Apple cung cấp video tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 6

08/09/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Trong vài năm gần đây, Apple đã cho phép người dùng xem trực tiếp các sự kiện quan trọng của 'nhà táo' dưới dạng video. Năm nay, người dùng cũng sẽ được xem trực tiếp sự kiện vào ngày 9.9.

(TNO) Trong vài năm gần đây, Apple đã cho phép người dùng xem trực tiếp các sự kiện quan trọng của "nhà táo" dưới dạng video. Năm nay, người dùng cũng sẽ được xem trực tiếp sự kiện vào ngày 9.9.

 
Apple đang đếm ngược thời gian sự kiện ngày 9.9 trên trang chủ của mình - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, người dùng có thể truy cập vào trang chủ Apple để xem trực tiếp sự kiện diễn ra vào ngày 9.9 tới của Apple. Đây là sự kiện được mong chờ là có sự xuất hiện của mẫu iPhone 6 và mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của "nhà táo" là iWatch.

Hiện tại, trang web này cũng đang được Apple để đồng hồ đếm ngược thời gian. Nếu tính theo giờ Việt Nam, sự kiện dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 0 giờ đến 3 giờ sáng ngày 10.9 (Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp)

Điều kiện để xem sự kiện của Apple là người dùng phải sử dụng các thiết bị của "nhà táo" như: Apple TV, iPhone, iPad,... và truy cập vào địa chỉ nói trên bằng trình duyệt Safari. Nếu muốn xem trên máy tính chạy Windows, người dùng phải cài đặt trình duyệt Safari kèm Quicktime phiên bản mới nhất.

Thành Luân

>> Những dự đoán về mẫu iPhone 6 sắp ra mắt
>> Apple thay đổi điểm công bố iPhone 6
>> Chưa ra mắt, iPhone 6 đã có người xếp hàng chờ mua
>> Chỉ có bản iPhone 6 bộ nhớ 64 GB dùng màn hình sapphire
>> iPhone 6 sẽ cho đặt mua trước tại Hà Lan vào ngày 19.9
>> iPhone 6 sẽ hỗ trợ tính năng 'ví điện tử
>> Những điều cần biết về iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.