Robert Pattinson đã tha thứ cho Kristen Stewart?

16/09/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Một nguồn tin tức độc quyền của tờ The Sun cho biết nam diễn viên Robert Pattinson cuối cùng cũng đã mềm lòng trước lời xin lỗi thành khẩn của Kristen Stewart.

(TNO) Một nguồn tin tức độc quyền của tờ The Sun cho biết nam diễn viên Robert Pattinson cuối cùng cũng đã mềm lòng trước lời xin lỗi thành khẩn của Kristen Stewart.

Hơn một tháng kể từ khi vụ ngoại tình giữa Kristen Stewart và đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders bị phanh phui, không ai biết được mối quan hệ giữa Kristen Stewart - Robert Pattinson sẽ đi về đâu.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho biết chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson và Kristen Stewart đã hẹn nhau tại một nơi hẻo lánh ở Los Angeles, Mỹ, vào tối 15.9.


Kristen Stewart và Robert Pattinson - Ảnh: Reuters

“Krsiten đã xin lỗi Robert và nói trong nước mắt rằng đó chỉ là sai lầm ngu xuẩn của mình. Robert sau đó đã xuôi lòng và quyết định tha thứ cho cô”, nguồn tin cho biết.

Nguồn tin này cũng khẳng định: “Cả hai đều nhận thấy rằng họ sẽ không thể sống thiếu nhau".

Trước đó vài ngày, Kristen Stewart còn đội chiếc mũ của Robert Pattinson khi đến Toronto (Canada) quảng bá phim mới On The Road.

Cặp đôi này sẽ xuất hiện cùng nhau vào tháng 11 để quảng bá cho phần 2 của bộ phim Hừng đông, cũng là tập cuối trong loạt phim Chạng vạng.

Sau khi vụ ngoại tình bị vỡ lỡ, nam diễn viên Robert Pattinson đã chuyển đến sống tạm tại trang trại của nữ diễn viên Reese Witherspoon. Trong khi đó, Kristen Stewart đã mua một căn hộ mới để sống cùng với mẹ.

Một nguồn tin nói với trang ZeeNews.com rằng những ngày qua, người bên cạnh an ủi, động viên Kristen Stewart chính là nam diễn viên Taylor Lauter, bạn diễn của cả Kristen và Robert trong Chạng vạng.

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart: "Tôi và Robert Pattinson hoàn toàn ổn
>> Kristen Stewart xuất hiện sau scandal ngoại tình
>> Chị gái cấm Robert Pattinson trở lại với Kristen Stewart
>> Kristen Stewart tự nhận là “kẻ vụng về”
>> Kristen Stewart có thể không đóng phần 2 "Bạch Tuyết và gã thợ săn
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Kristen Stewart hết cơ hội làm phim với người tình
>> Vợ đạo diễn ngoại tình cấm chồng làm phim với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.