Hilary Duff tươi trẻ trong tiểu thuyết đầu tay

13/10/2010 15:41 GMT+7

(TNO) Những dự định ấp ủ về một seri truyện dành cho tuổi mới lớn của cô ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hollywood Hilary Duff (ảnh) cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Ngày 12.10, cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô đã chính thức được phát hành tại thị trường Mỹ, theo AP.

Sở hữu một gương mặt khả ái, cùng giọng ca ngọt ngào, Hilary Duff đã rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc không riêng tại Mỹ mà trên toàn thế giới.

Đầu năm 2010, ngôi sao đa tài này làm cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi tuyên bố sẽ dành nhiều thời gian và tâm huyết đi tìm thành công trong lĩnh vực văn chương hoàn toàn mới mẻ.

Tháng 8 vừa qua, Hilary Duff tiếp tục gây sốc khi cô bí mật kết hôn với ngôi sao khúc côn cầu Mike Comrie. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân có nhiều thay đổi không làm Hilary Duff từ bỏ giấc mơ viết lách của mình.

Cuốn tiểu thuyết đầu tay vừa ra lò của Haliry Duff mang tên Elixir, kể về cuộc phiêu lưu kỳ bí của một nữ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Clea Raymond trong quá trình tìm hiểu về sự mất tích của cha cô.

Người hâm mộ từng được thấy một Hilary Duff thông minh, sôi động trong các bộ phim của Hollywood, hay trên các sân khấu âm nhạc, một lần nữa có thể bắt gặp trong Elixir một Hilary Duff trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 23 của một phụ nữ đã có gia đình.

Chia sẻ về ý tưởng cho nội dung của Elixir, Hilary Duff nói: “Tôi yêu thích các cuộc phiêu lưu. Tôi muốn thể hiện qua nhân vật nữ với tính cách, tình yêu, hành trình tìm kiếm bản thân, phá vỡ mọi khuôn phép mà mọi người áp đặt vào cô ấy”.

Quả thực, 2010 là một năm đầy bận rộn cho Hilary Duff, tuy nhiên nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn tiết lộ rằng Elixir chỉ là phần đầu tiên trong bộ tiểu thuyết cô dành tặng các độc giả tuổi teen. Hilary Duff sẽ bắt tay vào việc thực hiện các phần tiếp theo ngay trong một vài tuần tới.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.