Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga

14/07/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Hữu Đại, cậu bé với thân hình mũm mỉm đáng yêu, từng khiến khán giả bật cười vì tiết lộ "cố nhịn ăn mà không được" đã xuất sắc bước vào vòng trong cùng huấn luyện viên Thanh Bùi với ca khúc Born This Way.

(TNO) Hữu Đại, cậu bé với thân hình mũm mỉm đáng yêu, từng khiến khán giả bật cười vì tiết lộ "cố nhịn ăn mà không được" đã xuất sắc bước vào vòng trong cùng huấn luyện viên Thanh Bùi với ca khúc Born This Way.

>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí

Born This Way là ca khúc quen thuộc của nữ ca sĩ Lady Gaga. Tuy nhiên, với cách dàn dựng mới mẻ và đặc biệt là sự thể hiện "máu lửa" của bộ ba Hữu Đại, Đức Nam và Xuân Bách, khán giả lẫn các huấn luyện viên (HLV) đều không ngừng nhún nhảy theo những giai điệu của ca khúc này.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Chú cảm thấy chú không cần nói nhiều vì phần trình diễn của các con đã gây nên cảm xúc cho khán giả. Bản thân chú cũng cảm thấy thoải mái khi xem và rất là vui. Ở lứa tuổi như vậy mà các con thể hiện rất "ngầu". Chú đánh giá rất cao".


Bộ ba Hữu Đại (giữa), Đức Nam và Xuân Bách thể hiện ca khúc Born This Way

Tuy nhiên, HLV Thanh Bùi lại tỏ ra khá đau đầu khi phải lựa chọn một trong ba thí sinh nhí này. Anh chia sẻ: "Chú thương thái độ của các con, sự nghiêm túc của các con khi các con nghe những gì chú nói. Ngày hôm nay, các con đã kết hợp với nhau quá tuyệt vời. Tiếng hát của các con rất dễ thương và chững chạc hơn tuổi của các con".

Cuối cùng, nam HLV này quyết định chọn Hữu Đại và không quên nhắc nhở rằng "nhiều khi tiếng hát của con quá lớn, con phải nhớ rằng những khúc trầm trầm thì cần có sự trầm ở trong đó".

HLV Hồ Hoài Anh còn nói vui với Hữu Đại rằng: "Chú nghĩ sau này con nên ăn thật nhiều vào, lên cân thêm nữa vào vì người có thể hình lớn thường có giọng hát rất dày dặn. Con đang có giọng hát đấy và bây giờ con mà tăng cân lên gấp đôi nữa thì giọng hát con hoàn hảo luôn".

Tập 2 vòng Đối đầu phát sóng tối 13.7 cũng có thể xem là đêm bùng nổ của đội Thanh Bùi. Ngoài tiết mục tam ca Born This Way, sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba Hải Khang, Chiến Thắng và Ngọc Duy với ca khúc Sóng tình bạn, phiên bản... thiếu nhi của ca khúc Sóng tình, cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Đặc biệt, để phù hợp hơn với lứa tuổi thể hiện của các em, HLV Thanh Bùi đã sửa đổi lại một số ca từ trong bài hát.


Bộ ba Hải Khang, Chiến Thắng và Ngọc Duy (giữa) với ca khúc Sóng tình bạn, phiên bản... thiếu nhi của ca khúc Sóng tình


.
Màn trình diễn này được các HLV khác không khỏi nể phục. HLV Hiền Thục không ngần ngại khen ngợi ba thí sinh nhí này "sở hữu tiếng hát của những nghệ sĩ lớn trong tương lai".

HLV Lưu Hương Giang dù từng trêu chọc Thanh Bùi về khả năng nói tiếng Việt giờ đây cũng phải thừa nhận: "Không thể giỡn với Thanh Bùi ở cách dựng bài tiếng Việt được. Đây là một bản Sóng tình hay nhất mà cô được nghe".

Riêng với Thanh Bùi, dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, anh vẫn rơm rớm nước mắt khi quyết định chọn thí sinh Ngọc Duy và loại hai giọng ca tiềm năng còn lại.

