Asus công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên

03/09/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra trước thềm triển lãm IFA 2014, Asus đã công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên mang thương hiệu của mình, với tên gọi là ZenWatch.

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra trước thềm triển lãm IFA 2014, Asus đã công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên mang thương hiệu của mình, với tên gọi là ZenWatch.

 
ZenWatch được thiết kế với mặt kính cong thời trang - Ảnh: Asus

Theo Engadget, điểm khác biệt của mẫu đồng hồ ZenWatch là mặt kính được thiết kế theo dạng cong và dùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3, viền xung quanh của đồng hồ được làm từ thép không gỉ và dây được làm bằng da (có thể thay thế dây tùy ý theo sở thích cá nhân).

Về cấu hình, ZenWatch được trang bị màn hình cảm ứng 1,63 inch đạt độ phân giải 320 x 320 pixel, dùng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin với dung lượng 1.4Wh và sử dụng nền tảng Android Wear được Google thiết kế dành riêng cho đồng hồ thông minh.

Sản phẩm này còn được trang bị khả năng đo nhịp tin, đo hoạt động thể thao, hỗ trợ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP55 (tiêu chuẩn này có thể giúp sản phẩm sử dụng được trong điều kiện trời mưa).

 
Dây đeo của ZenWatch được làm bằng da và có thể tháo ra để thay thế - Ảnh: Asus

Vì sử dụng nền tảng Android Wear, nên ZenWatch có thể tương tác được với mọi dòng smartphone sử dụng Android 4.4 trở lên để thực hiện việc điều khiển từ xa, nhận tin nhắn, xem thông báo cuộc gọi, xem email, lịch,... và có thêm các tính năng mới như: "Cover To Mute" (che mặt đồng hồ để tắt chuông cuộc gọi đến), "Find My Phone" (dùng ZenWatch để tìm ngược smartphone),...

Theo công bố của Asus, mẫu đồng hồ thông minh ZenWatch sẽ được hãng trình diễn tại sự kiện IFA 2014 diễn ra vào ngày 5-10.9 tại Berlin (Đức). Sau đó, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường trong quý 3 năm nay, với giá bán lẻ là khoảng 260 USD.

Thành Luân

>> Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch có giá dưới 199 USD
>> Asus ra mắt đồng hồ thông minh vào ngày 3.9
>> Asus trình làng máy tính bảng MeMO Pad 8
>> Asus công bố dòng bo mạch chủ Z97 hỗ trợ Haswell và Broadwell
>> Cận cảnh ZenFone màn hình 6 inch của Asus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.