Buộc đoàn xe “bẩn” thuê xe tưới đường

14/06/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng 14.6, Trung tá Nguyễn Văn Thêm, Trưởng Công an P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cho hay đã buộc các doanh nghiệp vận chuyển đất đá khắc phục ô nhiễm trước tình trạng người dân bức xúc, chặn xe tối qua 13.6.

Trước đó, từ 18 giờ ngày 13.6, người dân khu vực tổ 18, 19 và 19A, P.Hòa Thọ Tây đã dùng các chướng ngại vật để chặn đoàn “hung thần” xe ben do không thể chịu nổi bụi bẩn.

Theo phản ánh của người dân, mỗi ngày có cả ngàn lượt xe ben phóng bạt mạng trên tuyến đường đất đi qua 3 tổ dân phố nêu trên, không chỉ gây ra bụi mù trời mà còn đe dọa mất an toàn giao thông.


Đoàn xe ben bị chặn lại tại P.Hòa Thọ Tây

Trước kiến nghị và nhiều lần chặn xe của người dân, các doanh nghiệp vận chuyển đất đã hứa quét bụi, tưới nước 6 lần/ngày nhưng không thực hiện đúng nên người dân buộc phải tiếp tục chặn đoàn xe.

Trung tá Thêm cho hay sau đó Công an P.Hòa Thọ Tây đã chủ trì mời đại diện người dân chứng kiến và buộc chủ doanh nghiệp vận chuyển đất tưới nước đầy đủ mới được phép lưu thông.

Đến 21 giờ, người dân đã thôi chặn xe, sáng 14.6, Công an P.Hòa Thọ Tây tiếp tục giám sát đoàn xe thực hiện biện pháp tưới đường giảm bụi.

Đây là lần thứ 2 trong một tuần người dân TP.Đà Nẵng chặn các đoàn "xe bẩn" gây ô nhiễm, như Thanh Niên Online đã thông tin. Tối 7.6 trên đường Hoàng Văn Thái, Q.Liên Chiểu, người dân cũng đã chặn xe rác Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Người dân Đà Nẵng lại chặn "xe bẩn
>> Khổ vì xe bẩn
>> Tái diễn xe bẩn hành dân
>> Dân lại kêu vì nạn xe bẩn
>> Người dân tiếp tục chặn xe bẩn gây ô nhiễm
>> Công an thừa nhận tát người dân chặn “xe bẩn”
>> Tài xế “xe bẩn” đe dọa đoàn kiểm tra
>> Công an xô xát với người dân chặn “xe bẩn”
>> Buộc thôi việc 5 nhân viên chém dân chặn “xe bẩn”
>> Dân làng bị truy sát vì chặn "xe bẩn
>> Đà Nẵng tăng cường xử phạt "xe bẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.