Asus ra mắt đồng hồ thông minh vào ngày 3.9

20/08/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Asus vừa cho đăng tải lên trang Twitter một hình ảnh hé lộ thông tin hãng sẽ chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình vào ngày 3.9 tới.

(TNO) Nhà sản xuất Asus vừa cho đăng tải lên trang Twitter một hình ảnh hé lộ thông tin hãng sẽ chính thức công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình vào ngày 3.9 tới.


Hình ảnh thông tin về mẫu đồng hồ thông minh của Asus - Ảnh chụp màn hình Twitter

Theo Neowin, qua hình ảnh vừa tiết lộ thì mẫu đồng hồ thông minh của Asus sẽ được hãng công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 3.9 tới tại Berlin (Đức).

Đây là thời điểm trước khi sự kiện IFA 2014 khai mạc vào ngày 5.9.

Thông tin về việc Asus sắp làm một mẫu đồng hồ thông minh đã rò rỉ khá lâu. Tuy nhiên, với hình ảnh mà Asus vừa đưa ra thì gần như chắc chắn trong năm nay người dùng sẽ sớm thấy mẫu đồng hồ thông minh của Asus xuất hiện trên thị trường.

Nguồn tin ban đầu cho biết đồng hồ thông minh của Asus sẽ sử dụng nền tảng Android Wear và có khả năng tương tác được với mọi smartphone chạy Android. Giá bán của sản phẩm này được kỳ vọng là khoảng 99 USD.

Với thông tin vừa cho đăng tải, nhiều khả năng, Asus sẽ là nhà sản xuất thứ 4 trên thế giới sử dụng nền tảng Android Gear vào trong đồng hồ thông minh của mình, bên cạnh các nhà sản xuất như Samsung, LG và Motorola.

Thành Luân

>> Asus công bố loạt smartphone ZenFone
>> ASUS Fonepad Note 6 lên kệ ở VN
>> Asus trình làng tablet lai laptop chạy Windows 8.1
>> Đồng hồ thông minh Moto 360 lộ diện trên Best Buy
>> Timex ra mắt đồng hồ thông minh chạy độc lập
>> Swatch sẽ tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.