Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình

05/08/2012 04:00 GMT+7

Vợ đạo diễn Rupert Sanders, người lén lút cặp kè với Kristen Stewart từ sau khi hai người tham gia phim Bạch Tuyết và gã thợ săn, vừa tuyên bố với báo chí rằng cô cấm chồng làm tiếp phần 2 phim này.

Trước đó, do doanh thu cao từ phim Bạch Tuyết và gã thợ săn nên hãng Universal Pictures đã lên kế hoạch thực hiện tiếp phần 2 với sự tham gia diễn xuất của Kristen Stewart và Rupert Sanders giữ vai trò đạo diễn. Cựu người mẫu Liberty Ross, vợ Sanders nói: “Không có phần 2 nào hết nếu anh ấy muốn quay lại với gia đình, vợ con”. Liberty cho chồng cơ hội cuối để hàn gắn rạn nứt với điều kiện không bao giờ được làm việc với Kristen Stewart.

Hiện Sanders vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với hãng Universal Pictures để thực hiện phần 2 nên mọi thứ vẫn đang bỏ ngỏ, nhất là chiếc ghế đạo diễn.

Phần Kristen Stewart, cô đã liên lạc với người yêu cũ - Robert Pattinson sau hơn một tuần xảy ra scandal và được anh đồng ý gặp. Trước đó, cô đã nhiều lần gọi điện cho anh nhưng không được. Tuy nhiên, sự đồng ý này không có nghĩa Robert Pattinson sẽ tha thứ cho cô sau lần phản bội...

Đ.T
(Theo Radaronline)

>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.