Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh: Nghe sao nhí hát, không còn muốn nghe người lớn hát nữa!

12/09/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Trong buổi tổng duyệt chương trình ca nhạc với dàn sao nhí The Voice Kids 2013, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh nói: 'Tiếng hát lảnh lót đầy cảm xúc của các cháu vừa vang lên, tôi đã sởn da gà và không còn muốn nghe người lớn hát nữa'.

(TNO) Trong buổi tổng duyệt chương trình ca nhạc với dàn sao nhí The Voice Kids 2013, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh nói: “Tiếng hát lảnh lót đầy cảm xúc của các cháu vừa vang lên, tôi đã sởn da gà và không còn muốn nghe người lớn hát nữa”.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh Nghe sao nhí hát không còn muốn nghe người lớn hát nữa 1
Quang Anh phiêu trên sàn tập

Sau những buổi tập ngắn ngủi, Quang Anh, Thu Hà và một số gương mặt của The Voice Kids 2013 đã có buổi tổng duyệt cho chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện mang tên: “The Voice Kids: Vì một Việt Nam khỏe mạnh” với các HLV Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và các bạn nhỏ.

Ngay trong lúc tập dượt, Quang Anh và Thu Hà đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của những người có mặt tại khán phòng. Với ca khúc Chiếc khăn phiêu, Quang Anh đã cống hiến một màn biểu diễn máu lửa đầy chất nghệ sĩ và khiến khán phòng phải phiêu cùng em.

Từ những cú nhảy, cách đánh tay tới kiểu lấy hơi và luyến láy, em đã mang tới một phong cách biểu diễn chưa từng có ở cả những ngôi sao lớn hay nổi tiếng.

Thu Hà lại nhẹ nhàng với Cây vĩ cầm, nhưng chất giọng khỏe và ngân vang của cô bé đã khiến người nghe thích thú.

Chững chạc, nam tính nhưng còn nguyên vẻ hồn nhiên, Văn Phong lại mang tới sự xúc động và truyền cảm với ca khúc Đôi chân trần

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh Nghe sao nhí hát không còn muốn nghe người lớn hát nữa 2
Ca Sĩ Lưu Hương Giang hướng dẫn các em

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh Nghe sao nhí hát không còn muốn nghe người lớn hát nữa 3
Diễn viên Chiều Xuân cùng con gái

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh Nghe sao nhí hát không còn muốn nghe người lớn hát nữa 4
Tam ca The Voice Kids

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh Nghe sao nhí hát không còn muốn nghe người lớn hát nữa 5
Thanh Hà được cổ vũ nhiệt tình khi thể hiện Cây vĩ cầm

Chính vì sự hồn nhiên và niềm đam mê ca hát, thích được hát của các em đã truyền cho người xem sự hứng khởi và sự thích thú lạ lùng.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh xúc động bày tỏ: “Khi nghe các bé hát, tôi tự nhủ: sao ông trời lại ban cho con người những khả năng hay đến vậy. Giọng hát của các cháu trong trẻo, lảnh lót và tiếng hát của các cháu như được cất lên từ trái tim chứ không phải ở... cuống họng. Một vẻ đẹp tự nhiên hiếm có và chưa bị kỹ thuật chạm tới. Dù thời gian qua có những lùm xùm, lời qua tiếng lại của người lớn nhưng The Voice Kids đã mang tới cho chúng ta những tài năng".

Nhạc sĩ đặt vấn đề làm sao để chúng ta có được những nhà đầu tư, những người tâm huyết như Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang để có nhiều đêm biểu diễn như thế này cho các cháu?

Nhưng có một sự thật gây đau lòng mà các nhạc sĩ buộc phải... động não, phải trăn trở. Đó là vì sao các cháu phải hát bài người lớn? Chúng ta phải làm gì để có được những ca khúc hay, độc đáo, chất lượng cho các cháu biểu diễn thay vì những bài ê a như kiểu mẫu giáo…

"Tôi thực sự tiếc khi quá ấn tượng với Quang Anh, Văn Phong và những bé nam hát bè khi các cháu không có những ca khúc riêng cho mình như những ngôi sao cùng lứa trên thế giới”, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh bày tỏ.

Thục Nhi
Ảnh: Khánh Linh

>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Quang Anh: 'Mẹ ơi, con sẽ mang tiền về cho mẹ xây nhà!
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.