Valentine thế kỷ 2012: Đêm tình nhân của… sao

12/02/2012 04:53 GMT+7

Các sao làm gì trong lễ tình nhân? Câu hỏi đó được lặp lại đôi khi là quá nhiều mỗi dịp “đến hẹn lại lên”. Năm nay, câu hỏi đó có lẽ là không còn khả dụng nữa khi điểm đến chỉ có một: Đêm Valentine Thê Kỷ 2012...

Các sao làm gì trong lễ tình nhân? Câu hỏi đó được lặp lại đôi khi là quá nhiều mỗi dịp “đến hẹn lại lên”. Năm nay, câu hỏi đó có lẽ là không còn khả dụng nữa khi điểm đến chỉ có một: Đêm Valentine Thê Kỷ 2012. Chính trong một đêm thật đặc biệt này, những cặp đôi hoàn hảo nhất trong giới showbiz Việt sẽ trao nhau nụ hôn nồng cháy, những màn tỏ tình có một không hai và nhiều “nghi vấn” tình yêu giữa các sao sẽ được giải đáp…

Năm 2011, bên cạnh những sự cố “lộ hàng” hay những scandal “khó đỡ” thì chuyện tình của các sao luôn là chủ đề nóng hổi, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Có thể điểm qua những cặp đôi nổi tiếng của làng showbiz đã làm tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí như Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường, Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân…..

Đặc biệt, trên các diễn đàn hay các mạng xã hội, người hâm mộ đặt nhiều dấu hỏi cho các cặp đôi đang còn trong vòng nghi vấn như Ông Cao Thắng - Đông Nhi hay Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh… những cặp luôn xuất hiện cùng nhau trên sân khấu hay ngoài đời thường, luôn dành cho nhau những lời có cánh trên mặt báo, tuy nhiên họ lại có một điểm chung: không chịu thừa nhận chuyện đang hẹn hò.

 


Đông Nhi sẽ sánh vai cùng Ông Cao Thắng trong Đêm Valentine Thế kỷ?

 

Tất cả những “thâm cung bí sử” này có lẽ sẽ lần đầu tiên được “bật mí” trong đêm Valentine Thế Kỷ 2012, một đêm duy nhất dành cho những cặp tình nhân nổi tiếng. Với chủ đề “Yêu là Nói”, hãy nắm lấy cơ hội thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu vì có lẽ sẽ chẳng còn cơ hội thứ hai, đây hứa hẹn sẽ là một dịp thật đặc biệt để các ngôi sao vốn rất kín tiếng thổ lộ “nỗi lòng” với “nửa kia”.

Và để tạo nên chất xúc tác cho những giây phút “Yêu là Nói” có một không hai, nhãn hàng CloseUp kết hợp với kênh truyền hình MTV sẽ tạo nên một không gian cực kỳ lãng mạn nhưng không kém phần ấn tượng trên tầng thượng tòa nhà trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam Crescent Mall.

Lần đầu tiên 19 ngôi sao âm nhạc với những tên tuổi như: Mỹ Tâm, Uyên Linh, Thanh Bùi, Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Đăng Khoa idol, Wanbi Tuấn Anh, 4U, Karik, Anna Trương, Thảo Trang, Thu Thủy và V-Music sẽ trình diễn tình khúc Valentine Thế Kỷ - một nhạc phẩm hit cho mùa tình nhân của nhạc sĩ tài danh Võ Thiện Thanh.

Cùng tham dự vào bản hòa âm siêu lãng mạn này và xuất hiện trong video clip còn có siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam Thanh Hằng. Sau những thành công ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, ca hát có lẽ là một thử thách tiếp theo mà cô gái gợi cảm này muốn chinh phục.

 
Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ hát trong đêm Valentine Thế Kỷ 2012

Độc đáo với nhiều dấu ấn “lần đầu”, trong đêm Valentine Thế Kỷ 2012, 100 cặp đôi nổi tiếng cũng sẽ lần đầu tiên đồng loạt trao nhau nụ hôn nồng cháy trong một khoảnh khắc được cho là “kỳ diệu” nhất của đêm. Và hãy đón xem màn tỏ tình của cặp đôi nào sẽ được lựa chọn là Màn tỏ tình Thế Kỷ khi lần đầu tiên bí mật này sẽ được tiết lộ ở những giây phút cuối cùng.

Không chỉ có những khoảng lặng cực kỳ thi vị và lãng mạn, đêm Valentine Thế Kỷ 2012 còn mang tới những cung bậc thực sự thăng hoa và bầu không khí không kém phần sôi nổi với những màn “Kiss Out Loud” hay “Shout Out Loud” siêu ấn tượng.

Nếu bạn muốn hét lên thật to rằng “Tôi yêu cô ấy/anh ấy”, không có nơi nào tuyệt vời hơn là đêm Valentine Thế Kỷ của CloseUp, với hơi thở thơm mát mọi người dường như sẽ gần nhau hơn để tình yêu đơm hoa kết trái trong đêm hội Tình nhân được kỳ vọng là Sự kiện ấn tượng nhất của năm. 

Một thông tin “nóng hổi” từ ban tổ chức, sẽ có 40 vé mời đặc biệt được đấu giá trên trang web www.closeup.vn bắt đầu từ ngày 01.02.2012 đến hết ngày 11.02.2012, dành cho các khách hàng mua CloseUp. Mùa Valentine này, nếu bạn muốn gây ấn tượng hay thể hiện tình cảm cho “nửa kia” của mình, đây chắc chắn là một cơ hội không thể bỏ lỡ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.