Khởi động vòng bán kết 2 "Tiếng hát mãi xanh"

08/04/2013 10:30 GMT+7

(TNO) Vòng bán kết 1 cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2013 đã khép lại. Vòng bán kết 2 để tìm ra chín gương mặt xuất sắc nhất tranh tài trong mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 9.4 tại Nhà hát Truyền hình HTV.

(TNO) Vòng bán kết 1 cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2013 đã khép lại. Vòng bán kết 2 để tìm ra chín gương mặt xuất sắc nhất tranh tài trong mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 9.4 tại Nhà hát Truyền hình HTV.

Nếu bảng A “Xanh sẫm” đã mang đến nét duyên dáng, yêu đời, bảng B “Xanh xanh” đầy sức quyến rũ từ giọng hát đến cách thể hiện thì bảng C “Xanh nhạt” đã góp thêm sự trẻ trung làm nên vòng bán kết 1 đầy thú vị cho Tiếng hát mãi xanh 2013.

Đúng như lời nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung - giám khảo của vòng bán kết 1 của cuộc thi - chia sẻ: “Thí sinh năm nay đã có một sự chăm chút rất kỹ nên càng ngày các phần thi càng kịch tính hơn, sâu sắc hơn và thể hiện được nội tâm, chiều sâu của một người đã từng trải. Và rõ ràng, Tiếng hát mãi xanh chắc chắn sẽ mãi xanh hơn nữa”.

 Khởi động vòng bán kết 2 của Tiếng Hát Mãi Xanh 1
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung - giám khảo của vòng bán kết 1

Khởi động vòng bán kết 2 của Tiếng Hát Mãi Xanh
 Thí sinh Nguyễn Thị Dung của bảng B trong áo dài trắng thướt tha hát Gần lắm Trường Sa

Khởi động vòng bán kết 2 của Tiếng Hát Mãi Xanh 2
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Lệ (45 tuổi, SBD 33C) với phần thi Mùa xuân - Ảnh: MayQ cung cấp

Tiếng hát mãi xanh sẽ xanh hơn nữa khi ngày càng có nhiều giọng hát vừa đạt được yếu tố kỹ thuật, vừa đong đầy cảm xúc như 102 thí sinh bước vào bán kết 1 đã thể hiện mình.

Khán giả có thể theo dõi lại phần thi của các thí sinh ở bán kết 1 trên sóng truyền hình lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV9.

Bán kết 2 sẽ phát sóng lại vào 21 giờ thứ sáu ngày 26.4 trên kênh HTV9.

Các tập đồng hành Tiếng hát mãi xanh 2013 cập nhật diễn tiến cuộc thi và các câu chuyện hậu trường được phát sóng vào 22 giờ 20 phút tối thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7 và trên kênh HTV Gia đình lúc 17 giờ 50 phút tối chủ nhật hằng tuần.

Diễm Thư

>> Tiếng hát mãi xanh" bắt đầu tăng tốc
>> Còn mãi với thời gian và Tiếng hát mãi xanh
>> Tình yêu trong Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh & Còn mãi với thời gian
>> 103 thí sinh vào bán kết 1 Tiếng hát mãi xanh 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.