Bí quyết chụp ảnh cùng 5.000 “sao” của cô bé 16 tuổi

29/05/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Sarah M, cô gái 16 tuổi đến từ Los Angeles (Mỹ) đang trở thành “hiện tượng” trên internet khi sở hữu bộ sưu tập ảnh chụp chung với gần 5.000 ngôi sao nổi tiếng.

Theo The Sun, Sarah M là một người hâm mộ vô cùng đặc biệt khi có thể thoải mái khoác vai Brad Pitt hay bá cổ Katy Perry một cách tự nhiên để chụp hình.

Cô nàng còn có những bức ảnh thân thiết với các “sao” nổi tiếng từ Angelina Jolie, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts, Kim Kardashian cho đến Justin Bieber, Miley Cysrus, Zac Efron thậm chí là Simon Cowell, Oprah Winfrey.


Vô tư bá vai chụp ảnh cùng Brad Pitt - Ảnh chụp từ Twitter

Không chỉ được chụp ảnh chung với sao, Sarah M còn khiến bạn bè đồng trang lứa phải ganh tị khi trở thành cái tên được nhiều nghệ sĩ ghi nhớ.

Chia sẻ về bí quyết “chinh phục” sao, Sarah M cho biết cô luôn có mặt tại các sự kiện để được gần gũi những người nổi tiếng nhưng cô không bao giờ tỏ ra vồ vập hay cuồng nhiệt một cách thái quá.

“Tôi luôn biết khi nào nên, khi nào không nên lại gần họ. Thường thì nếu họ không sẵn sàng chụp ảnh, tôi sẽ không tiếp cận hay làm phiền họ”, Sarah M chia sẻ.

Cô cho biết: “Tôi vẫn gặp Miley Cyrus ở gần nhà mình hay thấy Hilary Duff đi dạo với thú cưng. Vậy mà đến giờ tôi vẫn chưa có ảnh chụp chung với Hilary Duff. Đó là vì tôi không muốn phá hỏng sự riêng tư của cô ấy”.

Hiện tại, Sarah M có trên 40.000 người theo dõi trên Twitter và gần 2 triệu lượt truy cập mỗi tháng trên blog của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Sarah M cho biết cô bắt đầu sở thích chụp ảnh cùng người nổi tiếng kể từ năm 12 tuổi. Người đầu tiên Sarah M được chụp ảnh là nam diễn viên Robert Hays.

Cha của Sarah M vẫn thường làm tài xế đưa con gái đến dự các sự kiện như một phần thưởng dành cho điểm A ở trường của Sarah M.

Ngát Ngọc

 >> Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi
>> Beyonce tiết lộ bí quyết giảm gần 22 kg sau khi sinh
>> Lady Gaga và chuyến lưu diễn bất ổn
>> Kelly Brook được mời "qua đêm" với giá 1 triệu euro
>> Sốc với những kiểu khoe thân táo bạo trên thảm đỏ
>> Đấu giá “xế hộp” của huyền thoại Natalie Wood
>> Ashton Kutcher bị "săm soi" với Steve Jobs
>> Blythe Danner, "bà mẹ" của các sao Hollywood
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD
>> Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.