Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm

05/08/2012 12:00 GMT+7

(TNO) Sau khi những tấm ảnh thân mật với đạo diễn 41 tuổi bị rò rỉ, nữ diễn viên Kristen Stewart được miêu tả là vô cùng đau khổ, khóc lóc suốt, lánh mặt mọi người và thậm chí không thèm... tắm trong nhiều ngày qua.

Theo Daily Mail, sau khi vụ scandal ngoại tình giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders đổ bể, nữ diễn viên này vẫn chưa nhận được sự tha thứ của bạn trai Robert Pattinson.

Thậm chí, Robert Pattinson đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà cả hai cùng sinh sống ở Los Angeles (Mỹ) để lánh mặt tại điền trang của nữ diễn viên Reese Witherspoon tại California.

Trong khi đó, Kristen Stewart cũng đã dọn đến ở tạm nhà của Giovanni Agnelli - nhà sản xuất phim Welcome To The Rileys mà cô từng thủ vai chính.

Theo mô tả của Daily Mail, tình trạng của Kristen Stewart không khá hơn khi cô vẫn đang chìm trong đau khổ vì những lỗi lầm của mình.


Hình ảnh mới nhất về Kristen Stewart sau scandal ngoại tình - Ảnh: Daily Mail

Một nguồn tin tức cho biết: “Kristen Stewart không ngừng khóc lóc, không muốn giao tiếp với bất cứ ai. Cô ấy biết rằng đã mất Rob mãi mãi”.

Tờ Radaronline còn cho biết thêm, vì quá đau khổ mà Kristen không buồn tắm rửa cũng chẳng muốn gội đầu.

“Cô ấy đã không chịu tắm gội trong nhiều ngày”, nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, cũng vì ở chung nhà với Giovanni Agnelli mà Kristen lại vướng phải một éo le khác khi Robert Pattinson càng… nổi máu ghen hơn nữa.

“Anh ấy muốn biết lý do tại sao Kristen lại ở nhà của Agnelli? Anh ấy rất giận và thậm chí còn nghi ngờ Agnelli đã ngủ với Kristen”, một nguồn tin thân cận với Robert Pattinson cho biết.

Theo nguồn tin này, Robert đã gọi cho Agnelli vào lúc nửa đêm để tra hỏi mối quan hệ giữa nhà sản xuất này với bạn gái mình.

Tuần trước, Agnelli đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Kristen Stewart rằng vụ scandal chỉ là sự đồn thổi của báo chí, thực chất Kristen chưa từng quan hệ với đạo diễn Rupert Sanders.

Trang People cũng cho hay liên tiếp những ngày qua, Robert Pattinson chỉ tìm đến bia rượu và bù khú với bạn bè để quên đi sự đau đớn của mình khi bị bạn gái cắm sừng.

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.