Vietnam Idol: Thu Minh 'dời' ngày sinh vì top 5 thí sinh nữ?

17/05/2015 23:38 GMT+7

(TNO) Trong phần thi của thí sinh Khánh Tiên, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã nửa đùa nửa thật rằng vì muốn hướng dẫn top 5 thí sinh nữ, giám khảo Thu Minh đã phải… dời ngày sinh để tiếp tục đồng hành cùng chương trình Vietnam Idol .

(TNO) Trong phần thi của thí sinh Khánh Tiên, giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã nửa đùa nửa thật rằng vì muốn hướng dẫn top 5 thí sinh nữ, giám khảo Thu Minh đã phải… dời ngày sinh để tiếp tục đồng hành cùng chương trình Vietnam Idol.

Dù đang mang thai những tháng cuối cùng, Thu Minh vẫn nhiệt tình trên ghế nóng
Sau đêm thi của top 5 thí sinh nam, đêm thi của 5 thí sinh nữ gồm Khánh Tiên, Hoàng Yến, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Bích Ngọc diễn ra vào tối 17.5 tiếp tục là một đêm thi đầy kịch tính. 
Mở đầu chương trình, “cô gái lắm chiêu” Khánh Tiên, thí sinh nhỏ tuổi nhất Vietnam Idol mang đến ca khúc Nhịp đập giấc mơ. Ngay từ những câu đầu tiên, Khánh Tiên đã gây ấn tượng với chất giọng pha chút “quái” và sự tự tin khi làm chủ sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Bùi cho rằng Khánh Tiên chưa có sự hòa hợp giữa giọng hát và âm nhạc trong tiết mục này.
Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại không ngừng nhún nhảy theo Khánh Tiên trong phần thi này. Đạo diễn Mỹ nhân kế cho rằng Khánh Tiên đã tiến bộ gấp 2-3 lần so với vòng thi trước.
“Dù hơi non so với các bạn khác nhưng Khánh Tiên có được sự hồn nhiên, trẻ trung, tươi mới và tiến bộ qua các vòng thi. Sự tiến bộ này đã không phụ lòng chị Thu Minh vì đáng ra giờ này chị ấy đã có thể ngưng vai trò giám khảo để tập trung cho việc làm mẹ nhưng vì các thí sinh nữ nên chị ấy đã phải “dời” ngày sinh để đồng hành cùng các bạn đến tận bây giờ”.
Giám khảo Thanh Bùi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ Đường cong. Anh cho biết nếu đặt mình vào vị trí của Thu Minh, anh sẽ không có can đảm… xuất hiện trên tivi. Đáp lại, Thu Minh cho rằng: “Sở dĩ Thu Minh có mặt ở đây là vì niềm đam mê, sự yêu thích khi nhìn thấy thế hệ trẻ trên sân khấu. Ngoài ra, Minh cũng mong muốn các bà bầu, các bà mẹ hãy tự tin với chính mình trong thời gian đẹp đẽ nhất này”.
Chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả bởi đây cũng là lần hiếm hoi một nữ ca sĩ mang bầu ngồi ghế nóng và gắn bó với vai trò này cho đến gần ngày sinh nở.
Khánh Tiên mở màn với ca khúc Nhịp đập giấc mơ
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng nửa đùa nửa thật rằng giám khảo Thu Minh đã phải… dời ngày sinh để tiếp tục đồng hành cùng chương trình Vietnam Idol

Với bản lĩnh và kinh nghiệm có sẵn từ những năm ca hát, Vân Quỳnh dễ dàng chinh phục khán giả với ca khúc Chandelier. Giám khảo Thu Minh cũng khá bất ngờ trước tiết mục này. Không chỉ thay đổi ngoại hình, Vân Quỳnh còn gây ấn tượng bởi khả năng xử lý ca khúc, vừa hát vừa chơi đàn một cách đầy bản lĩnh. “Chúng tôi từng nói Vân Quỳnh là ẩn số và bây giờ ẩn số đang dần hiện ra”, giám khảo Thu Minh chia sẻ.
Chọn ca khúc hit Em không cần anh gắn liền với giọng hát của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến khai thác triệt để sự gợi cảm, nóng bỏng từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, cách xử lý bài hát của Hoàng Yến chưa thật sự gây ấn tượng mạnh. Giám khảo Quang Dũng tiết lộ Hoàng Yến là thí sinh cuối cùng mà các giám khảo quyết định cho vào top 10. “Tiết mục của em khó chê nhưng lại thiếu sự bất ngờ, thiếu sự đặc biệt làm nên sự khác biệt của mình”, đạo diễn Mỹ nhân kế chia sẻ.
Hà Nhi là thí sinh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại trường quay. Thể hiện ca khúc Dòng thời gian, cô gái trẻ đến từ TP.HCM có cơ hội khoe chất giọng lạ của mình. Giám khảo Thanh Bùi đánh giá cao phần thi này vì anh nhìn thấy được màu sắc riêng của Hà Nhi. “Chất riêng này đã lấn át những nốt phô, không ổn định của em vì em thật sự hát với cả trái tim”, Thanh Bùi nhận xét.
Là thí sinh biểu diễn cuối cùng, "bánh bông lan” Bích Ngọc khoe chất giọng “khủng” trong ca khúc Gương thần. Ngay từ những câu đầu tiên, cô đã nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Giám khảo Thanh Bùi, cũng là tác giả ca khúc này, phấn khích cho rằng Bích Ngọc là giọng nữ đầu tiên thể hiện ca khúc Gương thần khiến anh rất thích.
Tuy nhiên, ca sĩ Thu Minh cho rằng sự hồi hộp đã khiến Bích Ngọc chưa phát huy hết giọng hát của mình. Nữ giám khảo đã trực tiếp thị phạm cho Bích Ngọc “phiêu” một đoạn trong ca khúc này và “bánh bông lan” đã dễ dàng vượt qua bài “kiểm tra” bất ngờ của Thu Minh.
Vân Quỳnh dễ dàng chinh phục khán giả với ca khúc Chandelier
Chọn ca khúc hit Em không cần anh gắn liền với giọng hát của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến khai thác triệt để sự gợi cảm, nóng bỏng từ ngoại hình đến phong cách biểu diễn
Hà Nhi là thí sinh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại trường quay. Cô thể hiện ca khúc Dòng thời gian
"Bánh bông lan” Bích Ngọc khoe chất giọng “khủng” trong ca khúc Gương thần
Với phần thể hiện xuất sắc của mình, Bích Ngọc đã khiến các giám khảo lựa chọn cùng với Vân Quỳnh và Hà Nhi. Trong hai thí sinh còn lại, Khánh Tiên là thí sinh nhận được 26 phiếu bình chọn từ hội đồng khán giả đặc biệt và tiếp tục ở lại với chương trình còn Hoàng Yến phải dừng bước ở đêm thi này.
Hoàng Yến (phải) phải chia tay chương trình

Như vậy, top 8 thí sinh Vietnam Idol gồm: Minh Quân, Trọng Hiếu, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Khánh Tiên, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Bích Ngọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.