Tôi tỏa sáng: Ngô Kiến Huy 'ghép đôi' cùng Miu Lê

06/11/2014 14:45 GMT+7

(TNO) Là hai nghệ sĩ trẻ, được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC... nên đến với liveshow Tôi tỏa sáng , cả Ngô Kiến Huy và Miu Lê đều muốn được khẳng định mình trên sân khấu ca nhạc.

>> Tôi tỏa sáng: Tiêu Châu Như Quỳnh tự sáng tác tự hát
>> Tôi tỏa sáng: Trịnh Thăng Bình mang lửa lên sân khấu


Ngô Kiến Huy và Miu Lê chia sẻ tại họp báo Tôi tỏa sáng diễn ra vào sáng 6.11 tại TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương
 

Chính thức bước chân vào con đường ca hát từ năm 2008, bên cạnh vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn đoạt giải á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 và được khán giả yêu thích với vai trò diễn viên khi tham gia bộ phim Thần Tượng.

Cũng như Ngô Kiến Huy, Miu Lê được biết đến đầu tiên với vai trò diễn viên qua hàng loạt bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Thiên sứ 99, Tối nay, 8 giờ!, Nhà có 5 nàng tiên… sau đó mới chính thức lấn sân sang ca hát. Bởi thế, cô vẫn thường bị gắn mác là "người đẹp đi hát" dù từng được đề cử khá nhiều giải thưởng như Top 10 Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Zing Music Awards 2012, ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2013

Với liveshow Tôi tỏa sáng, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Miu Lê thực hiện một liveshow truyền hình trực tiếp.

"Huy và Miu Lê đều là hai ca sĩ nhưng lại xuất hiện khá nhiều trong vai trò diễn viên. Cả hai cũng từng kết hợp với nhiều ca sĩ khác. Tôi tỏa sáng là dịp mà cả hai có thể khẳng định mình trên sân khấu ca nhạc", Ngô Kiến Huy chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra sáng 6.11 tại TP.hCM.

Theo tiết lộ của hai nhân vật chính, để chuẩn bị cho liveshow, họ đã khảo sát ý kiến của khán giả và fanclub để chọn ra những ca khúc được yêu thích nhất đưa vào liveshow. Những ca khúc này sẽ được phối lại và dàn dựng một cách mới mẻ trên sân khấu Tôi tỏa sáng.

Khách mời của Ngô Kiến Huy là Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Yến Trang. Trong khi đó, kết hợp cùng Miu Lê là các giọng ca nam như Hồ Quang Hiếu, Trung Quân Idol và Only C.

Liveshow Tôi tỏa sáng với nhân vật chính là Ngô Kiến Huy và Miu Lê sẽ diễn ra vào ngày 15.11 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Tin, clip: Thiên Hương

>> Tôi tỏa sáng: Ưng Hoàng Phúc hát sai lời vì... xúc động
>> Tôi tỏa sáng': Trung Quân, Phương Vy đưa mẹ và em gái lên sân khấu
>> Tôi tỏa sáng: Minh Thư cùng mẹ song ca 'Dạ cổ hoài lang
>> Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh
>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.