Tôi tỏa sáng: Ưng Hoàng Phúc hát sai lời vì... xúc động

17/08/2014 09:53 GMT+7

(TNO) Sau thời gian gián đoạn sự nghiệp vì lý do sức khỏe, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với liveshow Tôi tỏa sáng. Những tiếng vỗ tay, tiếng hát hòa nhịp của khán giả khi nghe lại những ca khúc quen thuộc từ cựu thành viên 1080 đã tạo nên một không khí xúc động hiếm có trong loạt chương trình này.

(TNO) Sau thời gian gián đoạn sự nghiệp vì lý do sức khỏe, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với liveshow Tôi tỏa sáng. Những tiếng vỗ tay, tiếng hát hòa nhịp của khán giả khi nghe lại những ca khúc quen thuộc từ cựu thành viên 1080 đã tạo nên một không khí xúc động hiếm có trong loạt chương trình này.

>> Ưng Hoàng Phúc tái hợp hai cựu thành viên 1088
>> “Chuyện đó đâu ai ngờ” của Ưng Hoàng Phúc


Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp song ca bài Nếu ta còn yêu nhau

Tối 16.8, liveshow Tôi tỏa sáng với hai nhân vật chính là Trang Pháp và Ưng Hoàng Phúc diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) đã thu hút gần 2.000 khán giả đến tham dự.

Với Ưng Hoàng Phúc, có lẽ đây không chỉ là liveshow hoành tráng nhất trong những năm trở lại đây mà nó còn mang một ý nghĩa rất lớn cho sự trở lại chính thức của anh trên sân khấu ca nhạc sau thời gian gián đoạn vì lý do sức khỏe.

Cũng bởi thế nên dù là một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm, cựu thành viên nhóm 1080 vẫn không giấu được sự xúc động, lúng túng thậm chí hát sai lời ca khúc Nếu ta còn yêu nhau vốn là bản hit của Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh nay được anh thể hiện cùng Trang Pháp.

Chia sẻ trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận: “Ngay khi bước ra với ca khúc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi, Phúc thật sự xúc động khi nghe những tràng vỗ tay của các bạn, đã thấy những cánh tay của các bạn, đã nghe những tiếng hát hòa vang của các bạn theo ca khúc này. Phúc thật sự cảm thấy xúc động và ấm áp lắm. Phúc nhớ lại rất nhiều kỷ niệm đi hát ngày trước. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.


Ưng Hoàng Phúc tái hiện những ca khúc quen thuộc 
 

Với độ tuổi và bề dày hoạt động của Ưng Hoàng Phúc, từng có ý kiến thắc mắc vì sao anh không thực hiện liveshow Dấn ấn mà lại là Tôi tỏa sáng (cùng đơn vị sản xuất) vốn dành cho những ca sĩ trẻ. Quả thật, trong liveshow lần này, khán giả đến với Ưng Hoàng Phúc dường như là tìm về kỷ niệm nhiều hơn là một cái gì đó trẻ trung, mới mẻ.

Đó là khi những ca khúc quen thuộc như Thà rằng như thế hay Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi cất lên, khán giả lại được dịp cùng hát, cùng vỗ tay theo ca sĩ, tạo nên một không khí sôi động lẫn xúc động.

Đặc biệt, liên khúc Muộn màng - Muộn màng khi em ra đi - Anh nhớ em nhiều đánh dấu sự tái hợp của 3 cựu thành viên 1080 là Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long lại càng khiến khán giả phấn khích. Đã rất lâu rồi, người ta mới lại được thấy hình ảnh của 1080 ngày nào, mới lại được nghe những bản hit của họ. Dù thiếu vắng hai thành viên còn lại là Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn nhưng ba mảnh ghép của 1088 vẫn đủ để mang một phần ký ức trở lại...

Cũng trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc đã có màn kết hợp đặc biệt cùng người mẫu Kim Cương, cũng là bạn gái của anh trong ca khúc Đừng nói xa nhau. Song, do đây là một ca khúc không thuộc sở trường của Ưng Hoàng Phúc và ca hát cũng không phải "nghề tay phải" của Kim Cương nên cả hai chưa thể hiện tốt ca khúc này.


Ưng Hoàng Phúc tái hợp cùng Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long


Anh còn có màn kết hợp đặc biệt cùng người mẫu Kim Cương, cũng là bạn gái của anh trong ca khúc Đừng nói xa nhau

Trong khi đó, Trang Pháp cũng đã tỏa sáng theo cách riêng của mình với những ca khúc được hòa âm phối khí mới lạ và dàn dựng công phu mà đằng sau đó, không thể không nhắc đến người bạn trai tài hoa của cô - nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Đó là những ca khúc nước ngoài như Wrecking Ball Someone like you, Rolling in the deep; những ca khúc do chính cô sáng tác như Đến bên em, Lựa chọn; là những bản nhạc phim như Gone Gone Gone - Phiên bản khác (phim Scandal) và Như là mơ (phim Long Ruồi, sáng tác cùng với Hà Okio).

Dù giọng hát còn khá mỏng nhưng Trang Pháp đã rất khéo léo che lấp nhược điểm và mang đến cho khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt, đầu tư công phu, làm nóng không khí tại trường quay.


Trang Pháp chinh phục khán giả với những tiết mục đầu tư công phu, đẹp mắt


Nữ ca sĩ trổ tài vũ đạo trên sân khấu


Trang Pháp cùng các khách mời Gil Lê, Băng Di, Soobin trong liên khúc Chocolate và phần dance cover ca khúc Come back home đình đám của 2NE1


Liveshow Tôi Tỏa Sáng khép lại bằng liên khúc Phượng hồng - Tình thơ với phần thể hiện của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp

Thiên Hương
Ảnh: Thước Kiên

>> Tôi tỏa sáng': Trung Quân, Phương Vy đưa mẹ và em gái lên sân khấu
>> Tôi tỏa sáng: Minh Thư cùng mẹ song ca 'Dạ cổ hoài lang
>> Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh
>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng
>> Ưng Hoàng Phúc làm bầu sô
>> Ưng Hoàng Phúc mừng tai qua nạn khỏi
>> Ưng Hoàng Phúc ngày càng “ngầu”
>> Ưng Hoàng Phúc bán đĩa trực tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.