốn che giấu. Tương tự, thí sinh Huyền Minh đã trả lời mình không phải là Anh Thúy. Trước ngày phát sóng tập đầu tiên, BTC vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.

Sau khi phát sóng, BTC tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy. Làm việc lại thì thí sinh này thừa nhận mình là Anh Thúy và giải thích việc giả tên khác đi thi là vì với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy cô không còn cảm xúc thể hiện các bài hát nên phải lấy nghệ danh mới là Huyền Minh.

Lời giải thích của Anh Thúy xem ra rất khó được chấp nhận và có dấu hiệu không trung thực. Rõ ràng ngay khi gửi hồ sơ dự thi Nhân tố bí ẩn, cô đã lấy chứng minh nhân dân và hình ảnh của một người khác. Đây là điều hoàn toàn sai. Hiện BTC đang họp và xem xét để đi đến quyết định sau cùng về thí sinh Anh Thúy.

Dạ Ly

 >> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
 >> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
 >> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
 >> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
 >> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.