Sao "ngọt ngào" và "ác mộng" ngày tình nhân

11/02/2012 09:32 GMT+7

(TNO) Theo thông lệ vào mỗi dịp Valentine, trang Omg! Yahoo lại tổ chức một cuộc thăm dò trực tuyến để tìm ra ngôi sao Hollywood là “giấc mơ ngọt ngào” hay “cơn ác mộng” cho một buổi hẹn hò trong ngày lễ của tình nhân này.

(TNO) Theo thông lệ vào mỗi dịp Valentine, trang Omg! Yahoo lại tổ chức một cuộc thăm dò trực tuyến để tìm ra ngôi sao Hollywood là “giấc mơ ngọt ngào” hay “cơn ác mộng” cho một buổi hẹn hò trong ngày lễ của tình nhân này.

“Minh tinh gợi cảm nhất thập kỷ” Jennifer Aniston với số phiếu bầu chọn cao nhất (14%), đã được bầu chọn là “giấc mơ ngọt ngào” nhất của đàn ông Mỹ. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Jennifer Aniston đăng quang danh hiệu này.

 
Jennifer Aniston được bầu chọn là giấc mơ Valentine của quý ông Mỹ - Ảnh: Reuters

Xếp sau Jennifer Aniston lần lượt là bà mẹ độc thân quyến rũ của Hollywood - Sandra Bullock (với 11%), diva nóng bỏng vừa ly hôn chồng - Jennifer Lopez (10%), và hai cô đào Halle Berry, Charlize Theron (với cùng 9%).

Trong khi đó, tài tử George Clooney (19%) và “thuyền trưởng” Johnny Depp (18%) cạnh tranh gay cấn cho danh hiệu quý ông Mỹ được khao khát nhất trong mùa Valentine năm nay.

 
George Clooney dành chiến thắng ở danh hiệu quý ông Mỹ được khao khát nhất trong mùa Valentine 2012 - Ảnh: Reuters

Một bất ngờ thú vị trong kết quả bầu chọn của Omg! Yahoo năm nay, đó là sự góp mặt của chàng rapper Usher (8%), rất ít khi lọt vào danh sách những quý ông quyến rũ của làng giải trí thế giới.

Usher thậm chí còn được đông đảo phụ nữ Mỹ ao ước nhiều hơn cả ba gương mặt tài tử điển trai và nổi tiếng là Ryan Gosling, Ryan Reynolds và Brad Pitt (với cùng 7%).

Trong khi đó, dẫn đầu danh sách "nỗi ám ảnh" dịp Vanlentine năm nay tiếp tục là ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Polizzi (30%).

 
Nicole Polizzi năm thứ 2 dẫn đầu danh sách minh tinh bị quý ông Mỹ “sợ” nhất trong mùa Valentine - Ảnh: Reuters

Kết quả thăm dò cũng không mấy khả quan hơn với Charlie Sheen (30%). Một phần ba người trưởng thành tham gia cuộc thăm dò của Omg! Yahoo nói rằng, cựu ngôi sao của sê ri phim truyền hình nổi tiếng Two and a Half Men này đích thực là “cơn ác mộng” khủng khiếp nhất cho ngày lễ tình nhân.

 
Charlie Sheen cũng tiếp tục là “cơn ác mộng” khủng khiếp nhất cho ngày lễ Tình yêu - Ảnh: Reuters

Tại hạng mục bầu chọn dành cho các độc giả tuổi teen, sự lựa chọn số 1 của nam giới chính là “công chúa kẹo ngọt” Selena Gomez (24%), và của nữ giới là “chàng người sói” Taylor Lautner (33%).

Selena Gomez - Ảnh: Reuters

và Taylor Lautner là hai ngôi sao trẻ chiếm được cảm tình nhiều nhất của khán giả tuổi teen - Ảnh: Reuters

Ở phần bầu chọn khác, đối với một bộ phim lãng mạn sau bữa tối Valentine, “nhật ký của những người đang yêu” The Notebook (22%) là sự lựa chọn số 1 của cả nam giới và phụ nữ Mỹ, xếp thứ 2 là siêu phẩm lãng mạn Titanic (18%).

Linh San

>> 1001 kế hoạch tỏ tình trong ngày Valentine
>> Ca nhạc đón lễ tình nhân
>> Valentine không 'đụng hàng
>> Quà cho ngày Valentine
>> Một Valentine “mở”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.