Dốc hết "vốn liếng" cho Tiếng hát mãi xanh

18/05/2013 09:49 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết 3 với chủ đề Thể hiện mình cũng là đêm chung kết cuối để chọn ra 3 thí sinh vào đêm Chung cuộc Tiếng hát mãi xanh đã diễn ra sôi động vào tối 17.5 tại TP.HCM.

>> Ca sĩ Cẩm Vân làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh 2013
>> “Hậu phương” vững chắc của thí sinh “Tiếng hát mãi xanh 2013”
>> NSƯT Thanh Thúy làm giám khảo "Tiếng hát mãi xanh 2013
>> Thanh Thúy ngồi “ghế nóng” Tiếng hát mãi xanh
>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh 2013": Giám khảo lẫn thí sinh yêu ca hát, quên bệnh tật

Sau 2 đêm chung kết đầu với ít nhiều căng thẳng, trong đêm chung kết 3 với chủ đề Thể hiện mình, các thí sinh đã thực sự dốc hết mình để đem đến cho khán giả một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Bảng Xanh sẫm luôn mang đến nhiều phấn khởi cho khán giả. “Ông già Nam Bộ” Mai Văn Đặng (MS 03) đã mở đầu thật sôi động với tiết mục Đoàn lữ nhạc.

Hòa vào tiếng ghita bập bùng của chính mình, cụ ông đã thực sự chinh phục được khán giả có mặt tại khán đài, khiến họ thích thú vỗ tay theo suốt cả bài hát. Ông Đặng còn bật mí rằng cây đàn mà ông sử dụng là cây đàn “bà xã tặng hôm kỷ niệm 40 năm ngày cưới”.

Nhạc sĩ Trần Long Ẩn khen: “Một tiết mục hấp dẫn, lý thú, thể hiện sự hưng phấn, yêu đời. Giọng hát đắm chìm, rung cảm sâu sắc, hòa quyện vào nét phóng khoáng của tiếng đàn”.

 
 “Ông già Nam Bộ” Mai Văn Đặng

Hai thí sinh còn lại là “chú lính già sôi nổi” Đào Duy Trung (MS 01) với bài Hò kéo pháo và "quý ông Hà thành" Nguyễn Bảo Thắng (MS 02) với bài O Sole Mio - Mặt trời của tôi (nhạc Ý, lời Việt) cũng nhận được vô số lời khen của giám khảo.

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu dí dỏm: “Nghe cả ba ông bảng A hát, tôi thấy ông nào cũng khỏe cả, ít nhất là khỏe hơn tôi! Tôi sẽ về cố gắng tập dượt để đi thi với các ông! Hát tốt lắm! Chúc mừng!”.


“Chú lính già sôi nổi” Đào Duy Trung (MS 01) với bài Hò kéo pháo


"Quý ông Hà thành" Nguyễn Bảo Thắng (MS 02) với bài O Sole Mio - Mặt trời của tôi 
 

Ở bảng B Xanh xanh, các thí sinh ngọt hết mức mà rock cũng hết mình. Trong đó, thí sinh Trần Ngọc Hòa (MS 06) ngọt ngào với bản tình ca Ru em từng ngón xuân nồng còn tay “rocker” Nguyễn Hồng Phước (MS 05) dường trở lại đúng con người thật của mình với bài Nếu điều đó xảy ra (NS Ngọc Châu) bằng chất giọng chắc, khỏe và đầy tự tin.

Thí sinh Nguyễn Thị Dung (MS 04) với chất giọng ngọt “như đường mía lau” trong bài Dạ cổ hoài lang được NSND Trần Hiếu tấm tắc khen: “Giọng chị đậm chất dân ca miền Nam, rất hiếm. Tôi đã thấy nhiều ca sĩ trẻ hát tiếng Anh như người Anh nhưng lại hát tiếng Việt rất ngô nghê. Với sự "kiên trì" chọn lựa chất liệu dân ca Nam Bộ, chị đã góp phần đưa dân ca miền Nam vào Tiếng hát mãi xanh...”


