“Nóng” thi ảnh Valentine trên mạng

12/02/2012 15:21 GMT+7

(TNO) Gần đến ngày Valentine, các trang mạng xã hội và các diễn đàn tràn ngập thông tin về tình yêu, “hot” nhất là các cuộc thi ảnh online với chủ đề về tình yêu thu hút hàng ngàn cặp đôi tham gia.

(TNO) Gần đến ngày Valentine, các trang mạng xã hội và các diễn đàn tràn ngập thông tin về tình yêu, “hot” nhất là các cuộc thi ảnh online với chủ đề về tình yêu thu hút hàng ngàn cặp đôi tham gia.

“Đọ” ảnh săn giải thưởng

Trên mạng xã hội Facebook, cuộc thi ảnh “By my Valentine” của fanpage Nhật ký đang nóng lên từng ngày. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 5 - 13.2 và công bố giải thưởng đúng vào ngày lễ tình nhân 14.2.

Trong 938 bức ảnh được Nhật ký lựa chọn (tính đến thời điểm hiện tại) có rất nhiều bức ảnh độc đáo, công phu ghi lại những giây phút lãng mạn của các đôi trẻ.

Bức ảnh của cặp đôi Ngọc Minh và Minh Yến được 1.159 lượt like và hàng trăm comment.

  
Khoảnh khắc đáng nhớ của một cặp đôi trên fanpage Nhật ký, mạng xã hội Facebook

Một cuộc thi ảnh khác của giới hiphop mang tên BBoyworld với slogan “How You would celebrate valentine’day BBoy style with your  Love one?” (Làm cách nào để bạn kỷ niệm ngày Valentine với người yêu theo phong cách BBOy?).

Cuộc thi đòi hỏi người tham dự phải thể hiện nụ hôn tình nhân theo nhiều tư thế khác nhau trong kỹ thuật Bboy, ở góc độ đẹp nhất để thu hút lượng bình chọn của hơn 100.000 thành viên trong fanpage.

Bức ảnh chiến thắng sẽ là bức ảnh có lượng bình chọn nhiều nhất, có phong cách Bboy nhất và tình cảm nhất.


 Nhiều tư thế quái chiêu của nụ hôn hip hop

“Đọ” ảnh tìm người yêu

Ngoài cuộc thì ảnh dành cho các đôi tình nhân kết thúc trước ngày 14.2, còn khá nhiều cuộc thi trên các diễn đàn kéo dài đến hết tháng 2.

Với mục đích giúp những ai chưa tìm được một nửa yêu thương thì đây là dịp để các bạn thổ lộ cùng ai đó tình cảm của mình, một lời tỏ tình dễ thương, một câu nói ngọt ngào, một món quà hạnh phúc… chính là nội dung của cuộc thi ảnh “Valentine sắc màu” của diễn đàn HDVNbits, một trong những diễn đàn mạnh của giới mê phim HD.

Người được bình chọn nhiều nhất sẽ là người thắng cuộc nhận được giải thưởng trị giá 1,3 triệu đồng. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 19.2.

 
Thi ảnh là cơ hội tỏ tình và hâm nóng tình yêu của nhiều bạn trẻ

Cuộc thi ảnh “Yêu bằng cả trái tim” trên mạng xã hội Zing.vn cũng sôi nổi không kém.

Bắt đầu từ ngày 14.2 đến 6.3, thành viên tham gia ngoài có cơ hội tỏ tình với người mình yêu thương còn có thể nhận được giải thưởng lên tới 21 triệu đồng.

Thu Hường
(Ảnh chụp màn hình trên Facebook)

>> Valentine thế kỷ 2012: Đêm tình nhân của…sao
>> Đêm của tình yêu
>> Thi ảnh tình nhân
>> Cướp cô dâu ngày Valentine
>> Hài hước về "ế" trên Facebook khi Valentine cận kề
>> Cháy" hoa tươi dịp lễ tình nhân
>> Facebook "mai mối" người yêu dịp lễ tình nhân
>> Valentine của cựu tình nhân
>> Sao "ngọt ngào" và "ác mộng" ngày tình nhân
>> 1001 kế hoạch tỏ tình trong ngày Valentine
>> Valentine 2012: Yêu là nói?
>> Đêm Valentine Thế Kỷ 2012… “cháy vé”
>> Valentine không 'đụng hàng
>> Sao Việt "bật mí" kế hoạch 2012
>> Một Valentine “mở”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.