Nghe lại những giọng ca 'đốt cháy' sân khấu X-Factor

30/04/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Vòng Hội ngộ của X-Factor đã chính thức khép lại với việc tìm ra không ít những 'nhân tố' dù chưa thật sự 'bí ẩn' nhưng vẫn đủ sức gây sốt trong khán giả.

(TNO) Vòng Hội ngộ của X-Factor đã chính thức khép lại với việc tìm ra không ít những "nhân tố" dù chưa thật sự "bí ẩn" nhưng vẫn đủ sức gây sốt trong khán giả.

>> X-Factor: Thí sinh nam suýt ngất xin giám khảo cho thêm cơ hội


Chủ tiệm mì Khánh Bình gây sốt với khả năng hát giọng nữ cực ngọt - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Chủ tiệm mì hát giọng nữ cực ngọt

Thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam nữ ngọt ngào, Khánh Bình - ông chủ tiệm mì Quảng ở Rạch Giá, Kiên Giang - đã khiến giám khảo lẫn khán giả vỗ tay không ngừng để thể hiện sự phấn khích của mình.

Thậm chí, khi bị Đàm Vĩnh Hưng "làm khó" bằng cách yêu cầu anh hát thử những ca khúc khác bằng giọng nữ, Khánh Bình đều làm khá tốt những yêu cầu đặt ra khiến cả 4 giám khảo "tâm phục khẩu phục".

Tuy không còn "bí ẩn" khi trước đó từng xuất hiện trong một chương trình khác nhưng Khánh Bình vẫn giữ được sức hút bởi khả năng đặc biệt của mình. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng khả năng này chưa hẳn là lợi thế cho anh trong những cuộc thi "đường dài" như X-Factor.

Nhóm nhạc nam mặc váy, hát giọng nữ

Sau "ông chủ tiệm mì Quảng" Khánh Bình với khả năng hát giọng nữ ngọt ngào, F-Band, nhóm nhạc nam hội tụ nhiều nhân vật có khả năng đặc biệt, cũng để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trong tập cuối vòng Hội ngộ của X-Factor.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong bản mash-up MercyĐừng lừa dối cùng với phong cách trình diễn gây bất ngờ đã mang đến cho F-Band một tiết mục bùng nổ trên sân khấu khiến giám khảo lẫn khán giả không ngừng nhún nhảy.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Mỗi người đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, tạo thành một nhóm bí ẩn và có sức hút".

Cô giáo hát dân ca ngọt lịm

Tuy không phải là một gương mặt xa lạ bởi thường xuyên xuất hiện ở các phòng trà và từng có dịp song ca cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trong một số chương trình nhưng sự xuất hiện của "cô giáo" Hà Vân với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè vẫn để lại một tiết mục đáng nhớ trong vòng Hội ngộ.

Giọng ca này được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá là "ngọt" và "thắm", giám khảo Dương Khắc Linh xuýt xoa "nghe sướng lỗ tai", còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng: "Giữa những cái thời thượng, sự xuất hiện của Hà Vân và dòng nhạc quê hương dân ca làm người ta nhớ mãi".

Chàng trai hát nhạc xưa gây bão

"Đối thủ" đáng gờm của Hà Vân trong X-Factor chính là Trần Quang Đại, chàng trai từng gây sốt với ca khúc Về đâu mái tóc người thương ở tập đầu tiên.

Trong khi phần lớn các thí sinh chọn những ca khúc tiếng Anh, ca khúc nhạc trẻ hoặc các thể loại rock, pop... để thể hiện thì Trần Quang Đại lại gây ấn tượng với dòng nhạc xưa.

Ngay từ câu hát đầu tiên "Hồn lỡ sa vào đôi mắt em...", Trần Quang Đại đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khán giả tại trường quay bởi giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của mình. Cả bốn giám khảo cũng tỏ rõ sự xúc động trước nhân tố đặc biệt này.

Cô gái Azerbaijan gốc Việt gây ấn tượng mạnh

Một nhân tố khác cũng không kém phần thú vị của X-Factor là cô gái mang hai dòng máu Việt - Azerbaijan mang tên Sevinch.

Chọn ca khúc At Last để dự thi nhưng ngay khi giám khảo có yêu cầu, Sevinch vẫn thể hiện khá ngọt ca khúc Em tôi. Điều đó đã khiến các giám khảo vô cùng bất ngờ và thích thú.

Chàng trai giữ xe mê ca hát

Xuất hiện với vẻ ngoài già dặn hơn nhiều so với tuổi 17, chàng trai Lê Tích Kỳ đã chinh phục giám khảo với ca khúc Wait.

Anh chàng cũng lấy đi không ít nước mắt khi hé lộ hoàn cảnh đầy sóng gió của mình. Ba mẹ ly dị khi Tích Kỳ lên 4 tuổi, cả hai anh em phải về sống với bà ngoại. Hằng ngày, Tích Kỳ đi giữ xe cho một trường cấp 3, tối về lại học bổ túc lớp 10.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của báo chí, hoàn cảnh của Tích Kỳ không đến nỗi "lâm li bi đát" đến như vậy.

Anh chàng điển trai ngại... giao tiếp 

Nhắc đến những nhân tố gây sốt của X-Factor, không thể không kể đến Loki Bảo Long, chàng trai gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, giọng hát mượt mà, ấm áp khi thể hiện ca khúc It Will Rain. 

Sau khi xuất hiện trong tập đầu tiên, anh được gọi là "hotboy" của X-Factor và bắt đầu được một số bầu show chú ý đến. 

Thiên Hương

>> X-Factor: Chàng trai giả giọng các nữ danh ca tiếp tục gây sốt
>> X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi
>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.