Chị gái cấm Robert Pattinson trở lại với Kristen Stewart

05/09/2012 16:35 GMT+7

(TNO) Kể từ khi bị Kristen Stewart “cắm sừng”, Robert Pattinson chìm trong đau khổ suốt thời gian qua. Chính vì thế, hai chị gái của Robert đã ra “tối hậu thư” cấm anh quay trở lại với “kẻ phản bội” Kristen Stewart.

Theo Daily Mail, sau khi vụ ngoại tình của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui, Robert Pattinson đã từ chối mọi câu hỏi của báo chí, lẳng lặng rời khỏi ngôi nhà sống chung với Kristen Stewart sau đó bán luôn căn nhà này và thường xuyên bị bắt gặp ở các quán rượu.

Điều đó khiến hai chị gái của Robert là Lizzy và Victoria Pattinson vô cùng xót xa. Thậm chí, khi biết Kristen Stewart nhiều lần liên lạc với Robert Pattinson để cứu vãn mối quan hệ, hai cô chị đã quyết liệt phản đối.


Robert Pattinson - Ảnh: Reuters
 

“Lizzy và Victoria cảm thấy rất đau đớn khi chứng kiến Robert Pattinson đau khổ, tuyệt vọng. Họ cũng nghi ngờ rằng không biết Kristen Stewart đã lừa dối Robert bao nhiêu lần và làm sao bảo đảm rằng cô ta không tái phạm”, một nguồn tin thân cận tiết lộ.

Hai chị gái của Robert Pattinson khuyên anh không nên quay lại với Kristen Stewart mà hãy tập trung vào công việc của mình. Và “họ bảo sẽ giết Robert Pattinson nếu anh quay trở lại với Kristen Stewart”, nguồn tin cho biết thêm.


Kristen Stewart và Robert Pattinson thuở mặn nồng - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Kristen Stewart đang rất lo lắng khi phải chuẩn bị đối mặt với báo chí trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng kể từ khi bị phanh phui vụ ngoại tình.

Cô sẽ có mặt tại buổi ra mắt phim On The Road tại Liên hoan phim Toronto vào ngày 6.9 theo hợp đồng đã ký kết.

Một nguồn tin nói với Radar Online: “Cô ấy rất lo lắng cho lần xuất hiện này đến nỗi không tài nào chợp mắt được”.

Theo thông tin từ Daily Mail, các phương tiện truyền thông đã được dặn dò trước là không được đặt câu hỏi về cuộc sống cá nhân của Kristen. Tuy nhiên, nữ diễn viên này vẫn cảm thấy bất an và lo sợ rằng chuyện của cô làm ảnh hưởng đến việc quảng bá cho bộ phim.

Ngoài ra, Kristen Stewart còn phải vượt qua một rào cản lớn hơn, đó là việc xuất hiện bên cạnh Robert Pattinson để quảng bá phần 2 của Hừng đông vào tháng 11 tới đây.

Ngát Ngọc

>> Robert Pattinson vui vẻ bên Katy Perry
>> Robert Pattinson kiên quyết không “bán” chuyện đời tư
>> Robert Pattinson xuất hiện sau scandal bị “cắm sừng”
>> Robert Pattinson và Kristen Stewart đang ở đâu?
>> Robert Pattinson muốn mặt đối mặt với “tình địch”
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.