Nghiện uống nước… tiểu

19/03/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Thích soda, bia, rượu… là chuyện “thường ngày ở huyện” nhưng đã bao giờ bạn nghe có người thích uống nước tiểu của chính mình chưa?

(TNO) Thích soda, bia, rượu… là chuyện “thường ngày ở huyện” nhưng đã bao giờ bạn nghe có người thích uống nước tiểu của chính mình chưa?

Đó là một phụ nữ 53 tuổi ở Colorado (Mỹ).

Bà Carrie cho biết nguyên nhân khiến bà nghiện thứ nước uống này là vì tin rằng nó có tác dụng trong việc điều trị căn bệnh ung thư mà bà đang mắc phải.

Theo Foxnews, người phụ nữ này đã dùng nước tiểu để… "giải khát" suốt 4 năm qua.

Trung bình mỗi ngày bà uống cỡ 2,4 lít. Không chỉ dùng để uống, bà Carrie còn dùng nước tiểu để tắm, đánh răng, rửa mặt mỗi sáng.

Chia sẻ về mùi vị của loại thức uống trên, bà Carrie cho biết chúng tùy thuộc vào thức ăn mà bà đã nạp vào cơ thể: lúc thì có vị mặn, lúc thì có vị sâm-panh, khi thì có vị chua chua. Nếu lúc nào cảm thấy vị của nước tiểu không… ngon, bà Carrie sẽ lập thức thay đổi thực đơn của mình.

Dù đã uống nước tiểu suốt 4 năm nhưng tuyệt nhiên không một người nào trong gia đình bà Carrie phát hiện ra điều đó cho đến khi bà lên truyền hình tiết lộ bí mật của mình.

C.Nhung

>> Sống sót sau 3 ngày rơi máy bay
>> Sống sót sau 11 ngày dưới đống đổ nát
>> Uống nước tiểu trên trạm vũ trụ
>> Lòng can đảm của phi hành gia
>> Chữa chứng "hổng chịu ra
>> Uống nước tiểu có thể chữa bệnh ?
>> Tôi tập “Suối nguồn tươi trẻ”
>> Một số món ăn kỳ lạ trên thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.