'Tôi tỏa sáng': Trung Quân, Phương Vy đưa mẹ và em gái lên sân khấu

20/07/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Cô em gái xinh đẹp của Phương Vy và mẹ của Trung Quân với giọng hát không thua ca sĩ chuyên nghiệp chính là những bất ngờ đầy thú vị cho khán giả trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra tối 19.7 tại TP.HCM.

(TNO) Cô em gái xinh đẹp của Phương Vy và mẹ của Trung Quân với giọng hát không thua ca sĩ chuyên nghiệp chính là những bất ngờ đầy thú vị cho khán giả trong chương trình Tôi tỏa sáng diễn ra tối 19.7 tại TP.HCM.

>> Trung Quân hồi hộp 'tỏa sáng' cùng Phương Vy
>> ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’: Phương Vy thắng áp đảo


Phương Trang (phải) - em gái của Phương Vy lần đầu bước lên sân khấu

Khác với những liveshow trước trong loạt chương trình Tôi tỏa sáng, cả Trung Quân và Phương Vy đều quyết định giữ bí mật về khách mời cho đến phút cuối. Chính vì thế, khi Phương Vy bước ra sân khấu cùng một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và song ca bài Bang Bang - một ca khúc quen thuộc từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới những năm cuối thập niên 60 - ít ai đoán được rằng đó là em gái của cô.

Với Phương Trang - em gái của Phương Vy - đây là lần đầu tiên cô bước ra sân khấu để khoe giọng hát của mình. Chính vì thế, ở phần đầu, Phương Trang bị khớp và không giấu được sự hồi hộp.

Trong khi đó, Trung Quân gây bất ngờ khi mời mẹ lên sân khấu thể hiện ca khúc Trên đỉnh phù vân được hòa âm và phối khí theo phong cách mới lạ. Điều bất ngờ hơn là mẹ của Trung Quân lại sở hữu giọng hát không kém ca sĩ chuyên nghiệp.


Trung Quân lần đầu đưa mẹ lên sân khấu

Trong khi đó, các khách mời còn lại là nữ ca sĩ Tarukawa Lovely - người song ca cùng Phương Vy trong ca khúc Wavin’ Flag và Ái Phương, Quân Rapsoul kết hợp cùng Trung Quân trong Mưa nhớ lại không để lại nhiều ấn tượng…


Với Tôi tỏa sáng lần này, Phương Vy và Trung Quân - hai giọng hát với hai phong cách khác nhau, đã có sự kết hợp đầy màu sắc trên sân khấu. Với Phương Vy, sự đa dạng thể hiện rõ nét hơn bằng những tiết mục từ R&B, Acoustic, cho đến Rock, Jazz.

Tuy nhiên, nếu chọn một tiết mục mang đậm dấu ấn của Phương Vy thì có lẽ liên khúc Lúc mới yêu - Chuyện người con gái - Có đôi lần được cô thể hiện theo phong cách Acoustic lại gây ấn tượng hơn cả. Không màu mè, không chiêu trò, chỉ có tiếng đàn ghita mộc mạc của nhạc sĩ Trường Sa chấp cánh cho giọng hát đầy nội lực của Phương Vy chạm đến trái tim khán giả…

Trong khi đó, “hoàng tử mưa” Trung Quân cũng nỗ lực làm mới mình với vẻ ngoài cá tính và những bản hit được phối mới. Loạt ca khúc về mưa gồm Dấu mưa, Chuyện mưa, Gọi mưa, Mưa nhớ… từng giúp Trung Quân “làm mưa làm gió” trên các trang nhạc nay được anh phối mới lại kết hợp cùng vũ đạo.

Tuy nhiên, có lẽ vì thế mà đôi chỗ kết hợp cùng vũ đạo, "hoàng tử mưa" lại bị... hụt hơi. Dẫu vậy, với khả năng hát live tốt, Trung Quân vẫn giữ làm chủ được tiết mục của mình. Đặc biệt là với ca khúc nhạc jazz Welcome to Burlesque - ca khúc chủ đề của bộ phim Burlesque (năm 2010), song ca cùng Phương Vy, Trung Quân đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với vũ đạo nhẹ nhàng cùng khả năng hát nhạc jazz bằng tiếng Anh khá tốt.

 
Phương Vy mang đến không khí sôi động với tiết mục mở màn hoành tráng


Tuy nhiên, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả là liên khúc Lúc mới yêu - Chuyện người con gái - Có đôi lần được cô thể hiện theo phong cách Acoustic


Song ca cùng ca sĩ Tarukawa Lovely 


Phương Vy biến hóa như "tắc kè hoa" trên sân khấu


Trung Quân cũng "lột xác" với hình ảnh cá tính và một chút nổi loạn


Ngoài ra, anh còn "khoe" khả năng vũ đạo trên sân khấu


Tiết mục song ca đặc sắc của Trung Quân và Phương Vy

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Tôi tỏa sáng: Minh Thư cùng mẹ song ca 'Dạ cổ hoài lang
>> Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh
>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng
>> Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.