Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên

08/09/2013 11:24 GMT+7

(TNO) Công văn của Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa kêu gọi nhắn tin bình chọn cho Quang Anh trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt nhí', lan truyền trên mạng từ tối 7.9, làm dấy lên nhiều luồng dư luận.

(TNO) Công văn của Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa kêu gọi nhắn tin bình chọn cho Quang Anh trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt nhí', lan truyền trên mạng từ tối 7.9, làm dấy lên nhiều luồng dư luận.  


Thí sinh Giọng hát Việt nhí Nguyễn Quang Anh, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa, đăng quang trong đêm thi chung kết (7.9)

Công văn của Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa đã gửi tới các đơn vị trực thuộc trên địa bàn với nội dung yêu cầu nhắn tin bình chọn để ủng hộ thí sinh Nguyễn Quang Anh theo thể lệ của cuộc thi. Công văn cũng cung cấp chi tiết mã số và tổng đài tin nhắn bình chọn.

 
Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản là ra công văn thể hiện tình cảm của ngành nhằm động viên những nỗ lực của em ấy mà thôi. Chứ không nghĩ nó lại gây tranh cãi như thế này. Biết như thế này, chúng tôi chả làm
Ông Trịnh Xuân Cảnh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa

UBND P.Đông Sơn (TP.Thanh Hóa), nơi Nguyễn Quang Anh sinh sống, cũng có một công văn với nội dung tương tự, gửi tới từng tổ dân phố.

Ngay sau khi hai công văn này được chia sẻ trên mạng, các cư dân mạng đã có những bình luận, phản ứng trái chiều. Người thì nói đây là chuyện bình thường, có người thì lại cho rằng công văn của phường, của sở là một sự “lố bịch”, làm mất ý nghĩa của một sân chơi dành cho trẻ em…

Sáng 8.9, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Trịnh Xuân Cảnh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa, cho biết việc ra công văn kêu gọi học sinh và các trường trong tỉnh nhắn tin ủng hộ Nguyễn Quang Anh là vì Sở thấy cần phải có trách nhiệm với học sinh của mình.

“Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản là ra công văn thể hiện tình cảm của ngành nhằm động viên những nỗ lực của em ấy mà thôi. Chứ không nghĩ nó lại gây tranh cãi như thế này. Biết như thế này, chúng tôi chả làm. Mà nói thật, Quang Anh đăng quang cũng là xứng đáng. Cháu quá xứng đáng. Cháu ấy là tài năng thực sự. Còn về việc có nên ra công văn hay không ra công văn trong trường hợp này bây giờ tôi cũng chẳng biết phải nói thế nào… Bây giờ thì việc đã rồi. Mọi người cứ nâng lên, đặt xuống lúc này tôi nghĩ cũng không nên", ông Cảnh cho biết.

"Còn về thể chế văn bản, nếu có vấn đề, chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm”, ông Cảnh cho biết thêm.

Ái Châu
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Bất ngờ Giọng hát Việt nhí
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Quán quân và thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' tham gia đêm nhạc 'Cảm ơn
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.