Android Wear sắp được nâng cấp lên bản 2.0

06/09/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Google vừa đưa ra thông báo vào ngày 15.10 tới, hãng sẽ tung ra bản cập nhật 2.0 cho phiên bản Android Wear chạy trên các mẫu đồng hồ thông minh.

(TNO) Google vừa đưa ra thông báo vào ngày 15.10 tới, hãng sẽ tung ra bản cập nhật 2.0 cho phiên bản Android Wear chạy trên các mẫu đồng hồ thông minh.


Các mẫu đồng hồ thông minh đang sử dụng Android Wear (từ trái qua) gồm: Motorola Moto 360, Asus Zen Watch, LG G Watch R và Sony SmartWatch 3 - Ảnh chụp màn hình PhoneArena 

Theo PhoneArena, bản cập nhật 2.0 sẽ giúp cho Android Wear bổ sung thêm tính năng nghe nhạc trực tuyến, cải tiến bộ cảm biến dẫn đường bằng GPS, hỗ trợ nghe nhạc trực tiếp trên đồng đồ khi kết nối với các tai nghe bằng Bluetooth.

Dự kiến, bản cập nhật mới sẽ được tung ra vào ngày 15.10 tới, thông qua kho ứng dụng trực tuyến Google Play.

Được biết, Android Wear là một bản Android tùy biến được thiết kế dành riêng cho các dòng sản phẩm Wearable (thiết bị đeo được) do chính Google phát triển.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dùng Android Wear để xem bản đồ, đặt taxi, đặt chỗ trước tại nhà hàng. Đặc biệt, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng theo dõi sức khỏe, đếm số bước đi và có thể dùng lệnh "OK Google" để thực hiện việc tìm kiếm bằng Android Wear mà không cần phải chạm tay vào đồng hồ.

Hiện tại, các mẫu đồng hồ thông minh mới vừa được công bố ra thị trường đều đang sử dụng Android Wear, chẳng hạn như: Moto 360 (Motorola), Zen Watch (Asus), G Watch R (LG), SmartWatch 3 (Sony),...

Thành Luân

>> WhatsApp đã chính thức hỗ trợ Android Wear
>> Tính tương tác của Android Wear còn thấp
>> Đồng hồ thông minh Moto 360 'lên kệ
>> Asus công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên
>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.