Stewart và Pattinson là cặp đôi "sinh lợi" nhất Hollywood

18/01/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Với doanh thu phòng vé tại Mỹ của bộ phim tham gia đạt 1,17 tỉ USD trong vòng ba năm qua, Kristen Stewart và Robert Pattinson là cặp đôi đem về cho Hollywood nhiều tiền nhất ở thể loại phim lãng mạn.

(TNO) Với doanh thu phòng vé tại Mỹ của bộ phim tham gia đạt 1,17 tỉ USD trong vòng ba năm qua, Kristen Stewart và Robert Pattinson là cặp đôi đem về cho Hollywood nhiều tiền nhất ở thể loại phim lãng mạn.

Theo Reuters ngày 17.1 (giờ địa phương), Tạp chí Forbes vừa đưa ra danh sách 10 bộ phim lãng mạn có doanh thu cao nhất ba năm qua.

Theo đó, hai diễn viên chính của Chạng vạng đã dễ dàng vượt qua các cặp đôi khác, trở thành cặp đôi diễn viên phim lãng mạn “sinh lợi” nhiều nhất Hollywood.

Đại diện của Forbes, Dorothy Pomerantz nhận xét: “Có một điều gì đó thật độc đáo về cách mà khán giả gắn bó với seri phim Chạng vạng”.

Theo Pomerantz, có lẽ việc Stewart và Pattinson yêu nhau trong đời thực cũng góp phần thu hút khán giả đến với phim của họ.

Stewart và Pattinson là cặp đôi đem tiền về nhiều nhất Hollywood
Cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart - Ảnh: Reuters

Mặc dù Stewart và Pattinson đã chia tay khi xảy ra scandal Stewart ngoại tình với Rupert Sanders (đạo diễn phim Snow White And The Huntsman mà Stewart đóng vai chính) nhưng cặp đôi đã nhanh chóng trở lại với nhau trước khi công chiếu Hừng đông 2, phần cuối cùng của seri Chạng vạng. Cuộc “đoàn tụ” này càng kéo khán giả đến rạp xem phim của họ đông hơn.

Xếp sau Stewart và Pattinson là Channing Tatum (vừa được Tạp chí People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2012) và nữ diễn viên Rachel McAdams.

Channing Tatum và Rachel McAdams với phim The Vow đã kiếm được 125 triệu USD trong nước và 71 triệu USD ở nước ngoài.

Jennifer Aniston và Adam Sandler xếp vị trí thứ 3 với  bộ phim hài lãng mạn Just Go With It. Bộ phim đã đem về 103 triệu USD tại các phòng vé của Mỹ và một con số tương đương ở các phòng vé quốc tế.

Pattinson và Tatum xuất hiện trong danh sách đến hai lần. Pattinson và Reese Witherspoon (phim Water for Elephants) xếp vị trí thứ 10 với 59 triệu USD kiếm được trong nước.

Còn Tatum và nữ diễn viên Amanda Seyfried xếp hạng 6 khi đem về 80 triệu USD tại Mỹ cho bộ phim Dear John, một bộ phim nhẹ nhàng mà sâu sắc dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks.

Tạp chí Forbes chọn ra danh sách này bằng cách xem xét các bộ phim lãng mạn có doanh thu hàng đầu tại Mỹ trong ba năm qua theo phân loại của trang web theo dõi doanh thu phòng vé Box Office Mojo.

Thùy Dung

>> Kristen Stewart và Robert Pattinson tình tứ ra mắt “Hừng đông 2”
>> Robert Pattinson đã tha thứ cho Kristen Stewart?
>> Kristen Stewart: "Tôi và Robert Pattinson hoàn toàn ổn
>> Kristen Stewart xuất hiện sau scandal ngoại tình
>> Chị gái cấm Robert Pattinson trở lại với Kristen Stewart
>> Kristen Stewart tự nhận là “kẻ vụng về”
>> Kristen Stewart có thể không đóng phần 2 "Bạch Tuyết và gã thợ săn
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.