Hilary Duff "lên lớp" các đối thủ

05/09/2005 23:15 GMT+7

Một trong những ca sĩ tuổi teen sáng giá nhất hiện nay đã lên tiếng phê phán các ngôi sao nhạc pop khác đồng lứa với mình là quá "thô tục". Duff (ảnh) cho rằng Jessica Simpson và Britney Spears vẫn chưa "trưởng thành", đồng thời cảnh báo họ sẽ phải hối tiếc bởi những trò quá sexy trên sân khấu.

Dù mới 17 tuổi nhưng cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên rất được đám "choai choai" ái mộ này đã có những lời lẽ như một... bà cụ: "Tôi tuyệt đối không nghĩ rằng việc cởi bỏ quần áo hoặc đi chơi và say xỉn mỗi đêm là dấu hiệu của sự trưởng thành", và thêm rằng: "Tôi không muốn sau này phải xấu hổ khi nhìn lại những năm tháng hiện nay". (X.A)

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức nhận "nhẫn cưới cho em". Tối qua 5/9, ca sĩ Thanh Thảo (ảnh) và người yêu đã chính thức "nhẫn cưới trao nhau" tại một buổi dạ tiệc ở Park Hyatt Saigon (Q.1, TP.HCM) trước gia đình hai bên và đông đảo bạn bè. Thanh Thảo cho biết, "tiếng sét ái tình" đã đánh trúng tim hai người cách đây 7 tháng sau đợt biểu diễn của cô cho "công ty của anh ấy". Người yêu của Thanh Thảo là anh Rod Haire (quốc tịch Anh), hiện là Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA tại Việt Nam. Xin chúc mừng "búp bê" Thanh Thảo đã có được bến đỗ cho cuộc đời mình ! (C.M)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.