Nguyễn Quang Dũng tiết lộ làm giám khảo Vietnam Idol để… trả nợ ngân hàng

24/05/2015 23:41 GMT+7

(TNO) Chia sẻ trong buổi gặp gỡ top 8 Vietnam Idol diễn ra vào tối 24.5, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ lý do ngồi ghế nóng Vietnam Idol suốt nhiều mùa là để… trả nợ ngân hàng.

(TNO) Chia sẻ trong buổi gặp gỡ top 8 Vietnam Idol diễn ra vào tối 24.5, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ lý do ngồi ghế nóng Vietnam Idol suốt nhiều mùa là để… trả nợ ngân hàng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 
 
Thu Minh tạm nghỉ 2-3 tuần
Trước khi bước vào đêm Gala đầu tiên của vòng chung kết, top 8 thí sinh Vietnam Idol và các giám khảo đã có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí vào tối 24.5 tại TP.HCM. Trong buổi gặp gỡ này, không chỉ các thí sinh mà các vị giám khảo cũng bị “làm khó”.
Trước câu hỏi vì sao nhận lời làm giám khảo chương trình nhiều năm liền, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói vui: “Sở dĩ tôi và anh Huy Tuấn làm giám khảo nhiều năm vì điểm chung của chúng tôi là còn đang vay ngân hàng trả tiền nhà”.
Tiếp lời giám khảo Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng nửa đùa nửa thật: “Anh Quang Dũng nói thiếu rồi. Chúng tôi không chỉ nợ một ngân hàng mà là nhiều ngân hàng (Cười)”. Cách trả lời hóm hỉnh của hai vị giám khảo Vietnam Idol khiến nhiều người bán tín bán nghi.
Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sở dĩ anh gắn bó với chương trình vì: “Chúng tôi tin BTC và tin rằng đây là một cuộc thi rất vô tư dù kết quả đôi khi rất phũ phàng. Và BTC cũng tin tưởng nên chưa… đuổi”.
Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng: “Nghiêm túc mà nói thì đến với Vietnam Idol, điều khiến tôi say sưa nhất là hằng năm được gặp các tài năng mới, gương mặt mới. Tiếp xúc và làm việc với các bạn trẻ khiến chúng tôi có thêm động lực và niềm say mê để tiếp tục đồng hành cùng chương trình”.
Các giám khảo của Vietnam Idol 
Riêng trường hợp của giám khảo Thu Minh, đại diện BTC cho biết nữ ca sĩ Đường cong sẽ tạm ngừng đảm nhận vai trò giám khảo trong 2-3 tuần để sinh nở, sau đó cô vẫn quay trở lại “ghế nóng” nhưng cũng tùy theo sự cho phép của bác sĩ.
Trong thời gian này, mỗi tuần sẽ có một vị giám khảo khách mời thay thế cho Thu Minh để đảm bảo luôn có 4 vị giám khảo trên ghế nóng.
Nếu Thu Minh quay lại với chương trình đúng như lịch trình, cô không chỉ trở thành bà bầu ngồi “ghế nóng” một chương trình trong thời gian lâu nhất mà còn là người mẹ trở lại showbiz sớm nhất sau khi sinh.
Nhà sản xuất Mark Walton cũng có mặt trong buổi giao lưu
Top 8 đa dạng nhất từ trước đến nay
Đó là nhận xét của giám khảo Thanh Bùi trong buổi gặp gỡ top 8. Vị nhạc sĩ - ca sĩ này cho rằng: “Trong 6 mùa của Vietnam Idol thì top 8 năm nay đa dạng nhất. Năm trước, các bạn sở hữu giọng hát “khủng” nhưng màu sắc và chất nghệ sĩ thì năm nay rất đặc biệt. Thanh mong sẽ có những sự đột phá và mong mọi người hãy để cho các bạn chút thời gian để ngày càng tiến bộ chứ đừng quá khắt khe”.
Trong buổi giao lưu, các thí sinh cũng thể hiện rõ quyết tâm, sự nỗ lực của mình trong cuộc thi này. “Bánh bông lan” Bích Ngọc bật mí hiện các thí sinh đang ở chung với nhau trong một căn nhà nên rất vui. “Mỗi người một cá tính nhưng khi ở chung thì vẫn biết nhường nhịn nhau vì đến với cuộc thi ai cũng áp lực nhưng chúng em quyết tâm sẽ biến áp lực thành động lực”, Bích Ngọc chia sẻ.
Cùng suy nghĩ với Bích Ngọc, Hà Nhi cho biết cô không muốn gọi các thí sinh khác là đối thủ mà với cô, họ là “những người bạn trong âm nhạc”.
Hai thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả là Minh Quân và Trọng Hiếu thì tỏ ra khá thoải mái trong buổi giao lưu. Minh Quân cho biết mục tiêu của anh khi tham gia chương trình là đi “càng xa càng tốt”. Anh cũng cho rằng so với những cuộc thi thời học sinh, sinh viên thì Minh Quân trong Vietnam Idol đã có sự chính chắn, trưởng thành hơn rất nhiều.
Về phía hotboy Trọng Hiếu, khi được hỏi về khả năng hát tiếng Việt, anh chàng cho biết: “Em sẽ cố gắng hát tiếng Việt như một người Việt chính gốc. Các bạn thí sinh còn lại cũng đã chỉ dẫn em rất nhiều trong quá trình giao tiếp hằng ngày”.
Hotboy Trọng Hiếu
Thầy giáo điển trai Minh Quân
 
Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015 có tổng cộng 7 đêm Gala, trải dài qua 11 liveshow. Mỗi Gala sẽ theo một chủ đề và thể loại âm nhạc khác nhau để thử thách khả năng biến hóa đa dạng của thí sinh trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
Theo đó, từ Gala 1 đến Gala 3, đêm trình diễn và đêm công bố kết quả sẽ cách nhau một tuần để khán giả có thời gian bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Tuy nhiên, từ Gala 4 trở đi, kết quả sẽ được công bố ngay trong đêm thi để tăng tính cạnh tranh và tạo sự gây cấn, hấp dẫn cho chương trình trước khi đến với Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 2.8. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.