Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết

01/09/2013 08:07 GMT+7

(TNO) Đúng như nhiều dự đoán, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh đã thẳng bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt nhí.

(TNO) Đúng như nhiều dự đoán, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh đã thẳng bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt nhí dựa trên bình chọn của khán giả và điểm của huấn luyện viên (HLV) sau đêm bán kết diễn ra tối 31.8 tại TP.HCM.

>> Giọng hát Việt nhí: 3 thí sinh nào sẽ vào chung kết ?
>> Nghẹn ngào nhật ký người cha đưa con đi thi 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé chăn bò rớt nước mắt đi tiếp vào vòng trong
>> Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Loại 6 thí sinh cùng lúc
>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt

Trong đêm thi này, "chị bảy" Phương Mỹ Chi tiếp tục "đốn tim" khán giả với liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ lý mồ côi từng được ca sĩ Hương Lan, Cẩm Ly thể hiện rất thành công.

Trở lại với bộ áo bà ba màu nâu, mái tóc đen dài dịu dàng, Phương Mỹ Chi khiến khán giả tại trường quay như lặng đi bởi chất giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc của em.

Ngay cả HLV Thanh Bùi, người từng khuyên Mỹ Chi thử sức với những thể loại khác cũng thừa nhận: "Với người nghệ sĩ, việc giữ màu sắc của mình từ đầu đến cuối khó lắm, còn con lại làm rất hay".

HLV Lưu Hương Giang cũng chia sẻ: "Những giây phút cuối như thế này, trong khi các thí sinh khác bấn loạn tìm cho mình cái gì đó độc đáo, khác lạ nhưng con thì không".


Phương Mỹ Chi mộc mạc với  liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ lý mồ côi

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất ở đội Hiền Thục không phải Phương Mỹ Chi mà là Linh Lan. Với ca khúc Feeling good mang phong cách jazz, Linh Lan đã thật sự thăng hoa trên sân khấu và biết tiết chế hơn so với liveshow trước mặc dù vẫn đuối ở những nốt cao.

Cô bé khiến HLV Thanh Bùi và Lưu Hương Giang vô cùng thích thú khi phát hiện ra "những màu sắc chưa từng thấy trước đây" và những phút ngẫu hứng rất tự nhiên của cô bé.

Tiếp tục chọn một ca khúc ngợi ca tổ quốc - Bay lên lá cờ của nhạc sĩ Phương Uyên, Cao Khánh được đánh giá là có nhiều tiến bộ và chọn bài vừa sức hơn so với những đêm thi trước. Trong bộ trang phục hải quân, cậu bé truyền tải khá nhiều cảm xúc cho ca khúc này.

Tuy nhiên, với sức hút quá lớn, Phương Mỹ Chi đã giành được hơn 78% bình chọn của khán giả cộng với điểm của HLV Hiền Thục là 40% và thẳng tiến vào chung kết với con số áp đảo: hơn 118%. 


Linh Lan gây bất ngờ với Feeling good


Cao Khánh với Bay lên lá cờ


Phương Mỹ Chi áp đảo về số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả

Ở đội Thanh Bùi, Hữu Đại gây bất ngờ với ca khúc When you believe từng được danh ca Whitney Houston thể hiện thành công. Không còn hình ảnh một cậu bé nhút nhát run run cầm micro trên sân khấu trong những ngày đầu, Hữu Đại chững chạc hơn hẳn trong bộ vest lịch lãm và tự tin trong từng câu hát với chất giọng cao, vang của mình. Dù vài chỗ vẫn bị chênh nhưng Hữu Đại đã nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV.

Vũ Song Vũ cũng rất ra dáng người lớn với ca khúc đầy ý nghĩa - We are The World của Michael Jackson. Chàng trai 14 tuổi này đã có màn hòa giọng cùng dàn hợp xướng hoành tráng nhưng lại thiếu đi những điểm nhấn.

Trong khi đó, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và HLV vẫn là cậu bé Ngọc Duy. Trong đêm bán kết này, dù chọn bộ vest khá chỉn chu nhưng nét hồn nhiên và tinh nghịch của Ngọc Duy vẫn không lẫn vào đâu được khi em thể hiện ca khúc My Kool Việt Nam. Đặc biệt, cậu bé còn gây bất ngờ với màn beatbox đầy ngẫu hứng.

Kết quả, Ngọc Duy đã nhận được 40% số điểm từ HLV Thanh Bùi và cũng nhận được số bình chọn cao hơn hai thí sinh còn lại nên thẳng tiến vào vòng chung kết.
 


Hữu Đại gây bất ngờ với ca khúc When you believe


Ngọc Duy thể hiện ca khúc My Kool Việt Nam


Vũ Song Vũ chững chạc khi thể hiện We are The World


Ngọc Duy là thí sinh được chọn vào vòng chung kết

Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, sau Chiếc khăn Piêu, Quang Anh tiếp tục hóa thân thành một cậu bé dân tộc trong ca khúc Thênh Thênh Ook ơi. Vẫn sự tự tin và đầy "máu lửa", Quang Anh còn gây bất ngờ khi lột áo ngay trên sân khấu và khép lại tiết mục một cách hoành tráng.

Trong khi đó, cô bé Thu Hà lại mạnh dạn thử sức và thành công với Trên đỉnh Phù Vân, một ca khúc khá khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương vốn gắn liền với giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh và từng được Hương Tràm thể hiện thành công trong Giọng hát Việt 2012.

Khép lại chương trình là Hồ Văn Phong với Lá cờ, một ca khúc đầy ý nghĩa trong dịp lễ 2.9.

Cũng như hai đội Thanh Bùi và Hiền Thục, không có nhiều bất ngờ ở đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi Quang Anh chiếm được số bình chọn từ khán giả và số điểm của HLV cao hơn hẳn hai thí sinh còn lại và giành suất thứ ba vào chung kết.
 


Quang Anh tiếp tục hóa thân thành một cậu bé dân tộc trong ca khúc Thênh Thênh Ook ơi


Thu Hà lại mạnh dạn thử sức và thành công với Trên đỉnh Phù Vân


Hồ Văn Phong khép lại chương trình với ca khúc Lá cờ


Quang Anh là thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong

Khép lại đêm bán kết, dù vẫn có khá nhiều tiếc nuối cho một số giọng ca bị loại nhưng nhìn chung, kết quả này không gây nhiều tranh cãi. Các tiết mục trong đêm thi này cũng được cho là khá thành công với đầy đủ màu sắc đến từ 9 thí sinh ở 3 đội.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào tối 7.9 với ba thí sinh đến từ ba đội: Phương Mỹ Chi (đội Hiền Thục), Ngọc Duy (Thanh Bùi) và Quang Anh (Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang).

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.