Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh

20/04/2014 08:46 GMT+7

(TNO) Việc Bảo Thy "khóc như mưa" khi song ca cùng Phương Thanh và Hương Tràm bất ngờ xuất hiện song ca cùng Cao Thái Sơn đã mang đến sự ngạc nhiên đầy thú vị cho khán giả trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 19.4 tại TP.HCM.

(TNO) Việc Bảo Thy "khóc như mưa" khi song ca cùng Phương Thanh và Hương Tràm bất ngờ xuất hiện song ca cùng Cao Thái Sơn đã mang đến sự ngạc nhiên đầy thú vị cho khán giả trong liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra tối 19.4 tại TP.HCM.

>> Bảo Thy: 'Sẽ không hát nhép trong liveshow
>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng


Bảo Thy mở màn

Khi Tôi tỏa sáng công bố hai nhân vật chính là Bảo Thy và Cao Thái Sơn, nhiều khán giả không khỏi nghi ngờ.

Nghi ngờ đầu tiên là khả năng hát live của "công chúa bong bóng". Dẫu rằng đã có 8 năm đứng trên sân khấu nhưng có vẻ như người ta đã quen với hình ảnh một Bảo Thy mong manh, chỉ có thể gây "hit"... trên mạng.

Trong khi đó, thời gian gần đây, Cao Thái Sơn liên tiếp vướng scandal, thậm chí còn được phong là "ông hoàng chiêu trò của showbiz". Thế là lại có những nghi ngờ liệu chương trình có "chiêu trò" gây sốc gì không?

Thế nhưng, trong gần 100 phút của chương trình, những nghi ngờ này dần xóa tan. Bảo Thy đã thể hiện những nỗ lực của mình khi vừa hát, vừa nhảy và có cả phần... diễn xuất với những ca khúc từ sôi động đến trữ tình.

 
Bảo Thy với tiết mục mở màn hoành tráng


Những ca khúc một thời của "công chúa bong bóng" như Em không buồn, Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng, Một chút quên anh thôi... cũng được phối mới lại. Bên cạnh đó là các ca khúc nhạc ngoại như: Let it go (nhạc phim Frozen), Bad boys, liên khúc hit của Briney Spears như Baby one more time, I’m not a girl not yet a woman, Criminal...

Đặc biệt, phần hát mộc hai ca khúc Lưng chừng hạnh phúcĐắng cay ở lại, được xem là quyết định khá mạo hiểm của Bảo Thy nhưng cuối cùng cô cũng vượt qua dù rằng giọng hát vẫn "hơi đuối".

 
"Công chúa bong bóng" thử sức với phong cách hát mộc

Tuy nhiên, thú vị nhất có lẽ là sự kết hợp giữa Bảo Thy và Phương Thanh với hai ca khúc Chị tôiCòn thương rau đắng mọc sau hè. Phong cách "quậy tưng bừng" của Phương Thanh kết hợp với khả năng nhập vai của Bảo Thy đã khiến cho phần kết hợp này vừa mang lại nhiều tiếng cười, vừa lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

 
Bảo Thy và Phương Thanh với hai ca khúc Chị tôiCòn thương rau đắng mọc sau hè

Được đánh giá là có khả năng hát live ổn hơn Bảo Thy, Cao Thái Sơn đã thể hiện lại những ca khúc quen thuộc của mình như Bình yên nhé, Con đường mưa, Anh sai rồi... và gây bất ngờ với phần thể hiện ca khúc Anh còn nợ emKhúc thụy du theo phong cách mộc, cùng tiếng đàn ghita của nhạc sĩ Vĩnh Tâm.

Ngoài ra, sự xuất hiện bất ngờ, không được tiết lộ trước của Hương Tràm trong bản song ca Sẽ có người cần anh cùng Cao Thái Sơn cũng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

 
Cao Thái Sơn đã thể hiện lại những ca khúc quen thuộc của mình


Hương Tràm bất ngờ song ca Sẽ có người cần anh cùng Cao Thái Sơn
 


Bảo Thy song ca cùng Cao Thái Sơn

Thiên Hương
Ảnh: Thước Kiên

>> Hữu Châu vai kề vai Bảo Thy
>> Bảo Thy làm “công chúa tóc xù”
>> Bảo Thy và ê kíp có đạo ý tưởng?
>> Báo Hàn tố Bảo Thy đạo ý tưởng video ca nhạc
>> Bảo Thy đấu võ
>> Bảo Thy kỷ niệm 5 năm ca hát
>> Bảo Thy sẽ là... Britney Spears?
>> Món quà đặc biệt của Bảo Thy
>> Ca sĩ Bảo Thy ra album mới
>> Trở về" - thơ của Phan Bùi Bảo Thy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.