Thí sinh Nguyễn Thị Dung (MS 04) với chất giọng ngọt “như đường mía lau” trong bài Dạ cổ hoài lang


Trần Ngọc Hòa (MS 06) ngọt ngào với bản tình ca Ru em từng ngón xuân nồng


 Tay “rocker” Nguyễn Hồng Phước (MS 05) với bài Nếu điều đó xảy ra

Gây ấn tượng ở bảng Xanh nhạt là thí sinh Nguyễn Duy Dũng (MS 07) với bài Cõng mẹ đi chơi. Trước đó, trong clip đồng hành, khán giả đã thực sự xúc động trước những hình ảnh thí sinh Nguyễn Duy Dũng và người mẹ bị bệnh nằm liệt giường 7, 8 năm nay.

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Bích Lệ (MS 09) một lần nữa chiếm được cảm tình từ khán giả với bài Lá đổ muôn chiều. Thí sinh có chất giọng nam cao, chắc, khỏe Bùi Văn Hoàng (MS 08) cũng gây ấn tượng với bài Dấu chân phía trước.


Nguyễn Duy Dũng (MS 07) với bài Cõng mẹ đi chơi


Thí sinh có chất giọng nam cao, chắc, khỏe Bùi Văn Hoàng (MS 08) gây ấn tượng với bài Dấu chân phía trước.


 Thí sinh Nguyễn Thị Bích Lệ (MS 09) một lần nữa chiếm được cảm tình từ khán giả với bài Lá đổ muôn chiều

Kết thúc đêm Chung kết 3, giải thí sinh có Phong cách trình diễn ấn tượng nhất thuộc về "chú lính già sôi nổi" Đào Duy Trung, giải dành cho Đội cổ vũ nồng nhiệt nhất thuộc về “quý ông Hà Thành thanh lịch” Nguyễn Bảo Thắng.


Giải thí sinh có Phong cách trình diễn ấn tượng nhất thuộc về "chú lính già sôi nổi" Đào Duy Trung

Tổng kết ba đêm thi, giải nhất bảng A Xanh sẫm thuộc về “ông già Nam Bộ” Mai Văn Đặng, nhất bảng B Xanh xanh thuộc về thí sinh Trần Ngọc Hòa, nhất bảng C Xanh nhạt thuộc về thí isnh Nguyễn Duy Dũng.

 
Ba thí sinh vào đêm Chung cuộc Tiếng hát mãi xanh

Việc nhắn tin bình chọn Thí sinh yêu thích nhất cho đêm chung kết 3 này sẽ tiếp tục được ban tổ chức cho kéo dài trong một tuần. Kết quả giải thưởng sẽ được công bố ở đầu đêm Gala diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 24.5.

Trong đêm Gala này sẽ có sự tham gia của các thí sinh cả ba mùa giải với nhiều sự kết hợp thú vị. Đặc biệt, đêm Gala còn có sự góp mặt của những giọng hát gắn bó với Tiếng hát mãi xanh như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Mỹ Linh...

Ba thí sinh nhất các bảng sẽ chính thức so tài cùng nhau trong đêm Chung cuộc, diễn ra lúc 21 giờ ngày 31.5g tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ca sĩ Cẩm Vân làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh 2013
>> “Hậu phương” vững chắc của thí sinh “Tiếng hát mãi xanh 2013”
>> NSƯT Thanh Thúy làm giám khảo "Tiếng hát mãi xanh 2013
>> Thanh Thúy ngồi “ghế nóng” Tiếng hát mãi xanh
>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh 2013": Giám khảo lẫn thí sinh yêu ca hát, quên bệnh tật
>> Gặp gỡ 9 gương mặt chung kết “Tiếng hát mãi xanh” 2013
>> Nét mới của sân khấu Tiếng hát mãi xanh 2013
>> NSND Thanh Hoa hát trong đêm chung kết 1 “Tiếng hát mãi xanh 2013”
>> 9 thí sinh vào vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2013
>> Phát sóng bán kết 2 Tiếng hát mãi xanh 2013
>> 12 thí sinh đầu tiên lọt vào bán kết 2 "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh: “Đi thi để thấy mình còn khỏe”
>> Khởi động vòng bán kết 2 "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh" bắt đầu tăng tốc
>> Còn mãi với thời gian và Tiếng hát mãi xanh
>> Tình yêu trong Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh & Còn mãi với thời gian
>> 103 thí sinh vào bán kết 1 Tiếng hát mãi xanh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.