Tôi tỏa sáng: Minh Thư cùng mẹ song ca 'Dạ cổ hoài lang'

22/06/2014 09:41 GMT+7

(TNO) Minh Thư đã quyết định mời mẹ lên song ca cùng mình trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra tối 21.6 tại TP.HCM. Đây cũng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc.

(TNO) Minh Thư đã quyết định mời mẹ lên song ca cùng mình trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra tối 21.6 tại TP.HCM. Đây cũng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc.

>> Hoàng Tôn tái hợp Mỹ Linh, Minh Thư song ca Lam Trường
>> Hoàng Tôn: ‘Tôi từng rất giận vì mẹ không ủng hộ mình’


Minh Thư và mẹ song ca bài Dạ cổ hoài lang 

Những ai thân thiết đều biết rằng mỗi khi Minh Thư đi diễn đều có mẹ theo cùng, chăm sóc cho cô trong hậu trường và lần này cũng không ngoại lệ. Trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 21.6 tại TP.HCM với nhân vật chính là Hoàng Tôn và Minh Thư, mẹ của Minh Thư có mặt từ khá sớm, chăm chút cho con gái từ trang phục cho đến kiểu tóc.

Đặc biệt, gần cuối chương trình, Minh Thư và mẹ cùng nhau song ca bài Dạ cổ hoài lang. Đây cũng là lần đầu tiên, mẹ của Minh Thư xuất hiện trên sân khấu. Hát trái với sở trường, sự thể hiện của Minh Thư có phần hơi khiên cưỡng nhưng hình ảnh hai mẹ con trong tà áo dài, hạnh phúc hát cùng nhau khiến nhiều khán giả có mặt cảm thấy ấm áp giữa cơn mưa nặng hạt kéo dài suốt tối qua.

Minh Thư xúc động cho biết trước nay mỗi khi cô lên sân khấu biểu diễn, mẹ luôn đứng ở dưới dõi theo còn bây giờ đến lượt cô nhìn mẹ hát trên sân khấu. Lúc đó, cô mới thấu hiểu hết sự lo lắng và yêu thương của mẹ dành cho mình.

Mẹ của Minh Thư cũng tiết lộ nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc từ bé đã thể hiện năng khiếu âm nhạc. “Trải qua bao nhiêu năm tháng, giờ đây Thư đã trưởng thành. Là người mẹ, tôi rất hãnh diện khi có đứa con như Thư”, người mẹ xúc động chia sẻ.


Hoàng Tôn được mẹ mua cháo để ăn lấy sức

Cũng như Minh Thư, Hoàng Tôn cũng được bố mẹ chăm chút khá kỹ. Hình ảnh mẹ của Hoàng Tôn lo lắng, mua cháo cho con ăn hay bố của Hoàng Tôn còn mua thêm thức ăn vì sợ con đói khi biểu diễn đã khiến những người chứng kiến không khỏi xúc động. Thậm chí, trong suốt liveshow, bố của Hoàng Tôn không chịu ngồi ở hàng ghế đầu mà lẳng lặng đứng ở một góc sân khấu nhìn con “tỏa sáng”.

Trong liveshow Tôi tỏa sáng, Minh Thư đã có sự mở đầu không thật tốt khi giọng của cô có vẻ như bị đuối và không bắt micro. Ngay cả hai ca khúc "tủ", thể hiện sở trường sáng tác của mình là Bỗng dưng muốn khócVừa đi vừa khóc, Minh Thư cũng chọn cách làm mới với phong cách acoustic khiến nhiều người cảm thấy không quen tai. Về sau, cô mới dần mang đến cảm giác bắt nhịp với chương trình.

Trong khi đó, Hoàng Tôn lại chọn hướng đi khá an toàn với những ca khúc quen thuộc như Chỉ có em, Để em rời xa, Em không quay về...

Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã bay từ Hà Nội vào để góp mặt trong chương trình với tiết mục song ca khá ngọt ngào cùng Hoàng Tôn trong bản mash-up Dành cho em - Gửi anh.

"Có mặt và chứng kiến Hoàng Tôn tỏa sáng, Mỹ Linh vừa xúc động vừa tự hào vì trong chặng đường âm nhạc của Hoàng Tôn có một khoảng thời gian rất ngắn, Mỹ Linh làm việc cùng với Hoàng Tôn và biết về giọng hát và tính cách của Tôn. Ngoài giọng hát thì đây còn là một thanh niên rất tuyệt vời. Mong là trong tương lai, em sẽ còn tiến xa hơn nữa”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Minh Thư mở màn với những ca khúc sôi động, khoe vũ đạo "bốc lửa"


Và sau đó là chuỗi ca khúc đưa cô đến biệt danh "Nữ hoàng khóc" như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc...


Minh Thư song ca cùng cậu Lam Trường trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay


Hoàng Tôn mở màn với tiết mục Tên tôi Việt Nam, biểu diễn cùng Phúc Bồ


Kết hợp cùng nhóm FB Boiz


Song ca cùng cựu huấn luyện viên Mỹ Linh


Minh Thư và Hoàng Tôn kết hợp trong ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi


Cả hai mang đến không khí hè rộn rã với bản mash-up sôi động, khép lại chương trình

Thiên Hương
Ảnh: Thước Kiên

>> Hoàng Tôn tái hợp Mỹ Linh, Minh Thư song ca Lam Trường
>> Hoàng Tôn: ‘Tôi từng rất giận vì mẹ không ủng hộ mình’
>> Hoàng Tôn ra mắt album đầu tay
>> Minh Thư mang nhạc phim 'Vừa đi vừa khóc' đến 'Bài hát yêu thích
>> Minh Thư “ngoại tình” với Quách Ngọc Ngoan
>> Minh Thư lại gây bất ngờ
>> Minh Thư sắp tung album mới
>> Minh Thư có duyên với Thái Lan
>> Minh Thư sẽ song ca với Mr.M.
>> Minh Thư đã hoàn thành album làm tại Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.