Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng'

22/03/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Sau Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, ban tổ chức Tôi tỏa sáng công bố hai nhân vật tiếp theo của chương trình là Bảo Thy và Cao Thái Sơn.

(TNO) Sau Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, ban tổ chức Tôi tỏa sáng công bố hai nhân vật tiếp theo của chương trình là Bảo Thy và Cao Thái Sơn.

>> Báo Hàn tố Bảo Thy đạo ý tưởng video ca nhạc
>> Thực hư chuyện an ninh sân bay 'hâm mộ' Cao Thái Sơn


Bảo Thy và Cao Thái Sơn - Ảnh: BTC
 

Điều đáng nói, cả Cao Thái Sơn và Bảo Thy đều là những ca sĩ từng vấp phải khá nhiều scandal trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Bảo Thy được biết đến vào năm 2006 khi lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất của một trò chơi trực truyến và sau đó trở thành ca sĩ mạng được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Tuy nhiên, "công chúa bong bóng" cũng là một trong số những ca sĩ vấp phải nhiều scandal "đạo" nhạc nhất.

Trong khi đó, Cao Thái Sơn từng được khán giả yêu thích qua những ca khúc như Con đường mưa, Chạm tay vào điều ước, Pha lê tím... nhưng gần đây lại vấp phải khá nhiều tai tiếng và được xem là "ông hoàng scandal" của showbiz Việt.

Trong Tôi tỏa sáng, cả hai hé lộ sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc, gắn liền với giọng hát của mình nhưng được biến hóa mới mẻ, hấp dẫn.

Dù vậy, khả năng hát live của ca sĩ trẻ vẫn là điều đáng lo, điển hình là trong liveshow đầu tiên, Minh Hằng đã lộ ra nhiều khuyết điểm trong giọng hát của mình. Chia sẻ về vấn đề này, Bảo Thy cho biết ngay khi chương trình vừa bắt đầu số đầu tiên, cô đã bắt tay vào việc tập luyện không chỉ về vũ đạo mà còn về giọng hát để có một đêm nhạc live thành công. Về phía Cao Thái Sơn, anh khá tự tin vào kinh nghiệm 10 năm đi hát của mình.

Chương trình Tôi tỏa sáng, với sự tham gia của Bảo Thy và Cao Thái Sơn, sẽ diễn ra vào ngày 19.4 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Hữu Châu vai kề vai Bảo Thy
>> Bảo Thy làm “công chúa tóc xù”
>> Bảo Thy và ê kíp có đạo ý tưởng?
>> Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng
>> Hát nhép, Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng
>> Cao Thái Sơn trở lại với sân khấu "Sao Mai - Điểm hẹn"?
>> Ca sĩ Cao Thái Sơn - Anh sai rồi!
>> Cao Thái Sơn “họp báo” phân bua
>> Cao Thái Sơn nói về nghi án lừa tình, lừa tiền
>> Cao Thái Sơn "lột xác" trong "Gió lạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.