Hollywood tràn ngập những tin vui

15/08/2011 16:46 GMT+7

(TNO) “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba, ngôi sao truyền hình Tina Fey, nữ ca sĩ - diễn viên trẻ Hilary Duff, kiều nữ Tara Reid... đều vừa chia sẻ với khán giả hâm mộ hàng loạt tin vui trong cuộc sống cá nhân của mình, vào dịp cuối tuần qua.

Trên Facebook cá nhân, Jessica Alba đã chia sẻ với người hâm mộ niềm hạnh phúc ngập tràn của cô cùng ông xã nổi tiếng - nhà sản xuất phim Cash Warren, khi đón chào cô công chúa thứ hai Haven Garner Warren chào đời bình an, khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ) hôm 13.8.

Theo Reuters, Jessica Alba và Cash Warren lặng lẽ kết hôn hồi tháng 5.2008. Cặp đôi cũng đã có một cô con gái đầu lòng Honor Marie Warren vừa tròn 3 tuổi.


Jessica Alba và chồng Cash Warren - Ảnh: Reuters

Cùng đồng cảnh “âm thịnh dương suy” như gia đình Jessica Alba là nữ diễn viên, nhà văn và tác giả kịch bản từng giành nhiều giải Emmy cùng giải Quả Cầu Vàng danh giá - Tina Fey. Hôm 14.8, Tina Fey chính thức thông báo con gái thứ hai Athena của cô đã chào đời được ba ngày. “Cô cả” Alice của Tina Fey và nhà soạn nhạc Jeffrey Richmond cũng vừa đón sinh nhật tuổi thứ 5.

 
Vợ chồng Tina Fey và Jeffrey Richmond - Ảnh: Reuters

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, nữ ca sĩ trẻ Hilary Duff cũng vừa thông báo tin mừng trên website cá nhân. “Tuần này, vợ chồng tôi sẽ tổ chức tiệc mừng một năm ngày cưới. Tôi không thể tin đã một năm rồi. Thời gian trôi qua rất nhanh khi ta thấy hạnh phúc. Và chúng tôi vẫn còn một thông tin nữa muốn chia sẻ cùng mọi người rằng chúng tôi sắp có em bé. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và đã sẵn sàng bắt đầu một chương mới của cuộc sống. Cám ơn mọi người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi”, Hilary Duff viết.

Không giống như Lindsay Lohan - nữ diễn viên đồng trang lứa luôn “tưng bừng” với vô vàn scandal, Hilary Duff tiêu biểu cho một mẫu sao trẻ sở hữu đời tư yên ả ở Hollywood. Cuối tháng 8.2010, Hilary Duff nên duyên với cầu thủ hockey người Canada - Mike Comrie tại một đám cưới bí mật tổ chức trên đảo Santa Barbara (California, Mỹ).

Trong khi đó, bạn bè, gia đình và các fan hâm mộ chưa kịp hết sửng sốt trước thông tin Tara Reid đính hôn với thương gia trẻ người Đan Mạch - Michael Lilleund hôm 13.8 tại Hi Lạp, thì trên blog cá nhân, kiều nữ tuổi 35 này bất ngờ xác nhận lễ cưới chính thức đã diễn ra chỉ vài giờ sau khi cô nhận lời cầu hôn.

 
Michael Lilleund và Tara Reid - Ảnh: Reuters

Minh tinh của phim American Pie này cũng từng đính hôn với nam diễn viên Carson Daly năm 2000, rồi tan vỡ chưa đầy một năm sau đó. Năm 2010, mối tình nồng cháy của cô với thương gia người Mỹ - Michael Axtmann cũng từng đưa đến lễ đính hôn bất ngờ và đầy lãng mạn trong một nhà hàng ở Los Angeles (Mỹ), nhưng bốn tháng sau, cặp đôi cũng tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.