Gây tai nạn, hai năm sau Hilary Duff vẫn bị kiện

19/06/2012 19:40 GMT+7

(TNO) Mới đây, một phụ nữ đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles kiện nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hilary Duff vì một tai nạn xe hơi vào năm 2010.

(TNO) Mới đây, một phụ nữ đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles (Mỹ) kiện nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hilary Duff vì một tai nạn xe hơi vào năm 2010.

Theo trang TMZ, Hilary Duff bị cáo buộc đã lái chiếc xe Range Rover đâm vào đuôi một chiếc xe khác tại California vào ngày 12.12.2010.


Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hilary Duff - Ảnh: Reuters

Chủ nhân của chiếc xe bị đâm là bà Rachel Owens. Bà ta tuyên bố rằng vụ tai nạn trên đã khiến bà “đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần” và phải nhiều lần đến bác sĩ điều trị. Tuy nhiên, bà Rachel không nói rõ mình phải điều trị vì căn bệnh gì.

Một điều khó hiểu không kém là bà Rachel còn cho biết vết thương từ vụ tai nạn này đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bà nhưng lại không nói rõ mình đang làm việc gì.

Tòa án Los Angeles đã thụ lý vụ kiện vào hôm 18.6 và cho biết sẽ sớm triệu tập các bên để làm rõ vụ việc này. Riêng bà Rachel yêu cầu nữ diễn viên Hilary Duff phải bồi thường tất cả thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần cho mình.

Hilary Duff hiện đang chăm sóc đứa con đầu lòng ba tháng tuổi của mình. Ngôi sao 24 tuổi này đang có kế hoạch phát hành album phòng thu thứ năm và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ kiện này.

Ngát Ngọc

>> Bí quyết chụp ảnh cùng 5.000 “sao” của cô bé 16 tuổi
>> Hilary Duff sinh con trai đầu lòng
>> Hollywood tràn ngập những tin vui
>> Hilary Duff thay đổi phong cách qua đĩa đơn mới Play With Fire
>> Hilary Duff "lên lớp" các đối thủ
>> Hilary Duff đắt sô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.