Thanh Bùi cho biết: "Chú rất cảm ơn các con. Cách các con thể hiện bài Sóng tình bạn, chú không có lời gì để nói, nó quá hay. Đây là bài tam ca và các con nhìn nhau, ôm nhau khiến chú cảm nhận được tình bạn giữa các con. Chú không muốn các con quên những khoảnh khắc này. Mỗi bài hát là một câu chuyện, một thông điệp và các con đã làm rất tốt".

Anh cũng cho biết sở dĩ chọn Ngọc Duy vì "chưa bao giờ gặp một bé độ tuổi như vậy mà thể hiện được cá tính của mình như cậu bé này".

Cũng trong tập 2, khán giả có dịp gặp lại cậu bé Tôn Chí Long (đội Hiền Thục) từng gây sốt ở vòng Giấu mặt. Chí Long cùng với Chi Mai và Chiara Falcone đã "đốt nóng" sân khấu với một liên khúc của Britney Spears.

Dù bị Hiền Thục phát hiện ra rằng "mất bình tĩnh" khi hát nhưng Chí Long lại là thí sinh khiến bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thay đổi ý định ban đầu của họ.

Lưu Hương Giang cho biết: "Trước khi bọn con diễn trên sân khấu, cô chú cũng đã tính trong đầu là sẽ chọn ai rồi bởi vì không chỉ có ngày hôm nay mà còn là quá trình tập với nhau nữa, sống với nhau, tìm hiểu về khả năng của từng con nữa. Đến tận bây giờ, bắt đầu cô chú cảm thấy hoang mang rằng có khi nào quyết định đấy của cô chú sẽ lại thay đổi, chuyển hướng sang một người khác".

Cuối cùng, bộ đôi này đã quyết định "thay đổi ở phút 89" và chọn cậu bé Tôn Chí Long.


Tôn Chí Long (giữa), Chi Mai và Chiara Falcone

Đội của HLV Hiền Thục cũng mang đến 2 tiết mục ấn tượng. Đó là Cao Khánh, Minh Triết và Đức Anh với ca khúc Gánh hàng rau dù đôi chỗ vẫn còn quá sức với các em.

HLV Hồ Hoài Anh cũng chính là tác giả của ca khúc này, chia sẻ: "Đầu tiên rất cảm ơn cô Hiền Thục cũng như đội cô Hiền Thục đã làm mới lại bài hát của tôi. Bài hát cũng lâu rồi. Các con hát rất hòa quyện và cái quan trọng nhất là các con đã làm khán giả hò reo".

Dù cả HLV Lưu Hương Giang và Thanh Bùi đều ấn tượng với cậu bé Đức Anh nhưng HLV Hiền Thục lại chọn Cao Khánh. Cô cho biết: "Chúng ta chỉ có 6 liveshow thôi cho nên tính về quá trình phải đi đường dài với nhau thì cô Hiền Thục chỉ có thể chọn một người mà thực hiện được nhanh nhất ý đồ của cô Hiền Thục".


Cao Khánh (giữa), Minh Triết và Đức Anh với ca khúc Gánh hàng rau

Bộ ba Trung Thành, Thùy Anh và Phương Anh với Every breath you take, ca khúc nổi tiếng của ban nhạc The Police, được HLV Hồ Hoài Anh cho rằng: "Đây có thể nói là một phần trình diễn ấn tượng, hòa quyện và hay nhất của đội Hiền Thục".

HLV Hiền Thục cho biết: "Cô phải sắp xếp tụi con vào nhóm này thôi vì không ai có thể địch lại tụi con trong đội cô Hiền Thục hết cho nên tụi con phải tự chiến đấu với nhau và đó là điều đau lòng nhất với cô Hiền Thục". Cuối cùng, nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ quyết định chọn Thùy Anh.


Trung Thành, Thùy Anh (phải)  và Phương Anh với Every breath you take

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Thiên thần 9 tuổi khiến các huấn luyện viên "nổi da gà
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Hơn 1.200 thí sinh TP.HCM tham gia "Giọng hát Việt nhí
>> 500 triệu đồng cho quán quân Giọng hát Việt nhí
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.