LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn

28/08/2014 16:41 GMT+7

(TNO) LG vừa công bố mẫu đồng hồ thông minh mới sử dụng nền tảng Android Wear của Google, với kiểu dáng mặt đồng hồ tròn thời trang.

(TNO) LG vừa công bố mẫu đồng hồ thông minh mới sử dụng nền tảng Android Wear của Google, với kiểu dáng mặt đồng hồ tròn thời trang.


Mẫu đồng hồ thông minh G Watch R sở hữu phong cách thiết kế thời trang đẹp mắt - Ảnh: LG

Theo CNET, mẫu đồng hồ thông minh mới của LG có tên gọi là G Watch R sử dụng tấm nền màn hình cảm ứng Plastic OLED với phong cách thiết kế mặt tròn 1,3 inch. Đặc biệt, ở mặt sau của đồng hồ còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe người dùng.

Về cấu hình, G Watch R sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 512, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin có dung lượng 410 mAh.

Vì dùng nền tảng Android Wear, nên G Watch R có thể tương tác được với bất kỳ thiết bị di động nào sử dụng bản Android 4.4 trở lên.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, tức thiết bị có thể chạy liên tục trong độ sâu 1 mét với thời gian khoảng 30 phút.

Dự kiến, LG sẽ đem sản phẩm G Watch R đến tham gia triển lãm IFA 2014 diễn ra tại Đức vào đầu tháng 9 tới. Sau đó, thiết bị sẽ được mở bán ra thị trường trong quý 4 năm nay. Giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> LG G Watch lộ diện cấu hình
>> Tính tương tác của Android Wear còn thấp
>> Đồng hồ thông minh Moto 360 lộ diện trên Best Buy
>> Swatch sẽ tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh
>> Đồng hồ thông minh hiển thị nội dung trực tiếp lên tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.