Bà bầu Thu Minh phấn khích nhún nhảy theo hotboy Việt kiều

11/05/2015 07:09 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn nhiều cảm xúc và đầy sôi động của Trọng Hiếu - đã khiến bà bầu Thu Minh bất chấp mọi thứ, đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của chàng hotboy Việt kiều Đức trong đêm thi được ghi hình trực tiếp Vietnam Idol vào tối 10.5 tại TP.HCM.

(TNO) Màn trình diễn nhiều cảm xúc và đầy sôi động của Trọng Hiếu - đã khiến bà bầu Thu Minh bất chấp mọi thứ, đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của chàng hotboy Việt kiều Đức trong đêm thi được ghi hình trực tiếp Vietnam Idol vào tối 10.5 tại TP.HCM.

Chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu khuấy dộng đêm thi tối 10.5 - Ảnh: Thiên Hương
 
Trong đêm thi này, top 5 thí sinh nam gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Bùi Minh Quân, Ngô Thế Phương và Nguyễn Trọng Hiếu bước vào cuộc tranh tài tiếp theo của Vòng studio để chọn ra 8 gương mặt có mặt trong Vòng gala. Đây cũng là vòng thi đầu tiên trong lịch sử của Vietnam Idol, ngoài ban giám khảo chính thức, còn sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên.
Không khiến khán giả thất vọng, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu đã trở thành tâm điểm với màn trình diễn đầy lôi cuốn trong ca khúc hit Happy. Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát chắc chắn, Trọng Hiếu còn khuấy động không khí bởi sự kết hợp nhịp nhàng những vũ đạo trên sân khấu. Cả khán phòng gần như "nổ tung" với màn trình diễn này. Thậm chí, bà bầu Thu Minh còn đứng dậy nhún nhảy theo chàng hotboy Việt kiều dù rằng cô đang mang thai ở tháng thứ 8 và di chuyển khá nặng nề.
Giám khảo Thanh Bùi cho rằng: “Hiếu đứng trên sân khấu như là một định mệnh rằng em phải trở thành nghệ sĩ, em phải đứng trên sân khấu trình diễn. Anh rất thích cách mà em di chuyển và thổi hồn vào bài hát. Em đã biến bài hát này thành bài hát của em chứ không phải của một ca sĩ nào khác. Và em cũng mang chất giải trí rất đặc biệt".
Đồng quan điểm với Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng: “Hiếu có thể xem là làn gió mới. Với phần trình diễn xuất sắc, em có thể được xếp chung với những người trình diễn chuyên nghiệp hàng đầu”.
Trọng Hiếu bùng nổ trong đêm thi với ca khúc Happy
Anh khiến giám khảo Thu Minh dù đang mang bầu vẫn phải đứng dậy nhún nhảy theo - Ảnh: Thiên Hương
Với màn biểu diễn đầy ấn tượng này, không lạ gì khi chàng hotboy Việt kiều là cái tên đầu tiên được giám khảo xướng lên trong top 3. Sang cổ vũ cho anh trong đêm thi này còn có gia đình từ Đức trở về. Hai cái tên còn lại trong top 3 là chàng “ma cà rồng" Nguyễn Ngọc Việt và thầy giáo điển trai Bùi Minh Quân. 
Mở màn với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi, Ngọc Việt thể hiện được giọng hát chắc chắn với cách xử lý khá an toàn. Giám khảo Thanh Bùi cho rằng trong đêm thi này, Ngọc Việt đã có sự tiến bộ lớn, không “sến" như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng tiếc cho chàng “ma cà rồng" khi anh bị mất tập trung ở phần đầu.
Thầy giáo điển trai Bùi Minh Quân mang đến ca khúc Lay me down. So với ấn tượng trong những vòng đầu, Minh Quân có phần bị “lép vế" trong đêm thi này. Tuy nhiên, giám khảo Thu Minh cho rằng Minh Quân đã lấy được cảm xúc và nước mắt của khán giả.
Ngọc Việt trong tiết mục mở màn - Ảnh: BTC
Thầy giáo điển trai Minh Quân - Ảnh: Thiên Hương
Hai thí sinh không được giám khảo lựa chọn là Ngô Thế Phương và Võ Nguyễn Duy phải trông chờ vào kết quả từ Hội đồng giám khảo đặc biệt. Đây cũng là nét mới của Vietnam Idol mùa thứ 6. Theo đó, ngoài ban giám khảo chính, chương trình còn có 41 giám khảo là các phóng viên thuộc lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và những ca sĩ thành danh từ Vietnam Idol qua các mùa như Uyên Linh, Trung Quân, Phương Vy, Quốc Thiên... Tất cả sẽ đưa ra quyết định chọn một trong hai thí sinh còn lại để tìm ra 4 gương mặt nổi bật nhất tiếp tục tranh tài trong Vòng gala.
Kết quả là 16 người đã lựa chọn Thế Phương và 25 người chọn Nguyễn Duy. Điều đó đồng nghĩa với việc Thế Phương phải dừng cuộc chơi.
Hội đồng giám khảo đặc biệt - Ảnh: BTC
Thế Phương (trái) và Nguyễn Duy - Ảnh: Thiên Hương
Trong đêm thi này, Thế Phương đã tự tin làm mới ca khúc Con cò vốn gắn liền với giọng hát của Tùng Dương. Tuy nhiên, sự liều lĩnh của Thế Phương lại không nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả. Không ít ý kiến cho rằng anh đã “phá" ca khúc này với những đoạn gào thét.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng may mắn là Thế Phương không thể hiện ca khúc này ở vòng ngoài nếu không thì sẽ không vào được tới vòng này. "Thế mạnh của em là giọng hát truyền cảm nhưng với bài Con cò, em không mang lại ấn tượng gì đặc biệt, thậm chí còn mất đi cảm xúc nữa", giám khảo Dũng "khùng" thẳng thắn.
Là giám đốc âm nhạc, đồng thời cũng là giám khảo khách mời trong đêm thi này, nhạc sĩ Huy Tuấn đã xin nhận trách nhiệm vì không thuyết phục được Thế Phương có sự lựa chọn tốt hơn. Anh cho rằng Thế Phương có đức tính tốt là quyết liệt theo đuổi cái mà mình thích nhưng lại chưa sẵn sàng cho sự thay đổi khi đến với chương trình.
Về phía Nguyễn Duy, sự ngây ngô, có phần hơi vụng về nhưng lại rất dễ thương của anh lại là điểm mạnh giúp chàng trai này chinh phục được giám khảo Thu Minh và khán giả.
Thế Phương thể hiện ca khúc Con cò - Ảnh: Thiên Hương
Trong khi đó, Nguyễn Duy mang đến một ca khúc tiếng Anh - Ảnh: Thiên Hương
Đêm thi tiếp theo sẽ là phần tranh tài của top 5 thí sinh nữ với hình thức loại người tương tự. Tám thí sinh xuất nhất vòng thi này sẽ chính thức bước vào Vòng Gala.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.