WhatsApp đã chính thức hỗ trợ Android Wear

31/08/2014 11:10 GMT+7

(TNO) WhatsApp ngày 31.8 vừa chính thức tung ra phiên bản mới trên kho ứng dụng Google Play, với khả năng tương tác được với các mẫu đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear.

(TNO) WhatsApp ngày 31.8 vừa chính thức tung ra phiên bản mới trên kho ứng dụng Google Play, với khả năng tương tác được với các mẫu đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear.

 
WhatsApp hiện đã có thể tương tác được với các đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear - Ảnh chụp màn hình Androidpolice

Theo PhoneArena, với phiên bản WhatsApp mới này người dùng đồng hồ thông minh sử dụng nền tảng Android Wear (LG G Watch hoặc Samsung Gear Live) có thể xem được các tin nhắn từ WhatsApp trực tiếp trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ngón tay để vuốt trên màn hình đồng hồ thông minh để xem nhiều tin nhắn của WhatsApp cùng lúc hoặc bỏ qua các thông báo của WhatsApp bằng thao tác điều khiển trực tiếp trên đồng hồ.

Hiện tại, người dùng có thể tải bản WhatsApp mới này trực tiếp trên kho ứng dụng Google Play.

Được biết, cách đây vài ngày WhatsApp cũng đã đưa ra thông báo dịch vụ của mình hiện đã có hơn 600 triệu người dùng toàn cầu. Đây cũng là dịch vụ có "độ phủ" đa nền tảng nhất, khi có phiên bản hỗ trợ các nền tảng di động như: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry và Symbian.

Thành Luân

>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn
>> Đồng hồ thông minh Moto 360 lộ diện trên Best Buy
>> Đồng hồ thông minh hiển thị nội dung trực tiếp lên tay
>> WhatsApp chạm mốc 600 triệu người dùng
>> WhatsApp quay trở lại Windows Phone Store
>> Facebook chi 19 tỉ USD mua WhatsApp  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.