Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

21/07/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn đầy cảm xúc và quyết định loại người trong tập cuối vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã khiến cả cô trò Hiền Thục đều bật khóc ngon lành.

(TNO) Màn trình diễn đầy cảm xúc và quyết định loại người trong tập cuối vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã khiến cả cô trò Hiền Thục đều bật khóc ngon lành.

>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí

Tập cuối của vòng Đối đầu phát sóng tối 20.7 đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng khán giả, đặc biệt là ở tiết mục cuối cùng.

Đó là màn "đối đầu" giữa ba thí sinh nhí Phương Mỹ Chi, Phương Duyên và Quang Nhật trong tiết mục Liên khúc ba miền của đội huấn luyện viên (HLV) Hiền Thục.


Từ trái sang: Phương Mỹ Chi, Quang Nhật và Phương Duyên trong Liên khúc ba miền

Đây cũng là phần thi khiến cho cả khán phòng dường như lắng lạị. Một cô bé Phương Duyên nhẹ nhàng, mong manh với Chuồn chuồn ớt, một Quang Nhật mạnh mẽ với Về ăn cơm và đặc biệt là một Phương Mỹ Chi ngọt ngào, sâu lắng với Bài ca đất Phương Nam đã làm tan chảy trái tim khán giả.

HLV Hiền Thục đã không cầm được nước mắt trên ghế nóng và cả HLV lẫn thí sinh đều bật khóc ngon lành trước quyết định cuối cùng.  


Cô trò Hiền Thục cùng bật khóc trước quyết định loại người

Với giọng ca đầy cảm xúc, cô bé Phương Mỹ Chi đã được Hiền Thục trao tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Cô bé hát dân ca này cũng tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội sau phần thi này.


Phương Mỹ Chi là thí sinh đi tiếp vào vòng trong

Bên cạnh đó, đội HLV Hiền Thục cũng mang đến cho khán giả ca khúc Trôi trong gương đầy sôi động của nhạc sĩ Giáng Son qua màn trình diễn của các thí sinh nhí: Thảo My, Lê Nguyên và Bảo Trọng.

Đây không phải là một ca khúc "dễ xơi". Tuy nhiên, các thí sinh đều chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của mình. HLV Hiền Thục thừa nhận cô cảm thấy hết sức ân hận khi cho ba giọng ca cá tính này đối đầu với nhau. Cuối cùng, nữ HLV này quyết định chọn Lê Nguyên.


Bảo Trọng (trái), Thảo My và Lê Nguyên


Trong tập này, đội của vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh cũng có hai tiết mục dự thi. Đó là ca khúc Radio của ba chàng trai Tùng Hiếu, Văn Phong và Hoàng Dương cùng với bài hát Give your heart a break của bộ ba cô gái: Khánh Hà, Tú Uyên và Miccah.

Những màn trình diễn khá ăn ý và sự kết hợp đầy nhịp nhàng của các thí sinh đã làm cho HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cảm thấy rất tự hào.

Đặc biệt, với ca khúc Radio, các thí sinh nhí đã "mang tới cho khán phòng này một sự sôi động không thể diễn tả được, khiến cho những người ngồi xem muốn hòa cùng bài hát", theo lời HLV Hiền Thục.


Từ trái sang: Văn Phong, Tùng Hiếu và Hoàng Dương trong ca khúc Radio


Bộ ba cô gái: Miccah (trái), Khánh Hà và Tú Uyên (phải) và với Give your heart a break

Kết quả là Văn Phong và Khánh Hà là hai thí sinh được chọn đi tiếp.

Riêng HLV Hồ Hoài Anh cũng "tự thú" rằng: "Có thể các con sẽ quý cô Giang hơn chú, thậm chí sợ chú bởi vì có thể chú quá nghiêm khắc với các con. Mặc dù trong tâm chú, chú muốn xin lỗi các con vì chú đã quá nghiêm khắc với các con nhưng chú sẽ không nói điều đó bởi vì những gì các con thể hiện ngày hôm nay trên sân khấu này. Các con đã làm bản thân chú rất tự hào. Chú cảm thấy chú đã đúng khi quá nghiêm khắc với các con".

Ngoài ra, tiết mục A thousand years của bộ ba "thiên thần”: Kiều Vy, Thùy Mai và Quỳnh Anh trong đội HLV Thanh Bùi cũng mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc này được cho là thử thách khá lớn đối với hai cô bé cá tính như Thùy Mai và Quỳnh Anh và cũng là một bài toán khó so với độ tuổi của Kiều Vy. Thế nhưng các em vẫn thể hiện khá tốt phần thi của mình.


A thousand years của bộ ba "thiên thần”: Thùy Mai, Kiều Vy và Quỳnh Anh

HLV Hiền Thục nhận xét: "Hôm nay tụi con giống như ba thiên thần vậy đó, hết sức là xinh xắn".

HLV Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ: "Bài hát này tưởng là đơn giản nhưng nó cần một nội lực rất nhiều ở giọng hát, nhất là ở độ tuổi các con lại càng khó hơn. Chú nghĩ ít nhiều ở một góc độ nào đó thì ngày hôm nay các con đã làm rất tốt điều này và khán giả cũng rất ủng hộ các con".

Với cá tính âm nhạc sẵn có và vượt qua "thử thách" của HLV Thanh Bùi khá tốt, Thùy Mai đã trở thành thí sinh tiếp tục cuộc chơi.

Kết thúc vòng Đối đầu, HLV Thanh Bùi sở hữu trong tay các giọng ca: Vũ Song Vũ, Bùi Duy Lan Hương, Huỳnh Hữu Đại, Trần Ngọc Duy và Lương Thùy Mai.

Trong khi đó, vợ chồng HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cũng có những gương mặt đầy tiềm năng như: Võ Thị Thu Hà, Nguyễn Quang Anh, Tôn Chí Long, Hồ Văn Phong và Nguyễn Khánh Hà.

Đội của HLV Hiền Thục cũng đáng gờm khi quy tụ nhiều cá tính mới lạ như: Phạm Nguyễn Linh Lan, Nguyễn Cao Khánh, Cao Ngọc Thùy Anh, Phương Mỹ Chi và Nguyễn Lê Nguyên.

Tập đầu tiên của vòng Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27.7 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM), trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh 'hóa thân' thành Lady Gaga
>> Hé lộ hậu trường đáng yêu của "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Con gái diễn viên Chiều Xuân bất ngờ bị loại
>> Bị loại, thí sinh Giọng hát Việt nhí khóc thấy thương trong cánh gà
>> Thí sinh "Giọng hát Việt nhí" có... stylist riêng
>> Những thí sinh gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Đo độ "hot" dàn cố vấn "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Ấn tượng với cậu bé Huế khiến HLV bỏ cả "ghế nóng
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí
>> Lắng lòng với chia sẻ của thí sinh "Giọng hát Việt nhí
>> Clip: Những giọng ca lạ gây sốt trong "Giọng hát Việt nhí   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.